Trận đấu giữa Na Uy vs Panama sẽ diễn ra trên sân vận động Ullevaal Stadion lúc 0h00' ngày 7/6/2018 theo giờ Việt Nam. Na Uy đã có ba chiến thắng liên tiếp và ghi bàn được chín lần trong tổng số những trận đấu đó. Panama đã làm rất tốt để tham dự World Cup, và bất cứ điều gì họ làm ở đó đều được xem như một phần thưởng lớn cho họ và người hâm mộ của họ. Họ không được dự kiến sẽ làm được nhiều điều ở sân nhà của Norway. Panama có một số cầu thủ mạnh có thể gây ảnh hưởng lên đối phương, nhưng họ không phải là Costa Rica từ bốn năm trước. Họ sẽ vất vả khi chống lại Na Uy, và họ cũng có thể rơi vào thất bại ở Oslo.

soi-keo-Norway-vs-Panama-7-6-2018

Phong độ của Na Uy

Lars Lagerback đang giữ kỉ lục 5-2-4 và là HLV cho tuyển Na Uy. Ông và đội của mình sẽ tham gia trận đấu này với sự hài lòng mà cách đội bóng đã chơi gần đây. Ông cũng có một số điều chỉnh đội hình để thực hiện. Anh quyết định bắt đầu trò chơi với Iceland mà không có Joshua King và Alexander Sorloth, vì vậy họ có thể được đặt lại vào đội hình ở đây. Các cầu thủ bị bỏ lỡ trong đội gồm Omar Elabdellaoui, tiền vệ Jo Inge Berget và Mohamed Elyounoussi.

Trận đấu với Iceland đã thay đổi đáng kể khi cặp đôi của các ngôi sao Premier League, King và Sorloth vào sân. Ít hơn mười phút sau, King đã cân bằng tỉ số 2-2. Và sau đó năm phút, anh ta đã hỗ trợ Sorloth để đưa họ dẫn trước 2-3 chống lại đội tuyển Iceland hùng mạnh. Điều đó khiến người đàn ông của Bournemouth có thến 11 bàn  thắng trong 32 trận thi đấu. Sorloth hiện đang ở vị trí thứ hai sau 13 trận thi đấu mặc dù anh chỉ mới 22 tuổi.

soi-keo-Norway-vs-Panama-7-6-2018-1

Na Uy có ba trận thắng và hai trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thắng 3-2 vs Iceland
  • Chiến thắng 1-0 vs Albania
  • Chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Úc
  • Thua 0-1 vs Slovakia
  • Thua 0-2 vs Macedonia

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Norway-vs-Panama-7-6-2018-2

Phong độ của Panama

Hernan Gomez đang giữ kỷ lục 25-19-24 khi làm quản lý của Panama, đã thực hiện cuộc gọi về cuối cùng của mình cho danh sách 23 tuyển thủ. Anh ấy đã bỏ lại hậu vệ Robert Chen và Roderick Miller, tiền vệ Ricardo Buitrago và Marcos Sanchez, tiền đạo Rolando Blackburn và Roberto Nurse. Họ sẽ được nghỉ ngơi sau khi chơi gần đây khoảng một tuần trước, nhưng anh ấy có rất nhiều sự lựa chọn để thay thế.

Panama đã ghi được chỉ hai bàn trong năm trận gần đây nhất, và điều đó gây áp lực lên trung vệ Roman Torres. Rõ ràng là Na Uy có thể ghi bàn, vì vậy người đàn ông Seattle Sounders sẽ phải ở vị trí tốt nhất của mình ở đây. Anh ta cũng là một mối đe dọa lớn và chính anh ta đã có một bàn thắng góp phần cho Panama đặt chân ở Nga.

soi-keo-Norway-vs-Panama-7-6-2018-3-1

Panama có hai trận hòa, một trận thắng và hai trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà với Bắc Ireland
  • Chiến thắng 1-0 vs Trinidad và Tobago
  • Thua 0-6 vs Thụy Sĩ
  • Thua 0-1 vs Đan Mạch
  • Hòa 1-1 vs xứ Wales

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Norway-vs-Panama-7-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau

soi-keo-Norway-vs-Panama-7-6-2018-5

Dự đoán kết quả Na Uy vs Panama

Na Uy 2 - Panama

4.4 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.