Trận đấu tiếp theo là trận lượt đi vòng 1/8 Europa League 2017 – 2018 giữa 2 đội AC Milan và Arsenal bắt đầu lúc 01h00’ ngày 09/03/2018 theo giờ Việt Nam. Milan và Arsenal thường đối mặt nhau trong các cuộc tranh tài tại Châu Âu và thường gặp ở giải Champions League. Nhưng lần này cả hai đội đều thi đấu với nhau ở giải Europa League. Milan đã tổ chức cuộc họp với phía Premier League bằng cách đánh bại Ludogorets Razgrad của Bulgaria trong trận đấu tay đôi, nhưng Pháo Thủ có thể tạo ra một mối đe dọa lớn hơn nhiều cho Rossoneri hơn so với các đối thủ trước đây của họ. Giải Series A sẽ mang lại được danh hiệu cao quý trong nước, có nghĩa là họ sẽ có trận đấu bóng đá vào thứ sáu với Arsenal rất nghiêm túc. Arsene Wenger đã đặt các cầu thủ chủ chốt trong các vòng đấu bảng, nhưng chiến thuật gia giàu kinh nghiệm còn có thể đưa ra chiến thuật tốt nhất có thể với Milan. Đây là sẽ là một trận đấu sôi nổi, chúng tôi dự đoán rằng cả hai bên sẽ tìm được bàn thắng vào lưới đối phương tại sân Stadio San Siro.

soi-keo-ac-milan-vs-arsenal-09-03-2018

Phong độ AC Milan:

soi-keo-ac-milan-vs-arsenal-09-03-2018-1

Phong độ Arsenal:

soi-keo-ac-milan-vs-arsenal-09-03-2018-2

Lịch sử đối đầu AC Milan vs Arsenal:

soi-keo-ac-milan-vs-arsenal-09-03-2018-3

Nhận định về trận đấu AC Milan vs Arsenal:

Đội bóng của Gennaro Gattuso sẽ được nghỉ ngơi trước trận đấu này sau khi trận đấu của họ với đối thủ Inter vì cái chết thảm khốc của cựu cầu thủ Davide Astori. Vì vậy, họ sẽ có rất nhiều thời gian để nghỉ ngơi, một điều mà Arsenal không hề có. Họ đã có nhiều cầu thủ bị chấn thương như Andrea Conti, Ignazio Abate bên cánh phải và Antonelli bên cánh phải. Bất cứ ai theo dõi Gennaro Gattuso trong suốt sự nghiệp của anh ta sẽ biết anh ta là một kẻ không phải vô nghĩa. Anh ta sẽ giành lấy chiến thắng như là anh ta có thể hoàn thành điều đó, và nhất là khi trong tay anh ta có một “tay bắn tỉa” như Patrick Cutrone. Cầu thủ trẻ người Ý này rất có thể trở thành Inzaghi thiếp theo cho Milan. Anh ta đã ghi được rất nhiều bàn thắng ý nghĩa lớn trong mùa giải này và chắc chắn anh ta sẽ cố gắng hơn nữa cho trận gặp Arsenal.

Đội hình dự kiến ra quân của AC Milan : 4 – 3 – 3

  • Tiền đạo: Suso, Calhanoglu, Cutrone
  • Trung vệ: Kessie, Biglia, Bonaventura
  • Hậu vệ: Calabria, Bonucci, Romagnoli, Rodriguez
  • Thủ môn: Donnarumma

Đội bóng của Arsene Wenger đang gặp phải tình trạng chấn thương của các trung vệ trung tâm Santi Cazorla, tiền đạo Alexandre Lacazette, và Nacho Monreal. Vì bây giờ họ đang ở xa nước Anh, họ có thể sẽ phải chơi với đội hình mạnh mẽ nhất có thể. Việc chọn lựa người gác đền cho Arsenal là Davide Ospina trông có vẻ như là một lựa chọn lạ lẫm cho một trấn đấu đầy kịch tích như vầy. Bởi vì thủ môn số một của Arsenal là Petr Cech đã không ở trạng thái tốt nhất có thể để tham gia trận đấu này. Vì vậy, thủ môn người Colombia cần phải bước lên và cống hiến hết mình cho Arsenal, ít nhất là trong trận đấu với gay cấn này. Arsenal sẽ phải đối mặt với Milan đã được nghỉ ngơi rất tốt, điều đó thật sự là một khó khăn cho đội bóng của Arsene Wenger.

Đội hình dự kiến ra quân của Arsenal: 4 – 2 – 3 – 1

  • Thủ môn:  Ospina
  • Hậu vệ: Bellerin, Mustafi, Koscielny, Maitland-Niles
  • Hậu vệ trung tâm: Wilshere, Xhaka
  • Tiền vệ trung tâm: Mkhitaryan, Ozil, Iwobi
  • Tiền đạo: Aubameyang

Dự đoán kết quả AC Milan vs Arsenal:

AC Milan 31 Arsenal

4.8 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.