Trận thuộc vòng 31 Laliga 2017 – 2018 diễn ra giữa 2 đội Real Madrid vs Atletico Madrid lúc 21h15′ ngày 8/4/2018 theo giờ Việt Nam. Tất cả các ánh mắt sẽ dồn lên sân Estadio Santiago Bernabeu khi Real Madrid lên Atletico Madrid. Real Madrid tiến đến trận này với mục đích làm tan chảy lợi thế của Atletico Madrid trong bảng xếp hạng La Liga đến một điểm. Nhưng để đánh bại đội quân của Diego Simeone thì dĩ nhiên nói dễ hơn làm. Những cầu thủ của huấn luận viên Zinedine Zidane vượt qua Las Palmas 3 - 0 vào cuối tuần bất chấp thực tế là Cristiano Ronaldo đã được nghỉ ngơi cho trận gặp Juventus. CR7 nên cho vào đội hình ngay từ đầu trận đấu với Atletico Madrid và tất cả các cặp mắt sẽ xem siêu sao Bồ Đào Nha thể hiện gì khi hai đội đối mặt nhau trong trận derby Madrid.Tuy nhiên, xét rằng Atletico Madrid đã ghi 10 trận thắng vào năm 2018 tại La Liga, chúng tôi dự đoán hai đội sẽ có thể hòa vào Chủ nhật tại Estadio Santiago Bernabeu.

soi-keo-real-madrid-vs-atletico-madrid-8-4-2018

Bảng Xếp Hạng Laliga Sau Vòng 30:

soi-keo-real-madrid-vs-atletico-madrid-8-4-2018-1

Phong độ của Atletico Madrid:

Antoine Griezmann và Diego Costa là 2 cái tên sáng giá được mong chờ sẽ làm tung lưới Real. Lần gần nhất Costa làm được điều này đã là từ năm 2013. Khi đó, anh đã gây rất nhiều khó khăn cho Sergio Ramos.

soi-keo-real-madrid-vs-atletico-madrid-8-4-2018-2

Phong Độ Của Real Madrid:

Huấn luận viên Zidane sẽ phải nhức não khi phải lựa chọn Isco và Marco Asensio hay cân nhắc Gareth Bale hoặc Lucas Vazquez vào sân trong trận derby này. Huấn luận viên người Pháp bị Isco có ý trách vì không cho anh thi đấu thường xuyên mặc dù đã lập hat-trick vào lưới tuyển Argentina. Tuy nhiên, chính phong độ kém cỏi của cựu tiền vệ này khiến anh phải dự bị cho đàn em Asensio – người đang được xem là một trong ba cầu thủ trẻ hay nhất thế giới. Dẫu sao đi nữa, vì màn trình diễn xuất sắc ở trận đấu với Juventus, Isco có thể vẫn được trọng dụng cho trận đấu này.soi-keo-real-madrid-vs-atletico-madrid-8-4-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội:

soi-keo-real-madrid-vs-atletico-madrid-8-4-2018-4

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến Của 2 Đội:

soi-keo-real-madrid-vs-atletico-madrid-8-4-2018-5

Dự Đoán Kết Quả Real Madrid vs Atletico Madrid:

Real Madrid 1 - 1 Atletico Madrid

4.8 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.