Trận đấu giữa Bỉ Vs Costa Rica sẽ diễn ra trên sân vận động King Baudouin lúc 01h45' ngày 12/6/2018 theo giờ Việt Nam. Bỉ đã thi đấu 4 trận đấu mà không để lọt lưới bàn nào. Những màn trình diễn phòng thủ tuyệt vời gần đây của tuyển Bỉ thậm chí còn ấn tượng hơn nữa nếu họ làm được điều đó khi đến Nga. Chính xác là tuyển Bỉ đã giữ sạch lưới bốn trận với các đội tham dự World Cup chung với mình, và điều.  Hơn nữa, họ đã có xu hướng làm các đội khác phải lo lắng về phong độ của họ. Bỉ ghi được ba bàn thắng trước Ai Cập và bốn bàn thắng trước Ả Rập Xê Út. Mặt khác với Costa Rica, hy vọng rằng họ có thể làm nhiều điều tốt hơn so với lúcthi đấu với Tây Ban Nha trong tháng mười một.

soi-keo-bi-vs-costa-rica-12-6-2018

Phong Độ Của Bỉ

Roberto Martinez đang có kỉ lục 14-5-1 trong vai trò huấn luận viên tuyển Bỉ. Ông ta sẽ có một trận giao hữu cuối cùng này và bắt đầu vòng đấu bảng ở Nga, việc nghiên cứu điều chỉnh lại đội hình để thi đấu sẽ là vấn đề giành nhiều thời gian nghỉ ngơi của ông ta. Có lẽ không nên có quá nhiều sự thay đổi nữa. Một cầu thủ gần như chắc chắn bị bỏ lại là tiền vệ trung tâm Vincent Kompany, người một cú đánh đầu vào lưới Bồ Đào Nha.

Một trong những cầu thủ bị đánh giá thấp hơn và có thể chưa biết, nếu có trong đội hình Bỉ này, là Yannick Carrasco. Cầu thủ chạy cánh trái này đã chuyển sang câu lạc bộ Trung Quốc Dalian Yifang từ Atletico Madrid trong một cuộc chuyển nhượng. Và anh ấy đã cho thấy lý do tại sao anh ấy có mặt ở đây khi anh ấy đã có một sự hỗ trợ trong chiến thắng trước Ai Cập với Eden Hazard.

soi-keo-bi-vs-costa-rica-12-6-2018-1

Bỉ có 3 trận thắng và 2 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Ai Cập
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà vs Bồ Đào Nha
  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Ả Rập Saudi
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Nhật Bản
  • Trận hòa 3-3 trên sân nhà với Mexico

Đội hình ra sân dự kiến: 3-4-3

soi-keo-bi-vs-costa-rica-12-6-2018-2

Phong Độ Của Costa Rica

Oscar Ramirez đang giữ kỉ lục 20-10-12 khi làm huấn luận viên của Ticos. Ông sẽ tìm cách để đội bóng của mình trở lại sau trận thua trước England hôm thứ sáu bằng  một màn trình diễn tốt ở đây. Đội của ông được dẫn dắt bởi một thủ môn tuyệt vời là Keylor Navas và bởi một số hậu vệ khá tốt. Tiền vệ Osvaldo Rodriguez và tiền đạo David Ramirez, người có bốn bàn thắng trong 17 lần  là một cầu thủ đang bị chấn thương.

Số liệu thống kê không phải lúc nào cũng chính xác nhưng Marco Urena là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong cả hai đội Costa Rica và đội bóng câu lạc bộ của anh. Tại LAFC, anh đã phát triển mạnh mẽ trong mùa giải này, trở thành tâm điểm của việc mở rộng bằng cách tạo ra những khoảng trống  tuyệt vời để mở rộng không gian cho đồng đội và chuyền bóng cho người đồng đội ở vị trí tốt hơn.

soi-keo-bi-vs-costa-rica-12-6-2018-3

Costa Rica có ba trận thua và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-2 vs Anh
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Bắc Ireland
  • Thua 0-1 vs Tunisia
  • Chiến thắng 1-0 vs Scotland
  • Thua 0-1 vs Hungary

Đội hình ra sân dự kiến: 5-4-1

soi-keo-bi-vs-costa-rica-12-6-2018-4

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Bỉ và Costa Rica chỉ có cuộc gặp trước đó là trong một giao hữu vào năm 2002, khi đó Bỉ giành chiến thắng 1 - 0.

soi-keo-bi-vs-costa-rica-12-6-2018-5

Dự Đoán Kết Quả Bỉ Vs Costa Rica

Bỉ 3 - 0 Costa Rica

4.7 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.