Trận đấu giữa USA vs Bolivia sẽ diễn ra trên sân vận động Talen Energy lúc 05h30' ngày 29/5/2018. Dưới sự quản lý tạm thời Dave Sarachan, Mỹ vẫn chưa thua, hòa hai lần và chiến thắng một lần trong ba lần thi đấu đến nay. Dave Sarachan kỳ vọng sẽ trở thành huấn luận viên quản ký đội Hoa Kỳ vĩnh viễn và để anh ta giữ được công việc đó, ông ta sẽ phải tiếp tục cho thấy những người lính trẻ của anh ấy làm tốt. Họ nên làm tốt trên sân nhà với Bolivia.

soi-keo-usa-vs-bolivia-29-5-2018-5

Phong độ của USA

Dave Sarachan tiếp tục chịu trách nhiệm và cho các cầu thủ trẻ có một trận đấu trên sân nhà. Sáu cầu thủ chưa được ra sân chính thức sẽ được gọi tên trong trận bao gồm cả tiền đạo của Josh Sargent và hậu vệ Erik Palmer-Brown. Tiền vệ Julian Green là một chút bất ngờ khi được gọi tên, trong khi tin tức lớn nhất là sự xuất hiện của Christian Pulisic lần đầu tiên kể từ khi họ thất bại. Thủ môn Zach Steffen, hậu vệ Shaq Moore và John Brooks, và tiền đạo Bobby Wood là một trong những cầu thủ không được gọi tên trong trận này.Đội hình chủ yếu cho trận với Bolivia là các ngôi sao châu Âu và một vài cầu thủ từ Liga MX.

Một cầu thủ trẻ tuổi trong đội là Christian Pulisic. Cầu thủ này đã thi đấu nhiều trận khi  anh chơi ở Borussia Dortmund, sẽ là đội trưởng mặc dù về bản chất anh đã 19 tuổi. Anh ấy đã chơi 20 lần cho nước Mỹ, nhưng anh ấy đã ghi được chín bàn thắng rồi. Anh ấy không có nhiều năm tốt nhất với BVB, nhưng anh ấy sẽ tìm cách trở lại ngay bây giờ và đảm nhận vai trò của anh ấy là hy vọng sáng ngời nhất cho người Mỹ.

soi-keo-usa-vs-bolivia-29-5-2018

Hoa Kỳ có hai trận thắng, hai trận hòa và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Paraguay
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà với Bosnia
  • Hòa 1-1 trước Bồ Đào Nha
  • Thua 1-2 trước Trinidad & Tobago (WCQ)
  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Panama (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-1-4-1

soi-keo-usa-vs-bolivia-29-5-2018-1

Phong độ của Bolivia

Mauricio Soria cũng mang đến nhiều khuôn mặt mới hơn vào bên Bolivia của mình cho trận giao hữu này với Mỹ. Chỉ có hai cầu thủ, hậu vệ / tiền vệ Danny Bejarano và thủ môn Carlos Lampe có hơn mười lần khoác áo đội bóng. Vì vậy, đây có thể là một yêu cầu rất khó khăn cho đội bóng.

Ngay cả với một đội bóng trẻ người Mỹ đang sắp đấu với họ, Bolivia có vẻ như không thể thiết lập được đội hình tấn công được người Mỹ. Nhìn chung, họ chỉ ghi được một bàn thắng giữa họ trong bóng đá quốc tế, và điều đó có nghĩa là họ sẽ không dễ dàng ghi bàn thắng. Điều đó có nghĩa là thủ môn kỳ cựu Carlos Lampe sẽ là người chủ chốt cho họ và quyết định kết quả ở đây.

soi-keo-usa-vs-bolivia-29-5-2018-2

Bolivia có hai trận thua, hai trận hòa và một chiến thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-1 trước Curacao
  • Hòa 1-1 trước Curacao
  • Thua 2-4 trước Uruguay (WCQ)
  • Trận hòa 0-0 trước Brazil (WCQ)
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Chile (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-usa-vs-bolivia-29-5-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hoa Kỳ chỉ phải đối mặt với Bolivia hai lần trước đây. Trận đấu gần đây nhất là giao hữu vào tháng 5 năm 2016, trong đó họ đã giành chiến thắng 4-0. Trận đấu duy nhất khác là ở Copa America năm 1995 với Bolivia thắng 1-0.

soi-keo-usa-vs-bolivia-29-5-2018-4

Dự đoán kết quả USA vs Bolivia

USA 2-0 Bolivia

4.4 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.