Trận đấu giữa Thụy Điển Vs Peru sẽ diễn ra trên sân vận động Ullevi lúc 00h15' ngày 10/6/2018 theo giờ Việt Nam. Thụy Điển sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Thụy Điển chỉ có một chiến thắng trong năm lần chơi gần nhất của họ, trong khi Peru đã không thua kể từ năm 2016 khi họ gặp Brazil hùng mạnh. Liệu Peru sẽ có khả năng đấu với các đội châu Âu? Và có phải Thụy Điển không chỉ là một đội bóng phong nha? Trận đấu này sẽ quyết định rất nhiều trong lối chơi mà 2 đội sẽ định dùng để đi tiếp trong World Cup 2018 ở Nga. Với lợi thế sân nhà, chúng tôi dự đoán Thụy Điển sẽ được yêu thích hơn và sẽ có thể đánh bại Peru.

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Peru-10-6-2018

Phong độ của Thụy Điển

Janne Andersson đang giữ kỉ lục 11-5-6 khi làm huấn luận viên Thụy Điển. Ông ta có một đội hình giàu kinh nghiệm và mạnh mẽ theo ý của mình với các đội trưởng Sebastian Larsson và Andreas Granqvist dẫn đầu. Những cầu thủ không bao gồm trong đội là thủ môn Jacob Runne, hậu vệ Niklas Hult, tiền vệ Jiloan Hamad. Tiền đạo Chrisoffer Nyman đã rời khỏi đội bóng, mở đường cho cầu thủ mới trẻ hơn.

Trận đấu với Đan Mạch không phải là một trận đấu tuyệt vời cho người Thụy Điển. Mặc dù vẫn có những chỗ không ổn trong đội hình nhưng họ đã có cơ hội để có thể chiến thắng nếu họ để Emil Forsberg vào sân từ đầu. Tuyển thủ của RB Leipzig có 6 bàn thắng trong 35 trận đấu và cần thời gian chơi phù hợp hơn cho đất nước của mình nếu họ muốn anh ta đạt được tiềm năng đầy đủ.

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Peru-10-6-2018-1

Thụy Điển có hai trận thắng, hai trận thua và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 với Đan Mạch
  • Thua 0-1 vs Romania
  • Thua 1-2 trên sân nhà vs Chile
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Đan Mạch
  • Trận hòa 1-1 trước Estonia

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Peru-10-6-2018-2

Phong độ của Peru

Ricardo Gareca đang giữ kỉ lục 20-10-11 khi làm huấn luận viên của Peru. Ông đã có một sự điều chỉnh lớn ở vị trí tiền đạo là Paolo Guerrero. Hai cầu thủ sẽ không có trong danh sách đội hình là hậu vệ Luis Abran và tiền vệ Sergio Pena, trong khi tiền vệ Cristian Benavente cũng sẽ bỏ lỡ chuyến đi đến Nga.

Sự trở lại của Guerrero là một sự cứu trợ rất lớn đối với người Incan. Và ngay lập tức khi cựu chiến binh này đã tấn công hai lần trong chiến thắng trước Saudi Arabia, một chiến thắng đầy thuyết phục cho thấy họ rất cần anh ấy đến Nga. Với sự hỗ trợ của Farfan và Carrillo, Guerrero sẽ hoàn toàn tự tin để bùng nổ trên sân.

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Peru-10-6-2018-3

Peru đã giành chiến thắng tất cả năm trận đấu gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-0 trước Ả Rập Saudi
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Scotland
  • Chiến thắng 3-1 tại Iceland
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Croatia
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước New Zealand (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Peru-10-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên 2 đội đối đầu nhau.

soi-keo-Thuy-Dien-Vs-Peru-10-6-2018-5

Dự đoán kết quả Thụy Điển Vs Peru

Thụy Điển 0 - Peru

4.4 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.