Trận đấu giữa Anh vs Costa Rica sẽ diễn ra trên sân vận động Elland Road 02h00' ngày 8/6/2018 theo giờ Việt Nam. Anh đã để thua chỉ hai trận kể từ khi HLV Gareth Southgate tiếp quản, cả hai đối thủ họ thua đều là các cường quốc ở châu Âu (Đức và Pháp). Khi hai bên gặp nhau lần cuối, Costa Rica đã gây sốc tuyển Anh và có một trận hòa. Điều đó chỉ ra rằng Ticos thực sự là một ứng cử viên sáng giá và tuyển Anh cần phải có sự thay đổi lớn. Tuy rằng giờ đây sau bốn năm thì tuyển Anh đã có được những sự chuyển mình lớn nhưng không ai nói trước được ở World Cup sẽ có những điều bất ngờ gì xảy ra vì Costa Rica và cả tuyển Anh thực sự là những đội rất mạnh.

soi-keo-England-Vs-Costa-Rica-8-6-2018

Phong độ của Anh

Gareth Southgate đang giữ kỉ lục 9-6-2 với tư cách là HLV người Anh, cuộc gặp gỡ của họ với Tunisia đã quyết định 23 tuyển thủ được chọn để đến Nga. Đây sẽ là một đội hình mạnh mẽ nhất của họ và có sự kết nối chặt chẽ với nhau.

Bốn năm trước, tuyển Anh thực sự là một đội hình hỗn loạn tại World Cup ở Brazil. Họ thiếu một tiền đạo, yếu ở hàng hậu vệ phía sau và không có sự tự tin. Bây giờ họ có Harry Kane dẫn đường, và cầu thủ của Spurs bây giờ là đội trưởng. Anh đã chứng minh được mình khi giúp tuyển Anh là người chiến thắng trước Nigeria, anh còn là cầu thủ tại mùa giải Premier League ghi bàn tốt nhất từ trước tới nay. Costa Rica cần phải đối phó với anh ta và điều đó làm cho nhiệm vụ của họ khó khăn hơn nhiều cho trận giao hữu này.

soi-keo-England-Vs-Costa-Rica-8-6-2018-1

Anh có hai trận thắng và ba trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà vs Nigeria
  • Hòa 1-1 trên sân nhà vs Ý
  • Chiến thắng 1-0 vs Hà Lan
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà vs Brazil
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Đức

Đội hình ra sân dự kiến: 3-5-2

soi-keo-England-Vs-Costa-Rica-8-6-2018-2

Phong độ của Costa Rica

Oscar Ramirez đang giữ kỉ lục 20-10-11 khi là HLV của Ticos. Ông đã gọi về cho đội hình đầy đủ của mình đến World Cup. Nó hầu như là đội hình mà Anh đã thấy ở đó với tất cả các khuôn mặt chính còn lại. Hậu vệ Michael Umana và Roy Miller, tiền vệ Osvaldo Rodriguez, và tiền đạo David Ramirez đã bị bỏ lại.

Trong đội hình của Costa Rica có một cầu thủ tiềm năng và luôn giữ đúng những gì đã hứa với đội mình hưng không phải lúc nào cũng có thể duy trì đủ sức khỏe để tạo ra một tác động đó là Joel Campbell. Nếu anh ta thực sự đủ thể lực, anh ta có lẽ đã có nhiều cơ hội hơn ở Arsenal. Nhưng mọi thứ đã không thành công theo cách rèn luyện thể lực của anh ấy. Ở tuổi 25, cầu thủ của Real Betis đã một lần nữa cho thấy anh có thể là một nhân vật quyết định trận đấu với màn trình diễn của mình trước Bắc Ireland. Anh ghi bàn thắng thứ hai ngay sau hiệp một và bổ sung thêm một pha kiến tạo kịp thời giúp cho đội Ticos chiến thắng.

soi-keo-England-Vs-Costa-Rica-8-6-2018-3

Costa Rica có hai trận thắng và ba trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Bắc Ireland
  • Thua 0-1 vs Tunisia
  • Chiến thắng 1-0 vs Scotland
  • Thua 0-1 vs Hungary
  • Thua 0-5 vs Tây Ban Nha

Đội hình ra sân dự kiến: 5-4-1

soi-keo-England-Vs-Costa-Rica-8-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Cuộc gặp duy nhất giữa hai đội đã diễn ra ở Brazil cách đây bốn năm, với Costa Rica đang nắm giữ nước Anh trong trận hòa 0-0, và do đó giúp họ có một vị trí trong vòng loại trực tiếp.

soi-keo-England-Vs-Costa-Rica-8-6-2018-5

Dự đoán kết quả Anh vs Costa Rica

Anh 2 - 0 Costa Rica

4.7 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.