Quabongvang.com sẽ cùng bạn nhận định trận đấu giữa Tây Ban Nha Vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra trên sân vận động Fisht lúc 01:00 ngày 16/6/2018 theo giờ Việt Nam. Một cuộc đụng độ nặng ký có thể chứng minh thực lực của họ trong giải đấu, nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha phải đối mặt với hàng xóm Iberia và nhà vô địch World Cup 2010 Tây Ban Nha trong trận mở màn Bảng B tại World Cup 2018.

Nhận định trận đấu giữa Tây Ban Nha Vs Bồ Đào Nha sẽ diễn ra trên sân vận động Fisht lúc 01:00 ngày 16/6/2018 theo giờ Việt Nam. Một cuộc đụng độ nặng ký có thể chứng minh thực lực của họ trong giải đấu, nhà vô địch châu Âu Bồ Đào Nha phải đối mặt với hàng xóm Iberia và nhà vô địch World Cup 2010 Tây Ban Nha trong trận mở màn Bảng B tại World Cup 2018. Tây Ban Nha đã không thua bất kì trận nào kể từ khi họ bị loại khỏi Euro 2016 bởi Ý, với trận giao hữu gần đây của họ với Tunisia kéo dài kỷ lục bất bại của họ đến 20 trận đấu. Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha bắt đầu World Cup 2018 của họ với nhau tại Sân vận động Olympic Fisht của Sochi. Hai nước đã gặp nhau tại các giải đấu lớn trước đó, bao gồm World Cup 2010 và Euro 2012. Đây sẽ là trận đấu thứ 37 của họ.

soi-keo-Bo-Dao-Nha-Vs-Tay-Ban-Nha-16-6-2018

Phong Độ Của Bồ Đào Nha

Hai bàn thắng của Goncalo Guedes khi đối đầu với Algeria trong trận giao hữu trước giải đấu có khả năng sẽ củng cố vị thế xuất phát của anh trước Andre Silva. Hậu vệ kỳ cựu Bruno Alves có vẻ đã được đưa ra trước Jose Fonte trong hàng phòng ngự trung tâm, trong khi Joao Moutinho bắt đầu trước Joao Mario ở hàng tiền vệ.

Cristiano Ronaldo đã ra trận lần thứ 150 cho Bồ Đào Nha của mình để chống lại Algeria. Cầu thủ bóng đá thế giới của năm đã ghi 81 bàn thắng quốc tế trong thời gian đó và hướng tới World Cup sau 44 bàn thắng trong 44 trận cho Real Madrid mùa trước - đưa anh tới 450 trận cho đội bóng khổng lồ La Liga. Goncalo Guedes ghi hai bàn trong trận đấu đó, với Bernardo Silva - một phần có ảnh hưởng trong mùa giải phá kỷ lục của Manchester City - nhận được sự hỗ trợ cho lần đầu tiên.

soi-keo-Bồ-Đào-Nha-Vs-Tây-Ban-Nha-16-6-2018-3

Chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Algeria chắc chắn đã giúp họ trở lại với những chiến thắng trước đêm trước World Cup. Trận thua 0-3 trước Hà Lan vào tháng 3, Bồ Đào Nha đã mất gần 12 tháng mà không bị mất thời gian bình thường (mặc dù họ đã bị đánh bại trên chấm phạt đền trong trận bán kết Cup với Chile). Thêm vào đó là trận hòa không bàn thắng với Bỉ. Cú đúp của Goncalo Guedes, cả hai bên bàn thắng của Bruno Fernandes chống lại Algeria, Bồ Đào Nha đã trở lại cách chiến thắng trước khi đến Nga.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Bồ-Đào-Nha-Vs-Tây-Ban-Nha-16-6-2018-4

Phong Độ Của Tây Ban Nha

Dani Carvajal đã trở lại luyện tập sau khi vắng mặt trong trận chung kết trước giải đấu của Tây Ban Nha do chấn thương đã khiến anh phải ngất xỉu trong trận chung kết Champions League. Điều đó sẽ cho Julen Lopetegui một đội hình đầy đủ để lựa chọn mở tỉ số đối với Bồ Đào Nha, nhưng Alvaro Odriozola có thể tiếp tục ở vị trí hậu vệ phải. Iago Aspas đã ghi bàn thắng cho Tây Ban Nha trước Tunisia trong thời gian qua, trong khi Rodrigo đã có cơ hội để bắt đầu từ trận đấu. Diego Costa có vẻ sẽ trở lại trận đấu với Bồ Đào Nha.

Bốn cầu thủ Tây Ban Nha đã ghi 5 bàn trong vòng loại World Cup, và 3 trong số đó là các cầu thủ trong đội hình chính thức Tây Ban Nha Isco, Diego Costa và David Silva. Isco cũng ghi được một hat-trick trong chiến thắng 6-1 của Argentina, trong khi Silva tới Nga với vai trò quan trọng trong mùa giải kỷ lục của Manchester City, trong đó anh đã đạt được con số gấp đôi cho bàn thắng và hỗ trợ. Ở đầu bên kia của sân, David de Gea có kỷ lục bắt bóng tốt nhất tại Premier League cho Manchester United với con số lên đến 80%.

soi-keo-Bồ-Đào-Nha-Vs-Tây-Ban-Nha-16-6-2018-5

Đội Tây Ban Nha bất bại kể từ khi họ bị loại khỏi Euro 2016. Họ giành chiến thắng 1-0 trước Tunisia sau chiến thắng với Iago Aspas. Trận giao hữu trước giải đấu của họ đã kết thúc trong trận hòa 1-1 trước Thụy Sĩ, nhưng họ đã đánh bại Argentina 6-1 trong tháng Ba nhờ cú hat-trick của Isco. Kết quả đó sau trận hòa 1-1 với Đức và trận hòa 3-3 với đội chủ nhà World Cup Nga.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Bồ-Đào-Nha-Vs-Tây-Ban-Nha-16-6-2018-6

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đã gặp nhau 36 lần trong tất cả các giải đấu, Tây Ban Nha giành chiến thắng một nửa trong số đó. Bồ Đào Nha đã thắng chỉ sáu trận. Lần trước, tại Euro 2012 là  trận hòa 0-0, Tây Ban Nha giành chiến thắng 4-2 trong loạt sút luân lưu, trong khi trận chung kết World Cup cuối cùng của họ là vào năm 2010, khi Tây Ban Nha giành chiến thắng 1-0 ở Nam Phi để giành lấy chức vô địch. Cả hai cặp đôi phòng thủ của trận đấu đó - Pique / Ramos của Tây Ban Nha và Alves / Pepe của Bồ Đào Nha - có thể được lặp lại cho trận đấu năm nay.

Dự Đoán Kết Quả Bồ Đào Nha Vs Tây Ban Nha

Bồ Đào Nha 1 - Tây Ban Nha

 

4.2 sao, trên tổng số 20 lượt đánh giá.