Trận đấu giữa Liverpool vs Stoke City sẽ diễn ra trên sân vận động Anfield lúc 18h30' ngày 28/4/2018 theo giờ Việt Nam. Liverpool sẽ là đội có lợi thế về sân nhà. Stoke đã không có được một chiến thắng nào sau 11 vòng đấu tại Premier Leguea. Sau chiến thắng tương tự như con tàu lượn của Liverpool trước Roma hôm thứ ba, chúng tôi dự đoán rằng Quỷ Đỏ sẽ tiếp tục vượt qua Stoke trên sân vận động Anfield. Nhưng vào tuần trước, Liverpool đã dự tính có một cách biệt 2 bàn trước West Brom và họ đã không đạt được kết quả như mong đợi. Do đó, Stoke có hy vọng sẽ đạt được kết quả tốt trong trận này mặc dù điều đó cũng sẽ chẳng thể cứu lấy họ tại giải Premier League.

soi-keo-liverpool-vs-stoke-city-28-4-2018-5

Bảng xếp hạng Giải Ngoại Hạng Anh cập nhật 26/4/2018

soi-keo-liverpool-vs-stoke-city-28-4-2018-1

Phong độ của Liverpool

Jurgen Klopp đã có một chấn thương mới cho tiền vệ của mình bây giờ, và nó có vẻ là một chấn thương khá nghiêm trọng mà sẽ khiến Alex Oxlade-Chamberlain không vào sân được cho phần còn lại của mùa giải nếu không muốn nói là còn lâu hơn. Ông Klopp sẽ đưa Emre Can và Adam Lallana ra hàng tiền vệ, điều này có thể buộc họ phải chọn một số cầu thủ trẻ nếu họ muốn điều chỉnh lại đội hình. Trung vệ Joel Matip vẫn vắng mặt, và ngay sau đó Nathaniel Clyne cũng không chắc có thể vào sân được.

soi-keo-liverpool-vs-stoke-city-28-4-2018-2

Ngay cả với một trận đấu lớn như vậy với Roma cuối tuần qua, Klopp đã thực hiện cuộc gọi để có Mo Salah trong đội hình của mình. Và điều đó đã được đền đáp, ít nhất là đối với cầu thủ người Ai Cập, khi sự nỗ lực của anh ấy đã tăng cơ hội chiến thắng "Golden Boot" vào cuối mùa giải. Anh ấy đã được đặt tên là Cầu thủ xuất sắc nhất của năm và có 31 bàn thắng cho đến nay. Anh ta đã ghi bàn và hỗ trợ đồng đội ghi bàn hai lần vào giữa tuần trước câu lạc bộ cũ là Roma.

Phong độ của Stoke City

Paul Lambert sẽ không có thủ môn Lee Grant vì anh này bị chấn thương cổ tay, mặc dù thủ môn này không có khả năng giữ khung thành được như Jack Butland. Lambert không được thi đấu và cả tiền vệ Ibrahim Affelay cũng vậy. Ngoài những điều đó ra, hai lo lắng duy nhất còn lại là cầu thủ chạy cánh Eric Choupo-Moting và hậu vệ Konstantinos Stafylidis.

soi-keo-liverpool-vs-stoke-city-28-4-2018-3

Lần cuối cùng Liverpool và Stoke gặp nhau, Stoke bị cuốn vào trong trò chơi cho đến phút cuối trong đi khi Salah tấn công hai lần cho Quỷ Đỏ. Ở trận sắp tới, họ sẽ không chỉ tìm cách thủ vững mà sẽ còn làm tốt hơn. Một cách mà họ có thể làm tổn thương Liverpool là qua những đường chuyền dài hơn. Trên thực tế, cựu cầu thủ Red Peter Crouch luôn là một mối đe dọa, và đó là một cách mà họ có thể tấn công Liverpool. Nếu được giao đúng vị trí và nhiệm vụ, cầu thủ kỳ cựu người Anh vẫn có thể là một mối phiền toái thực sự.

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Liverpool đã phải đối mặt với Stoke 101 lần trong những năm qua, và mọi thứ nói chung đều được Quỷ Đỏ định đoạt. Họ đã giành được chiến thắng 55 lần, hòa 27 lần và thua chỉ 19 lần trước Stoke. Dưới đây là một kết quả năm kết quả cuối cùng:

  • Ngày 29 tháng 11 năm 2017: Stoke 0-3 Liverpool
  • Ngày 8 tháng 4 năm 2017: Stoke 1-2 Liverpool
  • Ngày 27 tháng 12 năm 2016: Liverpool 4-1 Stoke
  • Ngày 10 tháng 4 năm 2016: Liverpool 4-1 Stoke
  • Ngày 26 tháng 1 năm 2016: Liverpool 0-1 Stoke (EFL Cup)

soi-keo-liverpool-vs-stoke-city-28-4-2018-4

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-liverpool-vs-stoke-city-28-4-2018-6

Dự đoán kết quả Liverpool vs Stoke City

Liverpool 3 - 1 Stoke City

4.7 sao, trên tổng số 13 lượt đánh giá.