Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Peru sẽ diễn ra trên sân vận động Kybunpark lúc 01h00' ngày 4/6/2018 theo giờ Việt Nam. Peru có bốn trận thắng trên sân khách, và họ đã không thua trận nào kể từ khi Brazil đánh bại họ trong tháng 11 năm 2016. Cả hai bên sẽ không nằm trong số các đội được yêu thích khi tham dự World Cup, nhưng một trong số họ rõ ràng là có vị trí tốt hơn trong lòng người hâm mộ. Và điều đó hẳn phải là Peru. Peru có những chất riêng của họ trong các trận đấu, và họ không thường xuyên bị thua. Họ có thể gây nhiều rắc rối cho các đội ở Nga nếu họ tiếp tục làm điều đó, và với tốc độ tiến lên phía trước và nhiều cầu thủ chơi ở cấp độ cao hơn sẽ khiến cho người chơi Saudis phải dè chừng rất nhiều.

soi-keo-saudi-arabia-vs-peru-4-6-2018

Phong độ của Saudi Arabia

Juan Antonio Pizzi có kỷ lục 3-2-2 với tư cách là huấn luận viên của Saudi Arabia. Đội hình mà anh mang đến lần này gồm 28 cầu thủ và anh ta sẽ phải cắt giảm bớt trước khi họ tới Nga. Một lo lắng lớn đối với họ là trung vệ Omar Hawsawi, người đã có một chấn thương trong trận gặp Italy. Có thể anh ấy sẽ được nghỉ ngơi ở trận này.

Hầu hết các đội sẽ hoảng sợ nếu không có một trong những hậu vệ trung tâm cho lựa chọn đầu tiên của họ, nhưng Saudis có thể thảnh thơi hơn một chút khi Osama Hawsawi ở vị trí đó. Cựu cầu thủ 34 tuổi này có thể bước vào và làm việc với một đối đồng đội khác tại vị trí này một cách có ý nghĩa nhất. Anh ấy là cầu thủ đã khoác áo 134 lần , và anh ấy cũng là một mối đe dọa mục tiêu không thường xuyên, ghi được bảy lần trong những năm qua cho họ.

soi-keo-saudi-arabia-vs-peru-4-6-2018-1

Saudi Arabia có hai trận thua, hai trận thắng và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-2 vs Ý
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Hy Lạp
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Algeria
  • Thua 0-4 vs Bỉ
  • Trận hoà 1-1 trước Ukraine

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-2-1

soi-keo-saudi-arabia-vs-peru-4-6-2018-2

Phong độ của Peru

Ricardo Gareca đã có 19 trận thắng, 10 trận hòa và 11 trận thua khi làm huấn luận viên cho Peru và anh đã chọn xong đội hình World Cup của mình. Đội hình đó sẽ không bao gồm tiền đạo Paolo Guerrero, người bị treo giò vì sử dụng ma túy. Những cầu thủ còn lại không có trong đội hình là thủ môn Leao Butron và tiền vệ Ristian Benavente.

Peru cần một người hùng và sự xuất hiện của Jefferson Farfan là thật sự cần thiết. Cầu thủ chạy cánh người Peru đã ở tuổi 33 nhưng điều đó đã không khiến cầu thủ của Lokomotiv Moscow kém nguy hiểm hơn. Bàn thắng mới nhất của anh là bàn thắng thứ hai chống lại Scotland, đưa tổng số bàn thắng lên 25 bàn cho quốc gia của anh trên tổng số 82 trận thi đấu. Cùng với tiền đạo Guerrero, cặp đôi này sẽ làm nên chuyện lớn cho Peru.

soi-keo-saudi-arabia-vs-peru-4-6-2018-3

Peru có bốn trận thắng và 1 hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Scotland
  • Chiến thắng 3-1 vs Iceland
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Croatia
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước New Zealand (WCQ)
  • Trận hòa 0-0 vs New Zealand (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-saudi-arabia-vs-peru-4-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên hai đội sẽ đối mặt với nhau.

soi-keo-saudi-arabia-vs-peru-4-6-2018-5

Dự đoán kết quả Saudi Arabia vs Peru

Saudi Arabia 0 - 2 Peru

4.5 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.