Trận giao hữu quốc tế muộn diễn ra vào lúc 0h ngày 2.6 theo giờ Viêt Nam trên sân Silberstadt Arena Schwaz giữa Georgia và Malta. Đây là 2 đội bóng không mấy tên tuổi và cuộc chạm trán của họ chỉ với mục đích giao lưu và học hỏi kinh nghiệm là chính.

soi-keo-georgia-vs-malta-2-6-2018

Phong độ của Georgia

Georgia là quốc gia năm vùng Tây Nam Á, nhưng quốc gia này đã gia nhập  thành viên của bóng đá châu Âu từ những năm của Liên bang Xô Viết. Đội hình cảu Georgia luôn được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ khi các cầu thủ của họ đang thi đấu các giải đấu châu Âu chủ yếu các giải hạng nhất. Georgia đã có 3 trận thắng trong 5 trận giao hữu gần nhất của họ.

soi-keo-georgia-vs-malta-2-6-2018-2

Phong độ của Malta

Trái với đối thủ của họ là Georgia, đội bóng Malta với các cầu thủ chủ yếu thi đấu trong nước vì chính sách khuyến khích cũng một yếu tố nữa là chất lượng các cầu thủ chưa cao. Malta chưa biết mùi vị chiến thắng trong năm nay, trận thắng gần nhất của họ cách đây cũng 1 năm. Malta luôn được đánh giá yêu hơn rất nhiều và xếp top dưới của bản xấp hạng FiFa.
soi-keo-georgia-vs-malta-2-6-2018-5

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Trong quá khứ, Georgia và Malta đã đối đầu với nhau 7 lần,  trong đó có 2 trận hòa và 4 trận thắng nghiêng về Georgia với tỷ số áp đảo khi họ ghi được 8 bàn và chỉ để thủng lới 2 bàn.

soi-keo-georgia-vs-malta-2-6-2018-6

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-georgia-vs-malta-2-6-2018-3

soi-keo-georgia-vs-malta-2-6-2018-4

Dự đoán kết quả Georgia vs Malta

Georgia 2 - 0 Malta

 

4.2 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.