Nhận định trận đấu giữa Argentina Vs Iceland sẽ diễn ra trên sân vận động Spartak lúc 20:00 ngày 16/6/2018 theo giờ Việt Nam. Argentina bắt đầu mùa World Cup 2018 của họ ở bảng D và đối đầu với những người mới tham gia giải đấu là Iceland ở Moscow. Iceland đã có 2 trận hòa và 4 trận thua trong tổng 6 trận của họ trước khi tham dự World Cup. Argentina đã 2 lần vô địch World Cup và cũng là đội bóng đã bị Đức đánh bại trong trận lần trước.

Nhận định trận đấu giữa Argentina Vs Iceland sẽ diễn ra trên sân vận động Spartak lúc 20:00 ngày 16/6/2018 theo giờ Việt Nam. Argentina bắt đầu mùa World Cup 2018 của họ ở bảng D đối đầu với những người mới tham gia giải đấu - Iceland ở Moscow. Iceland đã có 2 trận hòa và 4 trận thua trong tổng 6 trận của họ trước khi tham dự World Cup. Argentina đã 2 lần vô địch World Cup và cũng là đội bóng đã bị Đức đánh bại trong trận lần trước.

soi-keo-Argentina-Vs-Iceland-16-6-2018-4

Phong Độ Của Argentina

Sau khi quyết định hủy bỏ trận giao hữu trước World Cup với Israel, Argentina đã chỉ chơi một trận kể từ khi thua 1-6 trước Tây Ban Nha vào tháng Ba. Họ có một chiến thắng 4-0 trước Haiti, và mặc dù bị chấn thương nhưng Sergio Aguero vẫn ghi bàn trong trận đó. Lựa chọn đáng chú ý khác để thay thế Sergio Aguero là Willy Caballero. Manuel Lanzini bị loại khỏi World Cup do chấn thương ACL và Enzo Perez của câu lạc bộ River Plate đã thay thế vị trí của anh trong đội hình.

Lionel Messi đã giành được giải Quả bóng vàng tại World Cup lần trước sau khi giúp Argentina vào trận chung kết. Anh ấy đã có phong độ tuyệt vời trong năm nay bao gồm cả cú hat-trick đã đưa Argentina đến World Cup và một hat-trick trong trận đấu gần đây với Haiti. Sự trở lại của Sergio Aguero từ chấn thương bên cạnh anh cũng là một sự thúc đẩy và tiền đạo của Manchester City ghi được 30 bàn thắng trong mùa giải này trước khi anh bị các vấn đề chấn thương.

soi-keo-Argentina-Vs-Iceland-16-6-2018-5

Argentina đã thắng ba trận và thua hai trong năm trận gần đây nhất. Bao gồm chiến thắng 1-0 trước đội chủ nhà World Cup Nga nhờ bàn thắng của Sergio Aguero, nhưng họ lại thất bại 2-4 trước đội bóng ở bảng D là Nigeria. Họ đã đánh bại Ý 2-0 ở Manchester trong trận đấu tiếp theo của họ nhưng sau đó đã thất bại 1-6 trước Tây Ban Nha. Họ đã khôi phục lại tinh thần thời gian và đánh bại Haiti 4-0 ở Buenos Aires nhờ một hat-trick từ Lionel Messi và một bàn thắng từ Sergio Aguero.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Argentina-Vs-Iceland-16-6-2018-1-1

Phong Độ Của Iceland

Gylfi Sigurdsson đã trở lại sau chấn thương và xuất hiện trong cả hai trận giao hữu trước giải đấu của Iceland. Đội trưởng Aron Gunarsson đã bị chấn thương đầu gối. Birkir Bjarnason và Emil Hallfredsson đã bắt đầu chơi ở vị trí hàng tiền vệ của mình.

Sự trở lại của Gylfi Sigurdsson là một động lực lớn cho đội tuyển bóng đá quốc gia Iceland. Không có cầu thủ nào trong đội hình hiện tại đã ghi nhiều bàn thắng quốc tế hơn anh ta. Alfred Finnbogason đã ghi bàn trong cả hai trận đấu khởi động trước giải đấu của Iceland. Anh đã có phong độ ghi bàn tốt và đã ghi 12 bàn trong 19 trận ở Bundesliga mùa trước.

soi-keo-Argentina-Vs-Iceland-16-6-2018-2-1

Chiến thắng gần nhất của Iceland là trận đấu với Indonesia với kết quả  4-1 ở Jakarta. Trong các trận đấu quốc tế, Iceland đã thua Cộng hòa Séc và hòa với Qatar ở Doha, thua Mexico và Peru ở Mỹ. Gần đây nhất họ để thủng lưới hai bàn thắng và thua 3-2 trước Na Uy và sau đó là trận hòa 2-2 với Peru.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Argentina-Vs-Iceland-16-6-2018-3-1

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

Argentina và Iceland chưa bao giờ đối mặt với nhau. Đội bóng Nam Mỹ gần đây nhất mà Iceland gặp phải là Peru, đội đã hoàn thành vị trí thứ 2 sau Argentina trong vòng loại World Cup sau khi hòa 2 lần với họ. Iceland đã giành được một chiến thắng trong tám trận đấu trước đó của họ trước các đội CONMEBOL.

Dự Đoán Kết Quả Argentina Vs Iceland

Argentina 3 - 0 Iceland

4 sao, trên tổng số 11 lượt đánh giá.