Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Algeria sẽ diễn ra trên sân Estadio da Luz lúc 02h15' ngày 8/6/2018 theo giờ Việt Nam. Algeria đã thua ba trận liên tiếp và không có đội nào trong những trận đấu diễn ra trước đó có cấp độ như Bồ Đào Nha. Với Bồ Đào Nha, một trong những ưu tiên chính cho trận đấu này sẽ chỉ đơn giản là chuẩn bị lực lượng cho một trận đấu khó khăn với Tunisia. Algeria là khá yếu so với họ, và điều đó làm mọi thứ dễ dàng hơn cho Bồ Đào Nha. Ngay cả với đội hình luân phiên, bạn vẫn phải thích những cơ hội của Bồ Đào Nha để giành chiến thắng và tiếp tục tiến về phía World Cup trước một Algeria không thể đến đó.

soi-keo-bo-dao-nha-vs-algeria-8-6-2018

Phong độ của Bồ Đào Nha

Fernando Santos đang giữ kỉ lục 33-7-10 với tư cách là huấn luận viên người Bồ Đào Nha. Ông đã gọi vào đội hình của mình đầy đủ cho World Cup rồ nhưng bây giờ ông ta có một chút lo lắng. Thủ môn Beto đã nhận một chấn thương khi đấu với tuyển Bỉ. Một điều thú vị khác là đây là trận đấu cuối cùng trước khi đến Nga,chúng tôi vẫn chưa thấy hình bóng của Cristiano Ronaldo. Anh ta nên ở một nơi nào đó ở đây, trừ khi họ cho anh ta nghỉ ngơi thêm, điều đó dường như không cần thiết trong tình huống này vì anh ta sẽ cần tập luyện trước cho phù hợp.

Một trong những cầu thủ bị lãng quên trong đội Bồ Đào Nha hiện tại này đã bị bỏ lại là Raphael Guerreiro. Cầu thủ Borussia Dortmund đã bị chấn thương mùa hè năm ngoái tại Confederations Cup, và anh đã trở lại và tìm một vị trí của mình. Anh ấy là một cầu thủ đa năng và rất nổi tiếng với lối chơi tấn công của anh ấy. Có thể HLV Bồ Đào Nha sẽ để anh ta đóng một vai trò quan trọng trong cuộc gặp gỡ Algeria lần này.

soi-keo-bo-dao-nha-vs-algeria-8-6-2018-1

Bồ Đào Nha có ba trận hòa, 1 trận thua và giành chiến thắng 1 trận trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 vs Bỉ
  • Trận hòa 2-2 trên sân nhà vs Tunisia
  • Thua 0-3 trên sân nhà vs Hà Lan
  • Thắng 2-1 trên sân nhà vs Ai Cập
  • Trận hòa 1-1 trước USA

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-bo-dao-nha-vs-algeria-8-6-2018-2

Phong độ của Algeria

Rabah Madjer đang giữ kỉ lục 3-0-3 trong thời gian là HLV tuyển Algeria và đang có một đội hình khá mạnh để lựa chọn cho trận đấu này.Ông ta đã thực hiện một số cuộc gọi khó khăn vào đội hình, chẳng hạn như bỏ thủ môn Rais M'Bolhi,Faouzi Ghoulam, tiền vệ Sofiane Feghouli và Ryad Boudebouz.

Bồ Đào Nha có thể vượt qua hàng phòng thủ yếu kém này, nhưng họ sẽ không dễ dàng chống lại hàng tiền vệ tấn công và tiền đạo của  Algeria. Điều đó phần lớn bị ảnh hưởng bởi Riyad Mahrez. Cầu thủ chạy cánh của Leicester City, một người chiến thắng tại Premier League, đã liên tục liên hệ với việc chuyển đến Manchester City. Kỹ năng của anh ấy trên quả bóng, tốc độ của anh ấy, và khả năng giao bóng của anh ấy là một mối nguy hiểm rất lớn. Anh ấy chỉ có thể có tám bàn thắng trong 37 lần khoác áo cho đội tuyển của mình, nhưng anh ấy là một cầu thủ rất nguy hiểm để đối phương phải chủ ý.

soi-keo-bo-dao-nha-vs-algeria-8-6-2018-3

Algeria có 3 trận thua và 2 trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 2-3 trên nhà vs Quần đảo Cape Verde
  • Thua 0-2 vs Saudi Arabia
  • Thua 1-2 vs Iran
  • Chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Tanzania
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Trung Phi

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-bo-dao-nha-vs-algeria-8-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử mà 2 đội gặp nhau.

soi-keo-bo-dao-nha-vs-algeria-8-6-2018-5

Dự đoán kết quả Bồ Đào Nha vs Algeria

Bồ Đào Nha 3 - 1 Algeria

4.1 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.