Nhận định trận đấu giữa Pháp Vs Úc sẽ diễn ra trên sân vận động Kazan lúc 17:00 ngày 16/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trận đấu cuối tuần đầu tiên của World Cup 2018 là cuộc đối đầu giữa nhà vô địch World Cup 1998 Pháp và đội bóng đến từ xứ sở chuột túi Úc ở bảng C.

Nhận định trận đấu giữa Pháp Vs Úc sẽ diễn ra trên sân vận động Kazan lúc 17:00 ngày 16/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trận đấu cuối tuần đầu tiên của World Cup 2018 là cuộc đối đầu giữa nhà vô địch World Cup 1998 Pháp và đội bóng đến từ xứ sở chuột túi Úc ở bảng C. Pháp không có bàn thắng nào trong trận mở màn World Cup kể từ khi thua Senegal với tư cách là nhà đương kim vô địch vào đầu năm 2002. Nhà vô địch AFC Cup (Úc) sẽ bắt đầu kì World Cup của họ với Pháp và đây cũng đồng thời là trận đấu đầu tiên của bảng C. Đây sẽ là cuộc đối đầu lần thứ năm giữa Úc và nhà vô địch World Cup 1998 (Pháp) và là lần thứ hai của họ tại một giải đấu lớn sau Cup Confederations 2001.

soi-keo-Phap-Vs-Uc-16-6-2018-4-1

Phong Độ Của Pháp

Sau trận hòa với Mỹ lần trước, một vài quyết định chính của Pháp có thể đã được giải quyết cho huấn luận viên Didier Deschamps trong trận đấu đó. Benjamin Pavard rời khỏi băng ghế dự bị để hỗ trợ cho bàn thắng của Kyllian Mbappe. Tuyển thủ Ousmane Dembele đã thay thế Olivier Giroud trong trận đấu đó. Benjamin Mendy đã thi đấu hai trận đấu trước giải đấu World Cup 2018 cho Pháp ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Tuyển Pháp rất may mắn khi họ có một số tuyển thủ tài năng trên hàng tấn công của họ cho World Cup. Kyllian Mbappe ghi bàn trong trận giao hữu gần đây nhất của họ, Ousmane Dembele và Antoine Griezmann ghi bàn trong chiến thắng với Ý. Paul Pogba là cầu thủ quan trọng của họ ở hàng tiền vệ. 89 triệu bảng để mời được anh ấy thực sự là con số không nhỏ  cho thấy được giá trị và thực lực của anh ấy.

soi-keo-Phap-Vs-Uc-16-6-2018

Pháp đã thua một trận trong 12 trận đấu gần đây của họ. Và sau bốn trận đấu bất bại, tiếp theo là trận đấu với tuyển Úc. Kể từ khi thua 2-3 trước Colombia vào tháng 3 - một trận đấu họ dẫn trước 2-0 sau khi Olivier Giroud và Thomas Lemar ghi bàn. Pháp đã đánh bại Nga, Cộng hòa Ireland và Italia, hòa 1-1 với Mỹ. Trong trận với Nga, cú đúp của Kyllian Mbappe và bàn thắng của Paul Pogba đã giúp Pháp giành chiến thắng 3-1.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-1-1

soi-keo-Phap-Vs-Uc-16-6-2018-1

Phong Độ Của Úc

Tim Cahill dường như không thể thi đấu cho Úc tại World Cup, anh chỉ xuất hiện mười phút trong hai trận đấu khởi động. Andrew Nabbout đã thay thế vị trí của anh. Daniel Arzani rời khỏi băng ghế dự bị để ghi bàn trong chiến thắng trước Hungary lần trước. Robbie Kruse và Mathew Leckie đã bắt đầu cả hai trận đấu trước đó ở vị trí chạy cánh.

Mathew Leckie ghi hai bàn trong chiến thắng trước Cộng hòa Séc. Matthew Ryan đã có một mùa giải đầu tiên ở Premier League với câu lạc bộ Brighton.

soi-keo-Phap-Vs-Uc-16-6-2018-2

Úc đã chơi bốn trận giao hữu và giành được hai trận thắng. Một trận thua 1-4 ở Na Uy đầu tiên diễn ra vào tháng Ba mặc dù Jackson Irvine đưa Úc lên dẫn trước. Sau đó thì niềm tự hào về hàng phòng thủ của họ đã được thiết lập lại với một trận hòa không bàn thắng trước Colombia. Trong tháng này, họ thắng 4-0 trước cộng hoà Séc. Sau đó Mathew Leckie ghi hai bàn và đánh bại Hungary 2-1 trong vòng lại World Cup của họ.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-1-1

soi-keo-Phap-Vs-Uc-16-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Pháp và Úc đã gặp nhau nhiều lần trước đó, Olivier Giroud ghi hai bàn trong chiến thắng 6-0 khi Didier Deschamps đối mặt với Úc năm 2013. Chỉ có bốn trong số các cầu thủ Pháp đã ở trong trận đấu đó là Giroud, Hugo Lloris, Paul Pogba và Raphael Varane. Hiện tại họ đang ở trong đội hình World Cup 2018 của Pháp. Tại Confederations Cup 2001, Úc thắng 1-0.

Dự Đoán Kết Quả Pháp Vs Úc

Pháp 3 - 0 Úc

4.3 sao, trên tổng số 19 lượt đánh giá.