Trận bán kết lượt về UEFA Europa League 2017 – 2018 giữa Atletico Madrid vs Arsenal diễn ra lúc 02h05′ ngày 4-5-2018 theo giờ Việt Nam. Bất chấp việc hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico Madrid bị đuổi khỏi sân ở phút thứ mười của trận đấu, Los Rojiblancos đã chơi rất tốt để hòa 1-1 với Arsenal tại sân Emirates trong trận lượt đi của Europa League. Atletico Madrid đang có một chân trong trận chung kết, nhưng đội quân của Arsene Wenger đang được ví như một con sư tử bị thương là con sư tử nguy hiểm nhất. Dù sao đi nữa, phía Atletico có khả năng dựa vào hàng phòng thủ vững chắc của họ trên sân nhà và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ bảo vệ được 1 tỉ số hòa tại sận vận động Estadio Wanda Metropolitano. Arsenal đã không thể ghi được nhiều bàn thắng hơn trong trận lượt đi nhưng và các cầu thủ của Diego Simeone chỉ thực sự mạnh trên sân nhà, chúng tôi không tin rằng Arsenal có khả năng làm nên một điều kỳ diệu ở Madrid.

soi-keo-atletico-madrid-vs-arsenal-4-5-2018-4

Phong độ của Atletico Madrid

Diego Simeone có một số vấn đề ở các cầu thủ phía sau cho trận lượt về với Arsenal. Cựu chiến binh Filipe Luis (hậu vệ trái) và Juanfran (hậu vệ phải) bị chấn thương. Ngoài ra Sime Vrsaljko bị đình chỉ do dính thẻ đỏ ở lượt đi.

soi-keo-atletico-madrid-vs-arsenal-4-5-2018-5

Diego Costa đã không được đóng một vai trò quan trọng trong trận lượt đi. Kể từ khi trở về, anh ta đã có một chút chán nản so với ngày xưa, vinh quang của anh trước khi anh rời Chelsea, nhưng giờ đây sẽ là thời điểm hoàn hảo để anh đưa ra một tuyên bố về ý định rời bỏ đội. Bên Atleti  cần phải cho thấy động thái để để làm cho anh ta ở lại với đội.

soi-keo-atletico-madrid-vs-arsenal-4-5-2018

Atletico có hai trận thắng, hai trận hòa và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thắng 0-1 trước Alaves
  • Hòa 1-1 trước Arsenal (UEL)
  • Hòa 0-0 trên sân nhà vs Real Betis
  • Thua 3-0 trước Real Sociedad
  • Thắng 3-0 trên sân nhà trước Levante

Phong độ của Arsenal

Arsene Wenger đã gặp rắc rối do chấn thương cho các tiền vệ Santi Cazorla và Mohamed Elneny, họ là những cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong đội hình cho trận đấu quan trọng này. Tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang cũng sẽ không vào sân do không đủ điều kiện tham gia giải đấu.

soi-keo-atletico-madrid-vs-arsenal-4-5-2018-6

Một cầu thủ đáng chú ý tiền vệ trung tâm Laurent Koscielny. Anh ta và Mustafi đã không ở trong trạng thái tốt nhất và nhiều người đã đổ lỗi cho họ vì lối chơi không hiệu quả, đặc biệt là trong các trận đấu đi. Nếu các Pháo thủ có cơ hội thực sự để tiến bộ, họ sẽ phải hoàn thiện thêm ở vị trí này.

soi-keo-atletico-madrid-vs-arsenal-4-5-2018-1

Arsenal có hai trận thua, hai trận hòa và một chiến thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thất bại 2-1 trước Manchester United
  • Hòa 1-1 trước Atletico Madrid (UEL)
  • Chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước West Ham
  • Thua 2-1 trước Newcastle
  • Hòa 2-2 trước CSKA Moscow (UEL)

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Trận lượt đi đầu tiên là lần đầu tiên hai bên chính thức gặp nhau. Arsenal đã có lợi thế sớm khi Sime Vrsaljko bị đuổi khỏi sân. Bàn thắng của Alexandre Lacazette đã vượt lên dẫn trước, nhưng Antoine Griezmann đã san bằng và tỉ số và đó là một bàn thắng mang giá trị rất lớn cho đội khách.

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-atletico-madrid-vs-arsenal-4-5-2018-3

Dự đoán kết quả Atletico Madrid vs Arsenal

Atletico Madrid 2 - Arsenal

4.4 sao, trên tổng số 13 lượt đánh giá.