Trận đấu giữa Austria vs Russia sẽ diễn ra trân sân vận động Tivoli Stadion lúc 01h45' ngày 31/5/2018. Áo chào đón Nga đến Innsbruck vào thứ năm để có một trận giao hữu quốc tế với những vị khách muốn tăng tốc cho World Cup tại sân nhà của họ và tất cả những áp lực đi kèm với điều đó. Áo đã quản lý tốt để không thua bất kỳ trong sáu trận đấu gần nhất của họ, chiến thắng năm và hòa một trong số đó. Có vẻ như lần đầu tiên sau nhiều năm, Nga sẽ chơi một trận đấu bên ngoài sân nhà của mình. Đó không phải là một sự thể hiện mà họ sẽ chơi trong World Cup, và điều đó thực sự có thể là một gánh nặng để chơi trước đám đông. Một trận đấu với Áo sẽ khá thú vị.

soi-keo-austria-vs-russia-31-5-2018
Phong độ của Austria

Franco Foda đã điều chỉnh mạnh mẽ trong ba trận giao hữu mà đội bóng của anh sẽ phải đối đầu với các đội đã đến World Cup trong vài tuần tới. Điều này bao gồm cả hậu vệ giàu kinh nghiệm Sebastian Prodl và David Alaba cũng như kẻ tấn công Marko Arnautovic. Những tên tuổi lớn bỏ lỡ trong đội hình bao gồm hậu vệ Florian Klein và tiền đạo Marcel Sabitzer và Marc Janko.

Một cầu thủ có thể xếp vào vị trí như một hậu vệ cho Bayern Munich, và là một hậu vệ rất giỏi nhưng đối với quốc gia của anh, thì David Alaba là một người kiến tạo. Ngôi sao bên cánh trái có rất nhiều năng lực để thay đổi cuộc chơi, và do đó anh ta thường được chơi tập trung cho quốc gia của mình. Điều này cho phép anh ta tự do hơn và mang lại cho anh ta nhiều ảnh hưởng hơn đến các trận đấu ít nhất là về mặt lý thuyết. Bất kỳ vị trí nào cũng sẽ rất nguy hiểm khi cậu ta có bóng trong chân.

soi-keo-austria-vs-russia-31-5-2018-1

Áo đã giành được chiến thắng tất cả năm trận đấu gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 4-0 vs Luxembourg
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Slovenia
  • Chiến thắng 2-1 trước Uruguay
  • Chiến thắng 1-0 vs Moldova (WCQ)
  • Chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Serbia (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-austria-vs-russia-31-5-2018-2

Phong độ của Russia

Stanislav Cherchesov dường như không có đội hình tốt nhất của mình, anh ta sẽ hy vọng để tìm ra thiếu sót trước khi giải đấu bắt đầu ở sân nhà trong một vài tuần tới. Đội hình sơ bộ của anh ấy chứa hầu hết các cầu thủ mà bạn mong đợi anh ấy có trong đó. Những người đã bị bỏ lại bao gồm các hậu vệ Viktor Vasin và Roman Shiskin, tiền vệ Magomed Ozdoyev và tiền đạo bị chấn thương Alexksandr Kokorin.

Một World Cup tổ chức tại sân nhà thường có nghĩa là chủ nhà nhất định phải đi qua ít nhất là vòng 16, nhưng điều đó có thể không đúng đối với đội bóng này nếu họ không thể có một mối đe dọa thực sự. Họ đấu tranh trong trận Confederations Cup, và họ sẽ cần đội trưởng Fyodor Smolov bước lên và trở thành người đàn ông quan trọng trong đội. Anh ấy đã ghi 12 bàn trong 30 trận đấu cho họ, nhưng liệu anh ấy có thể có được động lực tiếp bước tại sự kiện lớn này hay không thì còn là câu hỏi lớn.

soi-keo-austria-vs-russia-31-5-2018-3

Nga có ba trận thua và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-3 trên sân nhà vs Pháp
  • Thua 0-3 trên sân nhà vs Brazil
  • Trận hòa 3-3 trên sân nhà trước Tây Ban Nha
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Argentina
  • Trận hòa 1-1 trước Iran

Đội hình ra sân dự kiến: 3-5-2

soi-keo-austria-vs-russia-31-5-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Áo và Nga đã có bốn trận đấu với nhau cho đến nay. Người Áo có hai chiến thắng, 1 hòa, và 1 thua cho đến nay. Dưới đây là một số kết quả:

  • Ngày 14 tháng 6 năm 2015: Nga 0-1 Áo (ECQ)
  • Ngày 15 tháng 11 năm 2014: Áo 1-0 Nga ECQ)
  • Ngày 24 tháng 5 năm 2004: Áo 0-0 Nga (Thân thiện)
  • Ngày 16 tháng 8 năm 1994: Áo 0-3 Nga (Thân thiện)

soi-keo-austria-vs-russia-31-5-2018-5

Dự đoán kết quả Austria vs Russia

Austria 1 - Russia

4.7 sao, trên tổng số 20 lượt đánh giá.