Trận đấu giữa Arsenal vs Southampton sẽ diễn ra trên sân vận động John Smith's Stadium lúc 21h00' ngày 13/5/2018 theo giờ Việt Nam. Arsene Wenger sẽ chịu trách nhiệm về trận đấu cuối cùng của anh với tư cách là người quản lý Arsenal hôm Chủ nhật khi các Pháo thủ đối mặt với Huddersfield tại sân nhà của Southampton. Sau 22 năm, huấn luận viên người Pháp sẽ giành được ba danh hiệu Premier League, bảy FA Cup và để lại một di sản nổi bật bao gồm dấu ân trên sân Emirates. Đội bóng của Wenger đã thua trận cuối cùng trước Leicester City ở trận trước. Pháo thủ không ghi được một chiến thắng mà không phải ở trên sân nhà, đây là một kỉ lục tồi tệ nhất của bất kỳ đội bóng nào trong bóng đá Anh. và họ sẽ phải đối mặt với một đội bóng Huddersfield đang ở phong độ tự tin sau trận hòa với Manchester City và Chelsea. 

soi-keo-huddersfield-vs-arsenal-13-5-2018-4

Bảng xếp hạng Premier League cập nhật 12/5/2018

soi-keo-huddersfield-vs-arsenal-13-5-2018-5

Phong độ của Arsenal

Laurent Koscielny sẽ bỏ lỡ World Cup với một chấn thương trong nửa đầu trận bán kết Europa League của Arsenal với Atletico Madrid. Tiền vệ người Ai Cập Mohamed Elneny đã bị chấn thương dây chằng mắt cá chân và khó có thể tham gia trong khi Mesut Ozil cũng khó có thể tham gia cho trận đấu cuối cùng. Tiền vệ người Tây Ban Nha Santi Cazorla vẫn là một người vắng mặt dài hạn với chấn thương, mặc dù anh ấy đang cố gắng tập luyện một lần nữa và hy vọng sẽ tham gia vào mùa giải nếu hợp đồng của anh ấy được gia hạn.

soi-keo-huddersfield-vs-arsenal-13-5-2018-2

Phong độ của Huddersfield

Huddersfield đã đảm bảo an toàn vị trí ở Premier League với một trận còn lại sau những trận hòa ấn tượng trước Manchester City và Chelsea. Steve Mounie là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của câu lạc bộ với chín bàn thắng của mình cho đến nay trong mùa giải này. Danny Williams và Elias Kachunga sẽ kết thúc mùa giải trên hàng ghế dự bị, trong khi Tom Ince, Michael Hefele và Jon Stankovic cũng đều không thể tham gia thi đấu vì chấn thương.

soi-keo-huddersfield-vs-arsenal-13-5-2018-3-1

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Trong lịch sử đối đầu nhau, 2 đội đã gặp mặt được 62 lần:

soi-keo-huddersfield-vs-arsenal-13-5-2018-6

Và đây là 5 kết quả gặp nhau gần nhất của 2 đội:

soi-keo-huddersfield-vs-arsenal-13-5-2018-7

Đội hình dự kiến ra sân của 2 đội

soi-keo-huddersfield-vs-arsenal-13-5-2018

Dự đoán kết quả Huddersfield vs Arsenal

Huddersfield 2 - Arsenal

4.9 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.