Trận đấu bù vòng 31 Ngoại hạng Anh 2017 – 2018 giữa Chelsea vs Burnley diễn ra lúc 01h45′ ngày 20/4/2018 theo giờ Việt Nam. Chelsea hiện đang gặp khó khăn tại các giải đấu và có vẻ như chúng ta dễ dàng nhận thấy đây sẽ là nhiệm kỳ cuối của ông Antonio Conte trong vai trò huấn luận viên của The Blues. Với trận bán kết FA Cup sắp tới vào cuối tuần này, sẽ không phải là một cú sốc lớn khi thấy Blues chỉ tập trung một chút vào đó. Điều đó có nghĩa là Burnley đang có cơ hội đễ tỏa sáng ở trận đấu này và sẽ tạo ra được cơ hội có được vị trí để thách thức các đội khác ở giải Châu Âu.

soi-keo-chelsea-vs-burnley-20-4-2018-4

Bảng xếp hạng giải Ngoại Hạng Anh cập nhật 18/4/2018

Chúc mừng nhà vô địch giải Ngoại Hạng Anh Manchester City vừa đăng quang và giơ cao chiếc cúp của mình! 

Chelsea hiện đang đứng thứ 5 với 60 điểm và hơn Burnley 8 điểm. Trong khi đó Burnley hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 với 52 điểm và chỉ kém Arsenal ở vị trí thứ 6 là 2 điểm. Chỉ cần duy trì vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng thì Burnley cũng đã cầm chắc được chiếc vé tham dự vòng loại thứ 3 của giải UEFA Europa League 2018 - 2019.

soi-keo-chelsea-vs-burnley-20-4-2018

Phong độ của Chelsea

Ông Antonio Conte tiếp tục có những thiếu vắng trong đội hình của mình do các cầu thủ bị chấn thương. Trung vệ David Luiz và người đồng đội Antonio Rudiger rất co thể không tham gia trận đấu này vì chấn thương. Các cầu thủ trẻ mới nổi là Ethan Ampadu và tiền vệ Danny Drinkwater cũng nằm trong danh sách nghi ngờ không chơi trận này được vì bị chấn thương.

Sau khi có một màn trình diễn mờ nhạt cuối tuần trước, cầu thủ người Tây Ban Nha là Alvaro Morata bị đồng đội người Pháp của anh là Olivier Giroud vượt qua và để dấu ấn tốt hơn mình. Cầu thủ người Pháp này đã không để cơ hội của mình bị lãng phí và anh ta chắc chắn sẽ có màn trình diễn tốt để phụ lòng người hâm mộ cũng như ông Antonio Conte.

soi-keo-chelsea-vs-burnley-20-4-2018-2

Thực tế cho thấy Chelsea đang bị xuống phong độ trầm trọng khi đã để mất top 4 bởi Tottenham và đang bị Tottenham cách biệt đến 8 điểm. Nếu không thể thắng cả 5 trận còn lại của giải đấu, họ sẽ không thể nằm trong top 4 tới cuối mùa giải. Đấy là chưa kể đến việc Tottenham sẽ không để trượt chân đến 3 trận thì Chelsea mới giành được cơ hội đó.

soi-keo-chelsea-vs-burnley-20-4-2018-6

Phong độ của Burnley

Huấn luận viên Sean Dyche có vài vị trí không tốt trong đội hình do các cầu thủ này đã bị chấn thương. Đó là trung vệ Dean Marney và Steven Defour cùng với tiền vệ Robbie Brady và tiền đạo người Anh Jon Walters. Hậu vệ Ben Mee và tiền vệ cánh Georges N'Koudou cũng không chắc có thể tham gia trận đụng độ này.

Burnley có nhiều người hùng cho mùa giải này như thủ môn Nick Pope, tiền đạo Chris Wood và Ashley Barnes đều nằm trong số đó. Barnes đã có thành tích tốt khi giúp Burnley ghi bàn vào lưới của các đội bóng lớn khác, rất có khả năng anh ta sẽ ghi bàn thắng thứ 8 của mình ở giải này khi đụng độ với Chelsea.

soi-keo-chelsea-vs-burnley-20-4-2018-1

Burnley đang thi đấu với phong độ rất tốt khi họ thắng được 5 trận liên tiếp. Điều đó tạo cho họ động lực cũng như ý chí quyết tâm cho một suất tham dự Europa League năm sau. Không có lý do gì họ không muốn vượt qua Chelase trong lần đụng độ này.

soi-keo-chelsea-vs-burnley-20-4-2018-5

Lịch sự đối đầu của 2 đội

Burnley đã phải đối mặt với Chelsea 72 lần cho đến nay, và thực sự có một lợi thế đáng kể so với The Blues cho đến nay với 34 trận thắng, 15 trận hòa, và 23 trận thua cho đến nay. Ở giải Premier League, các bên đã gặp chỉ bảy lần và kết quả nghiêng về Chelsea khi mà những người London có đến bốn trận thắng và hai trận hòa.

soi-keo-chelsea-vs-burnley-20-4-2018-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-chelsea-vs-burnley-20-4-2018-4-1

Dự đoán kết quả Chelsea vs Burnley

Chelsea 2 - Burnley

4.5 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.