Nhận định trận đấu giữa Anh Vs Panama sẽ diễn ra trên sân vận động Nizhny Novgorod  lúc 19:00 ngày 24/6/2018 theo giờ Việt Nam. Sau khi giành chiến thắng trước Tunisia ở vòng đấu trước, đội tuyển Anh đang chuẩn bị cho trận đấu với Panama. Nếu như Anh thắng trận này, họ sẽ giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Trang chủ quabongvang.com sẽ giúp bạn nhận định và soi kéo tối nay cho trận đấu giữa Anh Vs Panama sẽ diễn ra trên sân vận động Nizhny Novgorod  lúc 19:00 ngày 24/6/2018 theo giờ Việt Nam. Sau khi giành chiến thắng trước Tunisia ở vòng đấu trước, đội tuyển Anh đang chuẩn bị cho trận đấu với Panama. Nếu như Anh thắng trận này, họ sẽ giành vé vào vòng loại trực tiếp. Anh đã không thua trận nào trong hơn một năm. Họ có 11 chuỗi trận bất bại với 8 trận thắng và 3 trận hòa. Đây là lần đầu tiên Panama tham dự World Cup, họ sẽ chạm trán với nhà vô địch World Cup năm 1966 là đội tuyển Anh. Panama đã thua 0-3 trước Bỉ trong trận mở màn của họ. Trong khi đó tuyển Anh đã giành chiến thắng 2-1 trước Tunisia.

soi-keo-Anh-Vs-Panama-24-6-2018-7

Phong Độ Của Anh

Phong độ của Dede Alii bị hoài nghi trong trận đấu của tuyển Anh với Panama sau trận gặp Tunisia. Anh được thay thế bởi Ruben Loftus-Cheek trong trận đấu đó. Fabian Delph là một lựa chọn khác trong vai trò tiền vệ trung tâm. Gareth Southgate có thể sẽ thay thế cho Raheem Sterling trong trận gặp Panama. Marcus Rashford là người đã ghi bàn trong trận đấu trước Costa Rica. Southgate tự làm mình bị thương trong trận đấu đó, anh đã bị trật khớp vai trong lúc dẫn bóng.

Các bạn có thể xem ở đây để biết ba cầu thủ đáng chú ý của tuyển Anh:

  • Tiền đạo Harry Kane: Đội trưởng đội tuyển Anh đã ghi cả hai bàn thắng trong chiến thắng mở tỉ số với Tunisia để tiếp tục phong độ mà anh ta đã ghi 30 bàn ở Premier League mùa trước.
  • Hậu vệ cánh phải Kieran Trippier: Hậu vệ cánh của câu lạc bộ Spurs đã kiến tạo ra nhiều cơ hội hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong trận mở màn.
  • Hậu vệ Harry Maguire: Mặc dù đã có những đường chuyền gây khó hiểu nhưng sự hiện diện của hậu vệ của câu lạc bộ Leicester từ những pha tấn công là một mối đe dọa thực sự.

soi-keo-Anh-Vs-Panama-24-6-2018

Tuyển Anh đã có trọn vẹn ba điểm từ trận mở màn của họ nhờ vào cú đánh đầu của Harry Kane. Đội trưởng đã đưa đội tuyển Anh lên dẫn trước nhưng sau đó Ferjani Sassi đã dứt điểm thành công quả phạt đền để gỡ hòa cho Tunisia. Tưởng chừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa nhưng ở phút bù giờ của trận đấu thì Harry Kane lại một lần nữa ghi bàn thắng và ấn định chiến thắng cho tuyển Anh.

Tuyển Anh đã không thua trận nào trong 11 trận gần đây. Họ đã có bốn trận thắng trong năm trận gần nhất sau chiến thắng muộn trước Tunisia. Họ tiến vào World Cup sau hai trận thắng với Gary Cahill và Harry Kane ghi bàn vào lưới Nigeria. Marcus Rashford và Danny Welbeck ghi 2 bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 trước Costa Rica. Nhưng tại sân Wembley vào tháng ba, tuyển Ý đã ngăn chặn được chuỗi chiến thắng liên tiếp của tuyển Anh bằng một trận hòa với tỉ số 1-1.

Đội hình ra sân dự kiến: 3-1-4-2

soi-keo-Anh-Vs-Panama-24-6-2018-1

Phong Độ của Panama

Panama chỉ thực hiện một sự thay đổi so với lúc gặp Na Uy trong trận đấu khởi động của họ khi gặp tuyển Bỉ. Hậu vệ phải Michael Murillo thay thế Adolfo Machado. Blas Perez sẽ tiếp tục được đẩy lên cao thay cho Luis Tejada để có thể ghi bàn.

Đội hình của Panama có 3 cầu thủ đáng chú ý:

  • Tiền đạo Blas Perez: Anh chia sẻ kỷ lục ghi bàn quốc gia với Luis Tejada và có 43 bàn thắng trong 119 lần ra sân.
  • Tiền đạo Luis Tejada: Anh đã được ra sân trong trận với Bỉ nhưng không thể ghi thêm bàn thắng quốc tế thứ 43 trong lần khoác áo thi đấu thứ 106 của mình.
  • Hậu vệ Roman Torres: Người có kinh nghiệm nhất trong các hậu vệ của Panama. Anh sẽ được giao nhiệm vụ theo sát Harry Kane.

soi-keo-Anh-Vs-Panama-24-6-2018-2

Panama đứng vững cho đến nửa trận đấu với Bỉ nhưng hai phút sau khi hiệp 2 bắt đầu thì một bàn thắng của Bỉ đã phá vỡ quyết tâm của họ. Sự thi đấu thiếu chặt chẽ của các hậu vệ Panama đã để cho Romelu Lukaku ghi thêm hai bàn nữa. Với chỉ có hai cú sút trúng đích và 38% kiểm sát bóng, Panama chưa bao giờ thực sự đe dọa Bỉ trong trận đấu này.

Chiến thắng 1-0 trước Trinidad & Tobago ngoài lịch thi đấu FIFA là chiến thắng duy nhất của Panama trong 8 trận gần nhất. Họ đã hai lần hòa 1-1 với xứ Wales trong tháng 11 và 0-0 với Bắc Ireland trong tháng trước. Panama đã thất bại trước Iran, Đan Mạch, Thụy Sĩ và Na Uy trước World Cup và sau đó là thất bại 0-3 trước Bỉ trong trận mở màn World Cup. Họ đã ghi được một bàn thắng trong sáu trận đấu gần đây nhất. Josiel Nunez là người đã ghi bàn thắng đó nhưng thậm chí anh còn không có trong đội hình chính thức tham dự World Cup của Panama.

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Tuyển Anh và Panama chưa bao giờ thi đấu với nhau trước đây.

Dự Đoán Kết Quả Anh Vs Panama

Anh 3 - 0 Panama

 

 

 

 

 

4.7 sao, trên tổng số 12 lượt đánh giá.