Trận đấu giữa Ba Lan vs Chile sẽ diễn ra trên sân vận động Stadion Miejski lúc 01h45' ngày 9/6/2018 theo giờ Việt Nam. Ba Lan sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Ba Lan chỉ có một trận thắng trong bốn trận gần nhất của họ. Sau khi đầu hàng ở Nga tại Confederations Cup năm ngoái và đủ điều kiện cho World Cup mùa hè này, Chile đã có thể có cơ hội giành chiến thắng trước Ba Lan ở trận này. Cả hai đội đều đang tìm kiếm và đào tạo cho mình các ngôi sao trẻ thổi hồn cho thế hệ bóng đá mới của mình. Ba Lan có nhiều cầu thủ chơi ở quốc tế và họ phần lớn có nhiều kinh nghiệm hơn so với tuyển Chile. Điều đó sẽ góp phần không ít vào cơ hội chiến thắng của Ba Lan trước Chile trong trận giao hữu vào sáng thứ bảy.

soi-keo-ba-lan-vs-chi-le-9-6-2018

Phong độ của Ba Lan

Adam Nawalka đang giữ kỉ lục 25-12-8 khi làm huấn luận viên tuyển Ba Lan. Ông đã gọi về đội hình mạnh mẽ nhất để đến Nga. Thủ môn Przemsyslaw Tyton, tiền vệ Krzyszytof Maczysnki, và tiền đạo Mariusz Stpeinski sẽ không có trong đội hình. Đáng ngạc nhiên nhất là sự thiếu vắng của Maczysnki tại giải đấu lần này.

Lewandowski là mối đe dọa lớn ở phía tuyển Ba Lan nhưng họ phải có nhiều người như vậy hơn nữa về để đi sâu vào World Cup như họ mong muốn. Một cầu thủ sẽ phải gánh trọng trách này là tiền vệ Piotr Zielinski. Người đàn ông của Napoli ở tuổi 24 đã trở thành một nhân vật rất lớn tại câu lạc bộ hiện tại của anh ấy. Anh ghi bàn thắng thứ tư của mình chống lại Hàn Quốc trong trận trước. Anh ta có thể là một hy vọng rất lớn với họ trong việc thêm một lựa chọn thứ hai như Lewandowski.

soi-keo-ba-lan-vs-chi-le-9-6-2018-1

Ba Lan có hai trận thắng, hai trận thua và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-2 trên sân nhà trước Hàn Quốc
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Nigeria
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Mexico
  • Trận hòa 0-0 trước Uruguay
  • Chiến thắng 4-2 trên sân nhà trước Montenegro (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-ba-lan-vs-chi-le-9-6-2018-2

Phong độ của Chile

Reinaldo Rueda đang giữ kỉ lục 2-1-1 cho đến nay khi làm huấn luận viên tuyển Chile. Ông ta đã làm nên nhiều khía cạnh mới cho đội hình của mình. Trong khi Gary Medel vẫn còn trong đội thì hầu hết các cầu thủ đã được chọn mới cho một cái nhìn mới hơn. Tiền vệ Arturo Vidal, thủ môn Claudio Bravo, tiền vệ tấn công Alexis Sanchez là các tên tuổi lớn bị bỏ lại.

Sẽ cần có một màn trình diễn rất lớn từ Chile cho họ để có được một kết quả tương tự như trận hòa với Đan Mạch và giành chiến thắng trước Serbia. Để có được điều đó, họ cần Gary Medel. Anh ta là người có kinh nghiệm nhất trong nhóm, với 111 lần khoác áo thi đấu. Anh ấy có tất cả các kỹ năng cần thiết để giúp họ tạo ra một kết quả khác cho các chuyên gia phải bất ngờ.

soi-keo-ba-lan-vs-chi-le-9-6-2018-4

Chile có hai trận thắng, hai trận thua và hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 1-0 vs Serbia
  • Thua 2-3 vs Romania
  • Trận hòa 0-0 vs Đan Mạch
  • Chiến thắng 2-1 vs Thụy Điển
  • Thua 0-3 vs Brazil (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 

soi-keo-ba-lan-vs-chi-le-9-6-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội gặp nhau.

soi-keo-ba-lan-vs-chi-le-9-6-2018-5

Dự đoán kết quả Ba Lan Vs Chile

Ba Lan 3 - Chile

4.2 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.