Trận đấu giữa Roma vs Barcelona sẽ được diễn ra lúc 01h45' trên sân vận động Olimpico. Roma sẽ được lợi thế sân nhà so với Barcelona. Barcelona đang mong chờ để đạt mục tiêu ba bàn thắng của họ trong trận gặp Champions League với Roma khi hai đội đối mặt nhau trong trận lượt tứ kết lượt về này. Barca đã chứng tỏ được giá trị của họ trong chiến thắng 4-1 trong giải Serie A, nhưng huấn luyện viên Ernesto Valverde vẫn phải cảnh báo các cầu thủ của mình không nên tự mãn. Leo Messi, người đã ghi một hat-trick trong chiến thắng 3-1 trước Leganes vào cuối tuần, sẽ là người cầu thủ được đội khách chăm sóc kĩ. Dù được cho là yếu thế hơn nhưng chúng tôi dự đoán phía đội bóng người Ý sẽ có một màn chiêu đãi cực kỳ ấn tượng với Barcelona trong trận này.

soi-keo-roma-vs-barcelano-11-4-2018-1

Phong Độ Của Roma:

Eusebio Di Francesco dính chấn thương nên sẽ được giữ lại thay vào đó là Rick Karsdorp và để lại cầu thủ chạy cánh Diego Perotti. Winger Cengiz Under cũng có thể vào sân để chơi. Khi Edin Dzeko ghi bàn phút thứ 10 lúc đội bóng của mình đối đầu với Catalonia, Roma có vẻ như có cơ hội trở lại ở lượt đi thứ hai. Roma đã kết thúc với mục tiêu khác để cuối cùng đặt mình vững chắc trên chân sau, nhưng họ vẫn có Dzeko và sẽ muốn phụ thuộc vào anh ta ở trận này. Người Ý sẽ phải rất nỗ lực ở trận này.

soi-keo-roma-vs-barcelano-11-4-2018-2

Phong Độ Của Barcelona:

Ernesto Valverde đã bị chấn thương, tiền vệ phòng ngự Sergi Samper và Lucas Digne sẽ khó có thể tham gia trận đấu này. Tiền vệ phòng ngự Sergio Busquets đã phải đối mặt với một vấn đề cơ bắp nhẹ, nhưng cầu thủ này rất phù hợp để đóng một vai trò trong trận đấu này. Cựu cầu thủ người Philippe Coutinho, người đã bị treo giò chắc chắn sẽ không thể có mặt trong đội hình.

soi-keo-roma-vs-barcelano-11-4-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội:

Thông qua năm trận đấu chính thức tại vòng đấu bảng, Barcelona có hai trận thắng, hai trận hòa, và một thất bại. Lần cuối cùng họ chơi ở Roma, họ ghi 1-1. Thông qua kết quả của lịch sử đối đầu của 2 đội, chúng ta dễ dàng nhận ra  Barca sẽ có 1 trận dễ dàng tại đây.

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến Của 2 Đội:

soi-keo-roma-vs-barcelano-11-4-2018

Dự Đoán Kết Quả Barcelona vs Roma:

Barcelona 1 - 1 Roma

 

4.1 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.