Trận thuộc vòng 33 Laliga 2017 – 2018 giữa Celta Vigo vs Barcelona bắt đầu lúc 02h00′ ngày 18/4/2018 theo giờ Việt Nam.Celta Vigo đón tiếp Barcelona tại sân nhà của họ ở Estadio de Balaidos. Os Celeste chiến thắng rất tốt trước Sevilla với tỉ số 4-0 trong trận đấu gần cuối của họ tại La Liga nhưng họ đã thất bại 1-0 trước Leganes vào cuối tuần này. Celta Vigo chắc chắn sẽ có lợi thế sân nhà và họ sẽ tung ra các lối chơi gây khó chịu cho bất cứ đội khách nào phải đối đầu với họ vào sáng thứ 3. Barca nhanh chóng phục hồi sau khi để thua Roma tại trận tứ kết Champions League bằng việc đánh bại Valencia trên sân Camp Nou trong trận đấu gần đây nhất của họ. Những cầu thủ của Ernesto Valverde muốn làm đúng công việc của họ trong giải La Liga 2017/2018 càng sớm càng tốt. Chúng tôi thấy rằng Leo Messi và cả đội đang tập trung đầy đủ vào chức vô địch quốc gia vào thời điểm này, chiến thắng trên sân Estadio de Balaidos là điều thực sự cần thiết với Barcelona.

soi-keo-celta-Vigo-vs-barcelona-4

Bảng xếp hạng LaLiga sau vòng 32

Barcelona cần ít nhất hai trận thắng nữa để lên ngôi vô địch, khi mà hiện tại họ hơn đội thứ nhì Atletico Madrid 11 điểm và giải đấu còn 5 vòng đấu cuối. Chỉ còn 5 vòng đấu cuối nữa là giải LaLiga sẽ khép lại. So sánh với đội nhì bảng hiện giờ là Atletico Madrid thì Barcelona đang hơn 11 điểm so với Atletico Madrid. Tuy nhiên, Barcelona sẽ cần ít nhất 2 trận thắng nữa để tiến đến cầm chức vô địch LaLiga.

Celta Vigo thì chỉ còn việc cần cố gắng cải thiện vị trí của họ nhằm lấy thêm tiền thưởng nữa mà thôi.

soi-keo-celta-Vigo-vs-barcelona

Phong độ của Barcelona

Trong các trận gần đây, Barcelona vẫn chứng minh được mình xứng đáng là nhà vô địch LaLiga mùa giải lần này. Thành tích họ có được là bất bại trừ duy nhất thua Roma tại trận tứ kết Champions League. Dù sao đi nữa, với đội hình cực khủng và với Leo Messi thì ông huấn luận viên của Barca và đội của ông hoàn toàn là một mối đe dọa siêu khủng khiếp cho đội nào phải đối mặt với họ.

soi-keo-celta-Vigo-vs-barcelona-2

Phong độ của Celta Vigo

Trong 5 trận gần nhất thì Celta Vigo chi để thua đậm trước Atletico Madrid với tỉ số 3 - 0. Nhưng thực sự mà nói thì Atletico Madrid quá mạnh so với Celta Vigo nên việc họ thể hiện kém hơn và để thua như vậy là điều hoàn toàn có thể hiểu được. Có lẽ ông huấn luận viên của Celta Vigo nên tìm kiếm một kỳ tích nào đó để đội hình ra quân trong trận này kiềm hãm được khao khát giành chiến thắng của Barcelona.

soi-keo-celta-Vigo-vs-barcelona-1

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Bước qua mùa giải năm 2017 - 2018 , Celta Vigo hoàn toàn tụt dốc và không thể nào giành được chiến thắng trước Barcelona. Có chăng những trận hòa có được do Barcelona cần giữ quân lại để đánh các trận quan trọng phía sau. Barca hiện tại quá mạnh, Celta Vigo sẽ làm nên kỳ tích gì hay không còn tùy thuộc vào may mắn của họ.

soi-keo-celta-Vigo-vs-barcelona-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-celta-Vigo-vs-barcelona-4-1

Dự đoán kết quả Barcelona vs Celta Vigo

Barcelona 3 - Celta Vigo

4 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.