Trận cậu giao hữu quốc tế trước thềm World Cup giữa đội tuyển Anh và Nigeria diễn ra vào lúc 23h15 ngày 2.6 trên sân Wembley (theo giờ Việt Nam). Cả hai đội bóng này đều sẽ hành quân đến Nga mùa hè năm nay tại đấu trường danh giá nhất hành tinh. Tại vòng loại World Cup, Anh và Nigeria đều 2 đội bóng đứng đầu bảng  với điểm số áp đảo với các đội đứng sau. Khi World Cup đang đến gần, đây là lần duyệt quân để chuẩn bị chiến đấu cho cả hai đội.
soi-keo-anh-vs-nigeria-2-6-2018-2

Phong độ của Anh

Đội bóng Tam Sư có một vòng loại quá áp đảo khi họ đứng đầu bảng C khu vực Châu Âu và hơn đội xếp sau 8 điểm là Slovakia. Kể từ khi kết thúc vòng loại World Cup, đội bóng xứ sở sương mù đã có 4  trận đá giao hữu. Các đội bóng giao hữu của họ toàn là những “anh đại” trong làng túc cầu bao gồm: Đức Ý, Brazil và Hà Lan nhưng chưa biết mùi thất bại. Tuy vậy lại có đến 3 trận hòa đáng tiếc trước Brazil, Đức và Ý.

soi-keo-anh-vs-nigeria-2-6-2018-5Phong độ của Nigeria

Trái với cảnh dàn sao hùng hậu của Tam sư, đại bàng xanh chỉ có vài ngôi sao đang thi đấu tại EPL là Ndidi, Moses, Iwobi và Iheanacho. Với mục tiêu vượt qua vòng bảng tại World Cup, Nigeria đã lựa chọn đội tuyển Anh là nơi họ duyệt quân. Trong 5 trận gần nhất Nigeria đã thắng 2 thua 2 và hòa 1 rất xen kẽ. Có lẽ đội bóng với biệt danh đại bàng xanh cần chuẩn bị rất nhiều cho chuyến hành quân đến Nga sắp tới để đạt mục tiêu đề ra.
soi-keo-anh-vs-nigeria-2-6-2018-6

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Kể từ năm 1994 đến nay Anh và Nigeria đã có ….2 lần chạm trán nhau. Lịch sử đang ủng hộ đội tuyên Anh với 1 trận thắng và 1 hòa nhưng cũng chỉ ghi được đúng 1 bàn. Một thành tích quá đỗi nghèo nàn với đội bóng tham vọng như Tam Sư.

soi-keo-anh-vs-nigeria-2-6-2018-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-anh-vs-nigeria-2-6-2018

soi-keo-anh-vs-nigeria-2-6-2018-1

Dự đoán kết quả Anh vs Nigeria

Anh 3 - 0 Nigeria
 

4.2 sao, trên tổng số 19 lượt đánh giá.