Trận đấu giữa Bosnia Vs Montenegro sẽ diễn ra trên sân Bilino Polje lúc 11h00' ngày 28/5/2018 theo giờ Việt Nam. Giữa hai bên, đã có chỉ là một chiến thắng trong bốn trận gần đây của họ, với Bosnia nhận được một chiến thắng trong bốn trận gần nhất của họ và Montenegro không giành chiến thắng nào trong bốn trận đấu. Bosnia và Montenegro là những đội khá mạnh. Bosnia đã có một kỷ lục tốt hơn một chút gần đây và đang ởsân  nhà, vì vậy với lợi thế sân nhà họ phải phải tạo ra thêm sức hút với các cổ động viên bằng một chiến thắng.

soi-keo-Bosnia-Vs-Montenegro-28-5-2018

Phong độ của Bosnia

Robert Prosinecki đã được thử nghiệm với đội hình của mình kể từ khi phụ trách vào tháng Giêng, ghép các ngôi sao có kinh nghiệm như Edin Dzeko cùng với một số khuôn mặt mới hơn. Điều đó sẽ tiếp tục ở đây, nhưng đã có một vài cầu thủ rời đi. Thủ môn Asmir Begovic và trung vệ Celtic trở lại trong khi Jozo Simunovic đã rời đi và tiền vệ Haris Medunjanin đã chính thức nghỉ hưu. Một số cầu thủ bị chấn thương, bao gồm cả hậu vệ Avdija Vrsajevic và tiền vệ Sejad Salihovic.

Với cách Edin Dzeko đã chơi trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là trong các trận đấu Champions League khổng lồ với những bàn thắng lớn gần như đều trong mỗi trận đấu loại trực tiếp, Edin Dzeko sẽ được đưa danh sách đội bóng ít nhất một vài năm nữa. Anh ấy là loại tiền đạo có thể ghi bàn cho bạn bất kỳ loại mục tiêu nào và điều đó khiến anh ấy vô giá đối với các huấn luận viên. Số liệu thống kê của anh ấy nói lên 52 bàn trong 91 lần ra sân. Người đàn ông Roma vẫn là người đàn ông nguy hiểm nhất trên sân, ngay cả ở tuổi 32.

soi-keo-Bosnia-Vs-Montenegro-28-5-2018-1

Bosnia có hai trận hòa, hai trận thắng và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 vs Senegal
  • Chiến thắng 1-0 vs Bulgaria
  • Thua 0-1 vs Mexico
  • Trận hòa 0-0 vs Mỹ
  • Thắng 2-1 vs Estonia (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Bosnia-Vs-Montenegro-28-5-2018-2

Phong độ của Montenegro

Huấn luân viên Ljubisa Tumbakovic đã triệu tập tất cả những người mới bắt đầu đấu với đội Turks hồi tháng Ba, nhưng lần này anh sẽ có những cầu thủ như Monaco Stevan Jovetic sau khi cầu thủ này bỏ lỡ trận giao hữu trước đó. Người quản lý này đã mang theo năm cầu thủ mới và một cầu thủ kỳ cựu, nghĩa là anh ấy sẵn sàng bắt đầu một thế hệ mới khi đội bóng của họ bắt đầu già đi một chút.

Mặc dù có được một trận hòa để giữ Tumbakovic bất bại trong hai trận đấu phụ trách thời gian qua, không có nghi ngờ rằng người Montenegro đã bỏ lỡ Stevan Jovetic. Người đàn ông Monaco đã là ngôi sao hàng đầu của họ trong một thời gian. Anh ấy không phải lúc nào cũng là cầu thủ phù hợp nhất trong bóng đá câu lạc bộ, mặc dù anh ấy có thời điểm đỉnh cao của mình, nhưng kỷ lục quốc tế của anh ấy là tuyệt vời. Anh ấy đã ghi 24 bàn trong 50 lần cho đến giờ.

soi-keo-Bosnia-Vs-Montenegro-28-5-2018-3

Montenegro có hai trận hòa, hai trận thua và một chiến thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 2-2 trên sân nhà vs Thổ Nhĩ Kỳ
  • Trận hòa 0-0 vs Síp
  • Thua 2-4 vs Ba Lan (WCQ)
  • Thua trên sân nhà 0-1 vs Đan Mạch (WCQ)
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Romania

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Bosnia-Vs-Montenegro-28-5-2018-4

Lịch sử đối đầu cùa 2 đội

Bosnia sẽ phải đối mặt với Montenegro lần thứ 2 trong trận đấu này. Họ đã gặp Serbia và Montenegro hai lần trở lại trong vòng loại World Cup 2006. Serbia và Montenegro thắng 1-0 trên sân nhà và hòa 0-0 trước Bosnia.

soi-keo-Bosnia-Vs-Montenegro-28-5-2018-5

Dự đoán kết quả Bosnia Vs Montenegro

Bosnia 1 - Montenegro

4.5 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.