Trận đấu giữa Barcelona vs Villarreal sẽ diễn ra trên sân Camp Nou lúc 01h00' ngày 10/5/2018 theo giờ Việt Nam. Sau khi chơi một trận hòa 2-2 với Real Madrid ở El Clasico, Barcelona sẽ tìm cách ghi một chiến thắng thứ 27 của họ trong mùa giải khi họ gặp Villarreal tại Nou Camp. Những người khổng lồ xứ Catalan đã giành được danh hiệu La Liga, họ chắc chắn có một mùa giải rất thành công. Như mọi khi, tất cả sự chú ý sẽ là trên Leo Messi, người đã ghi một bàn thắng đẹp trong trận hòa với Real Madrid. Villarreal đã làm tốt để đánh bại Valencia 1-0 trong trận đấu gần nhất của họ. Tàu ngầm vàng đang đi đúng hướng để đặt vé của họ ở Europa League, nhưng họ sẽ phải có một trận đấu bóng đá lớn khi gặp Barcelona. Những cầu thủ của Ernesto Valverde là một lực lượng thực sự rất mạnh ở sân nhà và chúng tôi dự đoán rằng họ sẽ làm người hâm mộ phấn khích.

soi-keo-barcelona-vs-villarreal-10-5-2018

Bảng xếp hạng La Liga cập nhật 8/5/2018

soi-keo-barcelona-vs-villarreal-10-5-2018-3

Barcelona chỉ còn hoàn thành 3 trận thắng nữa là sẽ có một mùa giải bất khả chiến bại ở La Liga và một trong số đó là trên sân nhà với Villarreal. Đội bóng của Ernesto Valverde đã giành ngôi vô địch sau chiến thắng 4-2 trước Deportivo La Coruna vào cuối tháng trước và tiếp tục bất bại với trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Real Madrid hôm Chủ nhật. Kết quả đó cho Barca có 87 điểm, hơn 12 điểm so với Atletico thứ hai, trong khi Real Madrid là 15 điểm ở vị trí thứ ba.

Phong độ của Barcelona

Huấn luyện viên Valverde của Barcelona dự kiến sẽ có những cầu thủ mạnh để gặp Villarreal, với Luis Suarez và Lionel Messi ở hàng tấn công. Sergi Samper bị chấn thương khó có thể ra sân trong một thời gian dài, nhưng Barcelona có một đội hình hoàn toàn phù hợp cho trận đấu với Villarreal. Sergi Roberto bị treo giò sau khi anh bị đuổi khỏi sân trong trận đấu với Marcelo ở Clasico hôm Chủ Nhật. 

soi-keo-barcelona-vs-villarreal-10-5-2018-1

  • Đội hình ra sân dự kiến của Barca:

soi-keo-barcelona-vs-villarreal-10-5-2018-4

Phong độ của Villarreal

Villarreal hiện đang ở vị trí thứ sáu tại La Liga và Tàu ngầm vàng được đảm bảo một vị trí trong Europa League mùa giải tới. Họ vẫn có thể kết thúc với trí thứ năm trong bảng chỉ với 2 điểm nữa. Các tiền vệ Bruno Soriano và Ramiro Guerra đang ngồi ngoài vì bị chấn thương, trong khi hậu vệ Antonio Rukavina bị đình chỉ. Tất cả ba trận đấu gần đây nhất của Villarreal đều ở sân nhà và tất cả đều thắng: 2-1 trước Leganes, 4-1 so với Celta Vigo và 1-0 trước Valencia. Tàu ngầm vàng đã giành chiến thắng 2-2 trước Sevilla trong trận đấu gần nhất của họ.

soi-keo-barcelona-vs-villarreal-10-5-2018-5

  • Đội hình ra sân dự kiến của Villarreal:

soi-keo-barcelona-vs-villarreal-10-5-2018-6

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai đội đã gặp nhau tổng cộng được 35 lần:

soi-keo-barcelona-vs-villarreal-10-5-2018-7

Dự đoán kết quả Barcelona vs Villarreal

Barcelona 2 - 1 Villarreal

 

5 sao, trên tổng số 19 lượt đánh giá.