Soi kèo Nigeria Vs Iceland ngày 22/6/2018 - Nhận định Nigeria Vs Iceland 22-06-2018. Trận đấu giữa Nigeria Vs Iceland sẽ diễn ra trên sân vận động Volgograd lúc 22:00 ngày 22//2018 theo giờ Việt Nam. Nigeria và Iceland sẽ tiếp tục tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ tại World Cup 2018 khi họ gặp nhau ở bảng D.

Cùng quabongvang.com nhận định và dự đoán kết quả bóng đá hôm nay cho trận đấu giữa Nigeria Vs Iceland sẽ diễn ra trên sân vận động Volgograd lúc 22:00 ngày 22//2018 theo giờ Việt Nam. Nigeria và Iceland sẽ tiếp tục tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ tại World Cup 2018 khi họ gặp nhau ở bảng D. Nigeria đã thua 4 trong 5 trận gần nhất sau thất bại trước Croatia và họ chỉ ghi được hai bàn thắng trong thời gian đó. Iceland đã cầm hòa Argentina trong trận đầu tiên, và do đó họ đã có một vị trí trên Nigeria trong bảng xếp hạng. Hai đội tuyển này chỉ mới gặp nhau một lần trước đó, khi đó Iceland giành chiến thắng vào năm 1981.

soi-keo-Nigeria-Vs-Iceland-22-6-2018-9

Phong Độ Của Nigeria

Nhờ có tiền đạo của câu lạc bộ Leicester City là Kelechi Iheanacho trong trận đấu sắp tới với Iceland, đội tuyển Nigeria sẽ có nhiều cơ hội ghi được bàn thắng. Odion Ighalo đã không ghi bàn cho đội Nigeria kể từ tháng 9 năm ngoái và có thể nhường chỗ cho vị trí tiền đạo của mình. Trong khi đó, Ahmed Musa cũng sẽ rời băng ghế dự bị để đối đầu với tuyển Croatia.

Nigeria có 3 cầu thủ đáng chú ý trong đội hình:

  • Cầu thủ chạy cánh Alex Iwobi: Tuyển thủ của Arsenal ghi bàn vào lưới đội tuyển Anh tại Wembley và ghi hai bàn trong chiến thắng 4-2 trước Argentina.
  • Tiền vệ trung tâm John Obi Mikel: Cựu tiền vệ của Chelsea đã giành được 86 huy chương quốc tế và có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu.
  • Tiền đạo Kelechi Iheanacho: Anh đã kết thúc mùa giải Premier League với một bàn thắng tuyệt vời cho Leicester và hy vọng sẽ bắt đầu bước vào đội hình xuất phát để đối đầu với Tây Ban Nha.

soi-keo-Nigeria-Vs-Iceland-22-6-2018

Nigeria thực sự tạo ra được nhiều cơ hội hơn Croatia trong trận đấu mở màn. Bàn thắng của Oghenekaro Etebo đã giúp Croatia vượt lên dẫn trước mặc dù không ghi được bàn thắng nào trong hiệp một. Bàn thắng đó có được nhờ cú penalty của Luka Modric sau một pha phạm lỗi của William Troost-Ekong.

Nigeria hiện không có chiến thắng trong năm trận. Họ đã thua bốn trận sau thất bại 0-2 trước Croatia trong trận mở màn của họ. Alex Iwobi ghi bàn cho Nigeria trong trận thua 1-2 trước tuyển Anh tại Wembley. Họ cũng đã thua 0-2 trước Serbia vào tháng 3 và thua 0-1 trước Cộng hòa Séc trong trận đấu khởi động trước mùa giải.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Nigeria-Vs-Iceland-22-6-2018-1

Phong Độ Của Iceland

Đội trưởng Aron Gunnarsson đã kịp hồi phục chấn thương sau chiến thắng tại Premier League của mình và cùng đồng đội Cardiff thi đấu với Argentina. Điều này có nghĩa là Jon Dadi Bodvarsson sẽ về băng ghế dự bị.

Đội hình của Iceland có 3 cầu thủ đáng chú ý:

  • Tiền vệ tấn công Gylfi Sigurdsson: Cầu thủ tài năng của Iceland trở lại luyện tập vừa kịp cho World Cup. Không có cầu thủ nào trong đội hình hiện tại của Iceland ghi bàn nhiều hơn anh ấy.
  • Tiền đạo Alfred Finnbogason- Bàn thắng của Iceland ghi bàn vào lưới Argentina, cũng như lưới hai lần trong các trận đấu khởi động trước giải đấu và ghi 12 trong 19 cho Augsburg ở Bundesliga mùa trước
  • Tiền vệ Aron Gunnarson: Sự trở lại của đội trưởng tuyển Iceland không chỉ mang lại nhiều kinh nghiệm cho hàng tiền vệ, mà còn là sự kiến tạo bằng những đường bóng dài của anh ta.

soi-keo-Nigeria-Vs-Iceland-22-6-2018-2

Bàn thắng sớm của Sergio Aguero đã giúp Argentina vượt lên dẫn trước Iceland nhưng Alfred Finnbogason đã san bằng tỉ số bốn phút sau đó. Argentina đã không thể ghi bàn thắng trong những phút sau đó. Messi đã có cơ hội với chấm phạt đền 11 mét nhưng anh đã đá hỏng. 1 - 1 là tỉ số cuối cùng của trận đấu đó.

Iceland đã không giành chiến thắng trận nào trong năm trận đấu như Nigeria nhưng trận hòa với Argentina là trận hòa thứ hai  liên tiếp của họ và cũng là trận đấu thứ ba liên tiếp trong đó Alfred Finnbogason đã ghi bàn. Anh cũng đã ghi bàn trong trận hòa 2 - 2 với Ghana. Họ đã dẫn 2-1 trong mười phút thi đấu với Na Uy nhưng hai bàn thắng muộn của Na Uy đã khiến họ không thể có được một chiến thắng mà thay vào đó là trận thua thứ ba liên tiếp. Trước đó họ đã thua 3-0 trước Mexico và 3-1 trước Peru vào tháng ba.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-1-1

soi-keo-Nigeria-Vs-Iceland-22-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

soi-keo-Nigeria-Vs-Iceland-22-6-2018-4

Lần gặp trước đây của Nigeria và Iceland là một trận giao hữu vào tháng 8 năm 1981. Iceland giành chiến thắng 3-0 ở Reykjavik.

Dự Đoán Kết Quả Nigeria Vs Iceland

Nigeria 1 - 2 Iceland

Xem thêm URL để biết dự đoán tỉ số cho các trận tiếp theo

 

 

 

 

 

4.7 sao, trên tổng số 13 lượt đánh giá.