Vào 23h00’ ngày 23/3/2018 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận giao hữu Nga vs Brasil tại vận động Luzhniki. Trận đấu này sẽ là một sự kiện thử nghiệm cho World Cup mùa hè này. Brasil vẫn luôn chứng tỏ mình là ứng cử viên số một cho chức vô địch World Cup. Trong khi đó Nga tuy không có tham vọng nhiều như Brasil tại World Cup kì này nhưng họ cũng khao khát vào được vòng trong ít nhất là đến được tứ kết. Đây là trận thứ 3 đầy thử thách khi mà Nga đã tiếp 2 đội Tây Ban Nha và Argentina, sau trận này họ sẽ đấu với Pháp vào tuần tới. Ngay cả khi không có Neymar là chủ lực chính của họ, Brazil sẽ hướng tới Moscow đầy tự tin trước trận đấu này.

soi-keo-russia-vs-brazil-23-03-2018

Phong Độ Của Nga:

Lần trước vào tháng 11, đội bóng của ông Tite đã chơi rất mạnh mẽ khi họ phải đối đầu với một đội bóng được các cổ động viên yêu thích là Tây Ban Nha. Vào hôm đó, tiền đạo Fedor Smolov ghi được 2 bàn thắng tuyệt vời để giúp họ có một trận hòa đầy ấn tượng. Anh chàng tiền đạo này hiện có 11 bàn thắng trong 28 lần ra sân, và anh ấy sẽ là một cầu thủ sáng giá trong trận đấu với Brasil. Mặc dù Nga được đặt cách vào thẳng vòng chung kết World Cup 2018 nhưng các trận giao hữu gần đây của họ có kết quả không tốt, nếu họ không cải thiện được tình hình, rất có thể họ sẽ phải dừng lại ở vòng bảng World Cup.

soi-keo-russia-vs-brazil-23-03-2018-1

Phong Độ Của Brasil:

Huấn luận viên Tite đã mang rất nhiều cầu thủ đầy hứa hẹn đến với trận đấu này. Tuy rằng trong đội hình sẽ thiếu vắng Neymar do anh này bị chấn thương, nhưng sẽ rất thú vị để xem cách mà ông Tite lựa chọn Roberto Firmino và Douglas Costa. Sẽ không có gì là bất ngờ khi mà với đội hình các cầu thủ của ông Tite là quá mạnh so với phía Nga.

soi-keo-russia-vs-brazil-23-03-2018-2

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội:

soi-keo-russia-vs-brazil-23-03-2018-4

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội:

soi-keo-russia-vs-brazil-23-03-2018-3

Dự Đoán Kết Quả Nga vs Brasil

Nga 1 3 Brasil

4.1 sao, trên tổng số 12 lượt đánh giá.