Nhận định trận đấu giữa Nga Vs Ai Cập sẽ diễn ra trên sân vận động Petersburg lúc 1:00 ngày 20/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trận đấu thứ 2 của đội chủ nhà Nga ở bảng A là trận đấu với Ai Cập. Chiến thắng 5 - 0 trước đội tuyển Ả Rập Xê Út đã giúp Nga chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng của họ

Nhận định trận đấu giữa Nga Vs Ai Cập sẽ diễn ra trên sân vận động Petersburg lúc 1:00 ngày 20/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trận đấu thứ 2 của đội chủ nhà Nga ở bảng A là trận đấu với Ai Cập. Chiến thắng 5 - 0 trước đội tuyển Ả Rập Xê Út đã giúp Nga chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng của họ. Chủ nhà World Cup Nga đang cố gắng để giành lấy chiến thắng thứ 2 của họ khi đối mặt với Ai Cập trong trận đấu sắp tới. Nga đã có trận mở đầu khá thuận lợi với chiến thắng 5-0 trước Ả Rập Xê Út, trong khi Ai Cập thua 1-0 trước Uruguay. Điều này có nghĩa rằng một chiến thắng của Nga có thể sẽ giành được vị trí nhất bảng.

soi-keo-Nga-Vs-Ai-Cap-20-6-2018-4

Phong Độ Của Nga

Alan Dzagoev tiếp tục bị chấn thương trong đêm khai mạc, anh buộc phải rời khỏi sân vì chấn thương của mình trong hiệp một. Cầu thủ của CSKA Moscow đã bỏ lỡ Euro 2016 và Confederations Cup mùa hè năm ngoái vì chấn thương và bây giờ không thể chơi thêm bất kỳ phần nào trong giải đấu năm nay. Denis Cheryshev sẽ thay vào vị trí Alan Dzagoev và đây sẽ là cơ hội để thể hiện tài năng của anh. Anh đã ghi 2 bàn thắng sau khi thay thế Dzagoev trong trận đấu với Ả Rập Xê Út. Artem Dzyuba là một sự thay thế khác có hiệu quả khi anh chỉ mất một phút để ghi bàn sau khi thay thế Fyodor Smolov khi đối đầu với Ả Rập Xê Út.

Denis Cheryshev đã nắm lấy được cơ hội của mình vào đêm khai mạc, điều đó được thể hiện qua việc anh vào thay thế cho Alan Dzagoev và ghi được hai bàn thắng tuyệt vời trong chiến thắng 5-0 của Nga. Aleksandr Golovin cũng rất ấn tượng, anh đã đóng góp hai pha kiến tạo trước khi làm tròn chiến thắng với cú đá phạt tuyệt vời để ghi bàn thắng thứ năm.

soi-keo-Nga-Vs-Ai-Cap-20-6-2018-2

Nga đã chiến thắng trong đêm khai mạc World Cup 2018 khi đối đầu với Ả Rập Xê Út. Các cầu thủ của đội chủ nhà chỉ mất 12 phút để mở tỉ số nhờ pha lập công của Yury Gazinskiy. Denis Cheryshev đã ghi thêm một bàn thắng thứ hai ngay trước khi hiệp một kết thúc. Tiếp theo đó là bàn thắng thứ ba của Artem Dzyuba vào phút 71. Hai bàn thắng cuối cùng là một cú sút tuyệt vời từ Cheryshev và cú đá phạt của Curling từ Aleksandr Golovin, ấn định một chiến thắng hủy diệt của Nga.

Chiến thắng của Nga trước Ả Rập Xê Út là trận đầu tiên trong tám trận đấu mà họ giành chiến thắng. Bảy trận đấu thất bại liên tiếp trước đó bao gồm cả thất bại trước Argentina, Pháp và Brazil, họ thua 1-0 trước Áo và hòa 1-1 với Thổ Nhĩ Kỳ trong trận đấu khởi động trước giải đấu.

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Nga-Vs-Ai-Cap-20-6-2018-1

Phong Độ Của Ai Cập

Ngôi sao của Ai Cập là Salah đã không thể góp mặt trong trận mở đầu của Ai Cập trước Uruguay vì chấn thương của anh. Tiền đạo của Liverpool đã bị chấn thương vai trong trận chung kết Champions League nhưng chắc chắn sẽ góp mặt trong trận đấu sắp tới với Nga. Đội trưởng và thủ môn kỳ cựu Essam El Hadary là một sự vắng mặt bất ngờ cho trận mở màn, anh được thay thế bởi Mohamed El Shenawy. Nếu anh ra sân thì anh sẽ phá kỉ lục và trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất từng tham gia World Cup ở tuổi 45 của anh.

Ai Cập đã rất vất vả để tìm bàn thắng trước Nga mà không có sự góp mặt của ngôi sao Mo Salah. Anh đã giành được giải thưởng PFA của năm và vô địch Premier League sẽ trở lại đội hình xuất phát. Anh ghi được năm bàn thắng trong vòng loại, bao gồm cả chiến thắng cuối cùng trước Congo và anh có 33 bàn thắng trong 57 lần ra sân. Mohamed El Shenawy đã có màn thể hiện xuất sắc trong trận đấu với Uruguay. Mặc dù đã để thủng lưới 1 lần nhưng cũng không thể phủ nhận những nỗ lực cứu thua của anh trước những pha tấn công liên tục của Uruguay.

soi-keo-Nga-Vs-Ai-Cap-20-6-2018

Ai Cập với ngôi sao Mo Salah ngồi trên băng ghế dự bị, đã có được sự may mắn của họ khi Luis Suarez và Edinson Cavani đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của họ. Nhưng sự may mắn đó không giúp Ai Cập ở phút 89, khi mà Jose Gimenez lên cao nhất và ghi bàn cho Uruguay.

Ai Cập đã không thắng trận nào kể từ khi giành chiếc vé tham dự World Cup nhờ pha lập công vào phút cuối của Mo Salah với Congo vào tháng Mười. Salah ghi bàn một lần nữa trước hai bàn thắng của Cristiano Ronaldo khiến đội Ai Cập thất bại 2-1 trước Bồ Đào Nha vào tháng Ba. Bàn thắng duy nhất của Ai Cập trong năm trận gần nhất là bàn gỡ hòa muộn của Ayman Ashraf trong trận hòa 1-1 với Kuwait. Họ thua 1-0 trước Hy Lạp trước đó. Kể từ đó, họ đã hòa 0-0 với Colombia, trận thua 3-0 trước Bỉ và sau đó thua trận World Cup 1-0 trước Uruguay.

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Nga-Vs-Ai-Cap-20-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

soii-keo-nga-vs-ai-cap-20-6-2018-9-1

Nga và Ai Cập chưa bao giờ gặp nhau trong một trận đấu quốc tế. Tuy nhiên, đội chủ nhà World Cup 2018 chưa bao giờ thua trước đối thủ châu Phi tại World Cup.

Dự Đoán Kết Quả Nga Vs Ai Cập

Nga 1 - 2 Ai Cập

 

 

4.5 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.