Trận chung kết cup nhà vua Tây Ban Nha giữa Barcelona vs Sevilla sẽ diễn ra lúc 02h30′ ngày 21/4/2018 theo giờ Việt Nam. Sẽ có pháo hoa cho nhà vô địch khi Sevilla và Barcelona gặp nhau tại trận chung kết Copa del Rey tại Estadio Wanda Metropolitano. Los Sevillanos nhằm mục đích giành cúp Tây Ban Nha, nhưng đánh bại những người khổng lồ Catalan khó hơn lời nói nhiều. Phía Andalucia dường như không đứng đầu trận đấu của họ vào lúc này, với thành tích không thắng được 5 trận đấu trước đó. Barca, mặt khác, đang đi đúng hướng để giành được danh hiệu La Liga, nhưng thấy rằng họ bị loại trong vòng tứ kết Champions League, chúng tôi dự đoán rằng đội quân của Unai Emery sẽ bảo vệ danh hiệu Copa del Rey của họ. Barcelona đã đánh bại Deportivo Alaves trong trận chung kết Cúp bóng đá Tây Ban Nha năm 2016, với Leo Messi, Neymar và Paco Alcacer ghi bàn cho đội bóng xứ Catalan. Messi sẽ lại một lần nữa người cầu thủ đáng chú ý trong trận đấu bóng đá ngày thứ Bảy.

soi-keo-barcelona-vs-sevilla-22-4-2018-4

Phong độ của Sevilla

Vincenzo Montella tiếp tục có những vấn đề chấn thương của hai cầu thủ là hậu vệ phải Sebastien Corchia và trung vệ Simon Kjaer trong trận chung kết cup này. Một số tin tốt cho Sevilla là tiền đạo Wissam Ben Yedder sẽ có mặt sau khi bị ngừng thi đấu vào giữa tuần. 

soi-keo-barcelona-vs-sevilla-22-4-2018-5

Đây là một mùa giải đầy thăng trầm của Sevilla. Chỉ khi họ trông giống như có thể đánh bại bất kỳ đội nào trên thế giới. Sẽ có một bất ngờ khi Wissam Ben Yedder xuất hiện. Nếu cầu thủ người Pháp ,có thể họ sẽ có một chiến thắng thực sự. Màn trình diễn của anh ấy chống lại Manchester United là tuyệt vời và anh ấy nên kiến tạo những điều như vậy với trận chung kết này.

soi-keo-barcelona-vs-sevilla-22-4-2018-1

Phong độ của Barcelona

Ernesto Valverde sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chọn tiền vệ Sergi Samper, tiền vệ trung vệ Ivan Rakitic đã bị chấn thương bằng ngón tay, nhưng anh ta được kỳ vọng sẽ trở lại với trận đấu này. Hậu vệ phải Sergi Roberto bị treo giò cho trận đấu tiếp theo ở La Liga, nhưng anh ấy sẽ chơi được ở trận này. Chúng tôi cũng hy vọng sẽ thấy Lionel Messi và Luis Suarez trở lại sau khi họ được nghỉ ngơi trước trận đấu với Celta Vigo.

soi-keo-barcelona-vs-sevilla-22-4-2018-6

Lionel Messi đã không thi đấu thường xuyên do được nghỉ ngơi, nhưng chỉ cần anh có mặt là có thể ghi bàn và tạo ra rất nhiều cơ hội . Đến với trận chung kết, anh ấy nên là một người hùng thật sự cho Barca và dứt khoát trong mọi tình huống nhằm múc đích đưa Barca đến với chức vô địch. Hãy xem Messi thể hiện như thế nào trong trận đấu này.
soi-keo-barcelona-vs-sevilla-22-4-2018

Lịch sử đối đầu của 2 đội

soi-keo-barcelona-vs-sevilla-22-4-2018-2

Trong 55 lần gặp mặt được tổ chức từ năm 1994, Barcelona đã thống trị, giành 33 trận thắng, 11 trận hòa và 11 trận thua trước Sevilla.

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-barcelona-vs-sevilla-22-4-2018-3

Dự đoán kết quả Barcelona vs Sevilla

Barcelona 3 - 1 Sevilla

5 sao, trên tổng số 16 lượt đánh giá.