Stade de France sẽ tổ chức trận bóng đá thứ hai giữa Pháp và Cộng hòa Ireland. Pháp đã làm tốt để đánh bại Nga trong trận đấu khởi động cuối cùng của họ và họ được xem là mục yêu thích nóng để giành chiến thắng trong trận giao hữu với Cộng hòa Ireland. Alexandre Lacazette và Anthony Martial đã không thi đấu cho đội tuyển Pháp tại World Cup, nhưng huấn luyện viên Didier Deschamps có một số cầu thủ hàng đầu để lựa chọn và chúng tôi dự đoán họ sẽ chứng minh giá trị của họ trên sân. The Boys in Green, mặt khác, nhằm mục đích để trả lại từ một trận thua 0-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ, nhưng để thắng được les Tricolores tại Stade de France thì nói dễ hơn làm. Một cầu thủ để xem trong đội chủ nhà sẽ là Antoine Griezmann, người đang thưởng thức thêm một mùa giải khác để ghi nhớ.

soi-keo-france-vs-ireland-29-5-2018-7

Phong độ của France

Didier Deschamps hiện đã chọn đội hình của mình cho FIFA World Cup, và trong quá trình làm như vậy đã gây khó chịu cho một vài người vì tất cả những lựa chọn tiềm năng của ông ta. Không có nhiều bất ngờ, nhưng tiền vệ Steven N'Zonzi của Sevilla và hậu vệ Benjamin Pavard của Stuttgart là hai ví dụ về điều đó. Tiền vệ Adrien Rabiot đã bị ông huấn luận này từ chối kết cả vào vị trí dự bị, và những người khác bị loại khỏi đội hình bao gồm hậu vệ Laurent Koscielny và cả Anthony Martial và Alexandre Lacazette.

soi-keo-france-vs-ireland-29-5-2018-1

Pháp có ba trận thắng, một trận thua và một trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-1 trước Nga
  • Thau 2-3 trên sân nhà vs Colombia
  • Trận hòa 2-2 trước Đức
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Wales
  • Chiến thắng 2-1 trước Belarus (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4 - 3 - 3

soi-keo-france-vs-ireland-29-5-2018-6

Phong độ của Ireland

Martin O'Neill đã triệu tập một đội hình đông đảo ở các trận giao hữu này vì họ sẽ chơi một trận đấu với Celtic. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng sẽ thấy đội hình mạnh nhất của ông huấn luận viên này chơi ở trận này với một đội bóng là một đối thủ cũ của họ trong quá khứ. Có thể sẽ có hậu vệ Stephen Ward và Paul McShane và tiền vệ Aiden McGeady và Robbie Brady.

Một cầu thủ người Ireland mà tất cả những người hâm mộ sẽ vui mừng khi thấy lại trên sân Seamus Coleman. Cầu thủ của Everton đã trải qua địa ngục chấn thương, nhưng anh đã trở lại vài trò đội trưởng một lần nữa, và nhờ vậy mà Ireland có được một tia lửa mà họ đã bỏ lỡ một thời gian. Hậu vệ cánh phải phải này chỉ có một bàn thắng quốc tế, nhưng anh ấy cung cấp nhiều kiến tạo hơn nữa với tốc độ và khả năng vượt qua bên trái của đối phương.

soi-keo-france-vs-ireland-29-5-2018-2

Ireland có hai trận thua, một trận hòa và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-1 trước Thổ Nhĩ Kỳ
  • Thua trên sân nhà 1-5 trước Đan Mạch (WCQ Playoffs)
  • Trận hòa 0-0 trước Đan Mạch (WCQ Playoffs)
  • Chiến thắng 1-0 trước xứ Wales (WCQ)
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà vs Moldova (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 5 - 3 - 2

soi-keo-france-vs-ireland-29-5-2018-5Lịch sử đối đầu của 2 đội

Pháp và Ireland có một lịch sử khá dài đối với bóng đá châu Âu, với 17 trận đấu diễn ra trong những năm qua. Pháp đã tăng gấp đôi số trận thắng mà Ireland đã có ở tám cho đến nay. Dưới đây là một số kết quả cuối cùng:

  • Ngày 26 tháng 6 năm 2016: Pháp 2-1 Ireland (Euro 2016)
  • Ngày 18 tháng 11 năm 2009: Pháp 1-1 Ireland (WCQ Playoffs)
  • Ngày 14 tháng 11 năm 2009: Ireland 0-1 Pháp (WCQ Playoffs)

soi-keo-france-vs-ireland-29-5-2018-4

Dự đoán kết quả France vs Ireland

France 2 - Ireland

4.7 sao, trên tổng số 19 lượt đánh giá.