Trận đấu giữa Liverpool vs West Bromwich sẽ diễn ra lúc 06h30' theo giờ Việt Nam trên sân vận động Hawthorns. West Bromwich đang tìm kiếm một chiến thắng cho các fan hâm mộ của họ khi họ tiếp Liverpool tại Hawtorns vào chiều thứ bảy. Các Baggies đã thất bại trong việc bảo đảm sự có mặt tại Premier League và niềm tự hào của họ không nghi ngờ gì nữa sẽ bị đe dọa trong phần còn lại của mùa giải. Các cầu thủ WBA muốn sửa sai cho những sự thất bại của họ và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ cố đá hết mình trước Liverpool. Mặc khác, The Reds đang nhắm đến mục tiêu cho vị trí tốt nhất của mình ở Champions League, nhưng họ sẽ còn phải theo dõi kết quả trận đấu với Roma tại Champions League. Rất có thể Liverpool và West Bromwich sẽ chia đều điểm tại sân Hawthorns. Trong lần gặp cuối cùng của họ tại Premier League, hai đội đã thi đấu không bàn thắng và chúng tôi tin rằng lịch sử sẽ được lặp lại.

soi-keo-liverpool-vs-west-bromwich-22-4-2018

Phong độ của West Bromwich

Darren Moore đã có vài tổn thất trong đội quân của mình vì các chấn thương của trung vệ Jonny Evans, tiền vệ James Morrison và Gareth Barry, và Hal-Robson Kanu. Sau chiến thắng của họ vào tuần trước tại sân Old Trafford, chúng ta sẽ sốc khi nhìn thấy nhiều sự thay đổi trong đội hình ra quân lần này.

Đó là một con đường dài khó khăn trong suốt mùa giải dành cho các Baggies và cũng có thể nói về sự nghiệp của riêng của cầu thủ Jay Rodriguez. Tuyển thủ người Anh này đã có một màn trình diễn tuyệt vời trước Southampton trước khi anh gặp những chấn thương tồi tệ. Tuy nhiên, anh ấy đã trở lại sân vào cuối tuần trước và ghi một bàn thắng đáng nhớ trên sân Old Trafford trước Manchester United và đó là bàn thắng thứ bảy của anh.

West Bromwich đã có 1 trận trắng, 1 trận hòa và 3 trận thua trong năm trận gần đây của họ:

  • Thắng 1 - 0 trước Manchester United
  • Hòa 1 - 1 trên sân nhà với Swansea
  • Thua 1 - 2 trên sân nhà trước Burnley
  • Thua 1 - 2 trước Bournemouth
  • Thua 1 - 4 trên sân nhà trước Leicester

soi-keo-liverpool-vs-west-bromwich-22-4-2018-1

Phong độ của Liverpool

Đội hình của ông huấn luận viên Jurgen Klopp sẽ thiếu vắng trung vệ Joel Matip và Joe Gomez và tiền vệ Emre Can và Adam Lallana do chấn thương. Và mặc dù đã có cầu thủ Nathaniel Clyne ở phía sau nhưng vẫn cần thêm những điều chỉnh nữa. Chắc chắn ông Klopp sẽ làm cho đội hình của mình sắc nét khi đấu với West Bromwich.

Không thể nào biết được chính xác khi nào ông Klopp sẽ làm gì nhưng ít ai nghi ngờ rằng ông ta sẽ thực hiện một số động thái để bảo vệ đội của mình trước trận bán kết với Roma bắt đầu vào thứ ba. Với mục tiêu đó, Mo Salah đã trở thành người cầu thủ được chú ý trong trận này. Sau một bàn thắng cuối tuần trước, cầu thủ người Ai Cập hiện là một trong những cầu thủ có kỷ lục ghi bàn tại Premier League sau 38 vòng đấu. Có thể với 31 bàn thắng, cầu thủ này sẽ giành được chiếc giày vàng nếu anh ta vượt qua hơn con số đó nữa.

Liverpool đang có 4 trận thắng và 1 trận hòa trong tổng số 5 trận gần đây nhất của họ:

  • Chiến thắng 3 - 1 trên sân nhà trước Bournemouth
  • Chiến thắng 2 - 1 trước Manchester City ( UCL )
  • Hòa 0 - 0 với Everton
  • Chiến thắng 3 - 0 trước Manchester City ( UCL )
  • Chiến thắng 2 - 1 trước Crystal Palace

soi-keo-liverpool-vs-west-bromwich-22-4-2018-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Nhìn chung, Liverpool đã thống trị toàn bộ chuỗi trận đấu với West Brom, chiến thắng 54 lần, thua 30 lần, và hòa 35 lần khác. Tuy nhiên, họ vẫn không thành công trong mùa giải này. Trong mùa giải Premier League, hai đội đã gặp nhau 23 lần với Liverpool thu thập được 14 trận thắng, năm trận hòa, và chỉ 4 lần thua

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-liverpool-vs-west-bromwich-22-4-2018-3

Dự đoán kết quả Liverpool vs West Bromich

Liverpool 2 - 1 West Bromwich

4.1 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.