Trận cầu giao hữu quốc tế giữa 2 đội tuyển New Zealand và Đài Loan diễn ra lúc 21h30 ngày 05.06 theo giờ Việt Nam. Trong giải giao hữu quốc tế - IIntercontinental Cup 2018 tổ chức tại Ấn Độ, cả 2 đội có 1 trận đấu đầu tiên đều thất bại. Vì thế đây là trận đấu giải tỏa tâm lý cho đôi bên.
soi-keo-newzealand-vs-dai-loan-trung-quoc-05-06-2018-2

Phong độ của NewZealand

NewZealand đã để thua trận đấu đầu tiên với tỷ số 2-1 trước Kenya.  Đội bóng đến từ lục địa đen, đồng thời sở hữu trong đội hình một số cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu như Johanna Omolo (Cercle Brugge), Michael Olunga (Girona), McDonald Mariga (Oviedo), Aboud Omar (Slavia Sofia), Và đây cũng là loạt trận thứ 6 của NewZealand không biết đến chiến thắng. Tính từ tháng 9 năm ngoái, NewZealand đã có 6 trận đấu, họ đê thua 4 và hòa 2. Họ chỉ ghi được 4 bàn và để thủng lưới 10 bàn. Và hơn khi nào hết, đội bóng này đang khát khao chiến thắng để chấm dứt chuổi trận bết bát này.

soi-keo-newzealand-vs-dai-loan-trung-quoc-05-06-2018-1

Phong độ của TaiWan

Nếu đói thủ của họ là NewZealand, đội bóng để thua có thể tạm chất nhận được với Kenya nhỉnh hơn hoàn toàn thì Đài Loại để thua trước đội chủ nhà Ấn Độ 5-0. Ở trận dấu mà các cầu thủ Đài Loan đã lộ hết điểm yếu của mình tư công đến thủ. Trong 5 trận gần nhất, Đài Loạn đã thắng 4 và chỉ để thua 1 trước Ấn Độ vừa qua. Họ ghi được 9 bàn và không để lọt lưới bàn nào trong 4 trận thắng đó. Nhưng con số cũng chỉ là khách quan, khi mà các đội thủ của họ đều là đội bóng đến từ ĐNÁ. Ngày hôm nay, họ sẽ gặp 1 thử thách để đánh giá đúng tình hình hiện tại khi mà đội bóng đến từ Châu Đại Dương có chất lượng cao hơn rất nhiều Ấn Độ và ĐNÁ.
soi-keo-newzealand-vs-dai-loan-trung-quoc-05-06-2018

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Trong lịch sử đối đầu, cả Newzealand và Taiwan chua 1 lần chạm trán với nhau. Cũng chính vì thế đây sẽ là trận đấu viết lên trang mới cho đôi bên.

Dự đoán kết quả Newzealand và Taiwan

Newzealand 2 - 0 Taiwan
 

 

4.2 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.