Trận đấu giữa Les Herbiers Vs Paris SG sẽ diễn ra trên sân vận động Stade de France lúc 02h05' ngày 9/5/2018 theo giờ Việt Nam. PSG đã giành được một trong ba danh hiệu Coupe de France cuối cùng, và họ sẽ là đội bóng được yêu thích hơn để giành chiến thắng bốn trận liên tiếp từ trận đấu này. Họ cũng vừa mới giành được chiến thắng bốn trận liên tiếp ở Coupe de la Ligues. Có thể chỉ có một đội được ưa chuộng ở đây, và đó chắc chắn là PSG. Les Herbiers có lẽ chỉ như một trò tiêu khiển cho PSG ở trận đấu này. Có nhiều sự chia rẽ tứ tán trong nội bộ của Les Herbiers và họ không thể chơi tốt nhất có thể. Chắc chắn họ không thể chơi bất cứ đội nào có sức mạnh như PSG. Chúng tôi dự đoán PSG sẽ có một trấn đấu hoàn toàn áp đảo Les Herbiers.

soi-keo-les-herbiers-vs-paris-sg-9-5-2018-5

Phong độ của Les Herbiers

Stephane Masala có vẻ tích cực khi có một đội hình khỏe và tốt nhất để lựa chọn cho trận đấu lớn nhất trong lịch sử của câu lạc bộ. Nếu họ có thể giành chiến thắng, họ sẽ có mặt Europa League mùa giải tới, và họ có thể nằm ở vị trí thứ tư!

soi-keo-les-herbiers-vs-paris-sg-9-5-2018

Trong khi đó sẽ là một nỗ lực khổng lồ trong hàng phòng thủ và từ thủ môn của họ để có được một kết quả tốt, Les Herbiers cũng sẽ cần giúp đỡ về hàng tấn công. Giải đấu này đã chứng kiến cầu thủ chạy cánh của Cameroon, Louis Bongongui gây ấn tượng với cách mà họ thể hiện. Anh ấy đã ghi bốn bàn dẫn đầu đội và có một trong hai pha kiến tạo mà đội bóng đã có được. Les Herbiers phải ghi bàn để giành chiến thắng, hoặc ít nhất là gây ra một số vấn đề để bảo vệ được kết quả tốt nhất cho mình, và Louis Bongongui có thể sẽ làm được điều đó.

soi-keo-les-herbiers-vs-paris-sg-9-5-2018-1

Les Herbiers có ba trận thắng, một trận thua và hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Laval
  • Thua 0-1 trước Grenoble
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Chambly (Coupe de France)
  • Trận hòa 2-2 trước Avranches
  • Chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Consolat Marseille

Phong độ của PSG

Unai Emery có một vài chấn thương trước trận đấu này sẽ khiến anh có thể không ra sân thi đấu được. Các tiền vệ Lassana Diarra và Marco Verratti và cầu thủ chạy cánh Hatem Ben Arfa và cả siêu sao người Brazil Neymar sẽ bỏ lỡ trận này.

soi-keo-les-herbiers-vs-paris-sg-9-5-2018-3

Một cầu đã ghi bàn thắng cho mùa giải này ở Coupe de France là Angel di Maria, và bạn sẽ phải tin rằng cầu thủ người Argentina được ưa chuộng để giữ vững điều đó trong trận đấu đặc biệt này. Anh ấy đã ghi 7 bàn cho câu lạc bộ và anh ấy sẽ muốn có được động thái tốt nhất để cống hiến cho trận đấu với Les Herbiers.

soi-keo-les-herbiers-vs-paris-sg-9-5-2018-4

PSG có hai trận hòa và ba trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 2-2 trước Amiens
  • Trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Guingamp
  • Chiến thắng 1-0 tại Bordeaux
  • Chiến thắng 3-1 trước Caen (Coupe de France)
  • Giành chiến thắng 7-1 trước Monaco

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

  • Les Herbiers: 4-2-3-1

soi-keo-les-herbiers-vs-paris-sg-9-5-2018-2

  • Paris SG: 4-3-3

soi-keo-les-herbiers-vs-paris-sg-9-5-2018-6

Dự đoán kết quả Les Herbiers vs Paris SG

Les Herbiers 0 - 6 Paris SG

4.3 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.