Trận đấu giữa Latvia Vs Azerbaijan sẽ diễn ra trên sân vận động Daugavas lúc 23h00' ngày 9/6/2018 theo giờ Việt Nam. Latvia sẽ có lợi thế sân nhà. Cả hai bên đội đều chỉ có một chiến thắng trong bảy trận đấu gần nhất của họ. Cả hai bên đều được đánh giá khá ngang bằng nhau. Azerbaijan có lẽ chỉ nhỉnh hơn một chút so với đội chủ nhà của họ nhưng Latvia đang ở sân nhà và điều đó giúp họ thu hẹp khoảng cách đó. Theo như nhìn nhận chung về năng lực chênh lệch thì Azerbaijan nên giành chiến thắng trước Latvia xem như để tiếp tục khích lệ tinh thần cho đội mình và người hâm mộ.

soi-keo-Latvia-Vs-Azerbaijan-9-6-2018-5

Phong độ của Latvia

Mixu Paatelainen đang có kỉ lục là 1-1-0 khi làm huấn luận viên đội Latvia sau khi kết thúc Baltic Cup. Ông ta sẽ tiếp tục là để một đội hình khá mạnh ở đây. Các ngôi sao có rất nhiều lần thi đấu sẽ tham gia bao gồm thủ môn Andris Vanins và tiền vệ Aleksejs Visnakovs. Cựu chiến binh Kaspars Gorkss đã nghỉ hưu, trong khi tiền vệ Olegs Laizans và tiền đạo Davis Ukauieks và Edgards Gauracs bị bỏ lại.

Latvia có một tiền đạo đặc biệt mà có thể là một mối nguy hiểm thực sự nhưng anh ta thường đơn độc một mình và thiếu sự hỗ trợ của đồng đội nên chưa thể đạt được phong độ tốt nhất. Cầu thủ tiên đạo đó là Valerijs Sabala. Cầu thủ 23 tuổi đã thi đấu 43 lần và đã ghi 12 bàn thắng.

soi-keo-Latvia-Vs-Azerbaijan-9-6-2018

Latvia có hai trận hòa, một trận thắng và hai trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 1-1 vs Lithuania
  • Chiến thắng 1-0 trước Estonia
  • Thua 0-1 vs Gibraltar
  • Hòa 1-1 vs Quần đảo Faroe
  • Thua 0-1 vs Hàn Quốc

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Latvia-Vs-Azerbaijan-9-6-2018-1

Phong độ của Azerbaijan

Gurban Gurbanov đang có kỉ lục 0-0-2 với tư cách là huấn luận viên của Azeri. Ông ta sẽ tìm cách điều chỉnh đội hình để có thể cùng đội ông đón tiếp Latvia. Họ là một đội bóng có nhiều kinh nghiệm, vì vậy sẽ không có lý do chấp nhận được nếu họ không đạt được kết quả tốt. Hậu vệ Rashad Sadygov đã nghỉ hưu, trong khi tiền vệ Richard Almeida bị thương và không thể thi đấu.

Đây không phải là một màn trình diễn trước Azerbaijan mà là một sự trao dồi kinh nghiệm nếu họ phải tranh giành vị trí trong các giải đấu lớn trong tương lai. Maksim Medvedev là một trong những trung vệ của họ và với lối chơi của anh ấy sẽ giúp họ thắng trận này. Kinh nghiệm của anh ấy là rất quan trọng và một chiến thắng trước Azerbaijan sẽ khích lệ tinh thần để anh ấy có thể tiến xa hơn nữa.

soi-keo-Latvia-Vs-Azerbaijan-9-6-2018-2

Azerbaijan có hai trận thua, một trận thắng và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-3 vs Kazakhstan
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Kyrgyzstan
  • Trận hòa 1-1 trước Macedonia
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Belarus
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà vs Moldova

Đội hình ra sân dự kiến: 4-1-4-1

soi-keo-Latvia-Vs-Azerbaijan-9-6-2018-3

Lịch sử đối đấu của 2 đội

Latvia và Azerbaijan đã diễn ra ba trận hòa trong các trận giao hữu trước đó. Trận đấu đầu tiên kết thúc với một bàn thắng, ở tỷ số 2-2 là vào năm 2004. Theo sau đó là trận hòa 0-0 vào năm 2002 và 1997.

soi-keo-Latvia-Vs-Azerbaijan-9-6-2018-4

Dự đoán kết quả Latvia Vs Azerbaijan

Latvia 0 - 1 Azerbaijan

4.8 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.