Trận đấu giữa Bỉ vs Ai Cập sẽ diễn ra trên sân vận động King Baudouin lúc 01h45' ngày 7/6/2018 theo giờ Việt Nam. Bỉ vẫn chưa thua trận nào kể từ khi thua Tây Ban Nha trong một trận giao hữu năm 2016. Họ đã trải qua 17 trận đấu. Ngay cả trong các trận hòa đã có, họ đã lội ngược dòng với các đội có năng lực cao như Mexico và Bồ Đào Nha. Bỉ sẽ đi đến Nga như một đội được yêu thích để giành chiến thắng trong bảng của họ. Và giống như vậy, họ là những người được yêu thích hơn để đè bẹp Ai Cập ở sân nhà. Bỉ có một đội hình mạnh mẽ từ hàng công mà rất khó để xem làm thế nào họ sẽ không làm tốt, trừ khi họ chỉ đơn giản là không chơi tốt.

soi-keo-Belgium-Vs-Egypt-7-6-2018-5

Phong độ của Bỉ

Roberto Martinez đang giữ kỉ lục 12-5-1 khi là huấn luận viên tuyển Bỉ. Ông HLV này vẫn chưa quyết định đội hình của mình xuống còn 23 cầu thủ, vì vậy sẽ rất thú vị để xem ông ta làm thế nào. Sẽ có một số điều chỉnh nhẹ để ông ta giành cơ hội ra sân cho một số cầu thủ của mình.

Romelu Lukaku đang được trao nhiều cơ hội để chứng minh thể lực của mình và cho đến nay anh ấy đang giữ phong độ tốt để đi đến Nga. Anh ấy đã có 45 phút thi đấu trong trận đấu với Bồ Đào Nha, và chúng ta sẽ thấy anh ấy có thời gian tương tự ở đây. Ngay cả khi phong độ của anh ta không đạt được 100% thì anh ta vẫn sẽ là một vấn đề lớn đối với Ai Cập với sự kết hợp của anh về tốc độ, kỹ năng và ngoại hình. 30 bàn thắng trong 64 trận đấu chỉ ra rằng năng lực của anh ấy không phải dạn vừa.

soi-keo-Belgium-Vs-Egypt-7-6-2018

Bỉ có hai trận hòa và ba trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà vs Bồ Đào Nha
  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Ả Rập Saudi
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Nhật Bản
  • Trận hòa 3-3 trên sân nhà với Mexico
  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Cyprus (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 3-4-3

soi-keo-Belgium-Vs-Egypt-7-6-2018-1

Phong độ của Ai Cập

Hector Cuper hiện đang có kỉ lục 20-6-8 khi là huấn luận viên Ai Cập, ông ta vẫn còn phải lược bớt sáu cầu thủ. Trên những mối quan tâm đó, anh ta còn có một mối quan tâm lớn hơn là Mo Salah. Các báo cáo rất mâu thuẫn cho đến nay, mặc dù rõ ràng là anh ta sẽ không chơi cho đến khi bắt đầu World Cup. Tuy nhiên, họ vẫn là một đội mạnh với rất nhiều kinh nghiệm. HLV Hector Cuper đã bỏ lại thủ môn Ahmed El-Shenawy, hậu vệ Ramy Rabia, tiền vệ Walid Soliman, và tiền đạo Amr Gamal.

Nếu Cuper muốn có một cái nhìn đầy đủ về đội bóng của anh ấy thì anh ấy cũng có thể đưa Kouka vào trong trận đấu này. Cầu thủ của Braga ở tuổi 25 chỉ xuất hiện 16 lần cho đất nước của mình. Anh ấy đã lâu rồi chưa ghi bàn, vì vậy nếu anh ấy muốn nhận được những cái nhìn tốt hơn của HLV, anh ấy sẽ cần phải có những điểm nhấn khác trên sân và những bàn thắng được ghi nhiều hơn.

soi-keo-Belgium-Vs-Egypt-7-6-2018-2

Ai Cập có ba trận hòa và hai trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 trước Colombia
  • Hòa 1-1 vs Kuwait
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Hy Lạp
  • Thua 1-2 vs Bồ Đào Nha
  • Hòa 1-1 vs Ghana

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Belgium-Vs-Egypt-7-6-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Ai Cập đã giành chiến thắng được cả hai cuộc gặp gỡ trước đây của họ với Bỉ. Họ đánh bại họ trong một trận giao hữu 4-0 năm 2005, sau chiến thắng 0-1 năm 1999.

soi-keo-Belgium-Vs-Egypt-7-6-2018-4

Dự đoán kết quả Bỉ vs Ai Cập

Bỉ 3 - 0 Ai Cập

5 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.