Nhận định trận đấu giữa Bồ Đào Nha Vs Ma Rốc sẽ diễn ra trên sân vận động Luzhniki lúc 19:00 ngày 20/6/2018 theo giờ Việt Nam. Sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng cuối cùng để giúp Bồ Đào Nha thoát khỏi thất bạn trước Tây Ban Nha, nhà vô địch Euro sẽ đối mặt với Ma Rốc trong trận đấu thứ 2 của họ.

Nhận định trận đấu giữa Bồ Đào Nha Vs Ma Rốc sẽ diễn ra trên sân vận động Luzhniki lúc 19:00 ngày 20/6/2018 theo giờ Việt Nam. Sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng cuối cùng để giúp Bồ Đào Nha thoát khỏi thất bạn trước Tây Ban Nha, nhà vô địch Euro sẽ đối mặt với Ma Rốc trong trận đấu thứ 2 của họ. Cristiano Ronaldo hiện đang đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi bàn mọi thời đại trong bóng đá quốc tế với 84 bàn thắng, anh chỉ đứng sau huyền thoại người Iran Ali Daei đã ghi được nhiều bàn thắng hơn. Nhà vô địch Euro Bồ Đào Nha và đội bóng đến từ Châu Phi Morocco gặp nhau tại bảng B của World Cup 2018 tại Sân vận động Luzhniki của Moscow trong trận đấu thứ hai của họ. Cả hai bên đang tìm kiếm chiến thắng đầu tiên của họ tại Nga sau khi Bồ Đào Nha hòa 3-3 với Tây Ban Nha và Ma Rốc để thua Iran.

soi-keo-Bo-Dao-Nha-Vs-Ma-Roc-20-6-2018-9

Phong Độ Của Bồ Đào Nha

Bồ Đào Nha chỉ thực hiện một sự thay đổi cho đội bóng trong trận đấu khởi động cuối cùng của họ chống lại Algeria  - Jose Fonte thay thế Bruno Alves trong hàng phòng thủ trung tâm. Họ đã không thay đổi đội hình này từ trận đấu với Tây Ban Nha và có thể với Ma Rốc cũng vậy. Tuy nhiên Ricardo Quaresma và Joao Mario đã bước ra khỏi băng ghế dự bị trong trận đấu gần đây nhất. Hai bàn thắng của Goncalo Guedes đã giúp anh có được vị trí tiên phong của mình cùng với Cristiano Ronaldo.

Xuất hiện lần thứ 151 của Cristiano Ronaldo cho đội bóng quốc gia là một đêm đáng nhớ cho cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của năm. Bàn thắng thứ 82, 83 và 84 là 3 bàn thắng của anh trong trận đấu đầy hấp dẫn với Tây Ban Nha. Goncalo Guedes ghi bàn khi Bồ Đào Nha  đối mặt với đội bóng đến từ châu Phi, chiến thắng 3-0 trước Algeria vào đêm trước World Cup.

soi-keo-Bo-Dao-Nha-Vs-Ma-Roc-20-6-2018

Một trận đấu gay cấn với các nước láng giềng Tây Ban Nha đã giúp cho Cristiano Ronaldo thể hiện được tài năng của anh. Sau khi anh bị phạm lỗi, anh đã thực hiện quả penalty thành công giúp Bồ Đào Nha vượt lên dẫn trước. 2 bàn thắng liên tiếp trong 4 phút của Bồ Đào Nha tưởng chừng như đã chấm dứt mọi hi vọng của Bồ Đào Nha, nhưng ở phút 89 Ronaldo đã lập công bằng một cú sút phạt đẹp mắt và lập hat-trick đầu tiên của giải đấu.

Trận hòa 3-3 của Bồ Đào Nha khi đối mặt với Tây Ban Nha là đấu thứ 3 của giải đấu. Họ đã để hòa 2 - 2 trước Tunisia, nhưng đã đánh bại Algeria 3-0 trong trận chung kết trước giải đấu của họ.

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến: 4-4-2

soi-keo-Bo-Dao-Nha-Vs-Ma-Roc-20-6-2018-1

Phong Độ Của Ma Rốc

Ayoub El Kaabi được ưu tiên hơn là Khalid Boutaib trong đội hình chính thức. Nhưng trọng trận đấu gặp Iran, anh không thể ghi bàn thắng quốc tế thứ 11 vào trận thứ 11 cho đội tuyển quốc gia. Hamza Mendyl cũng đã bỏ lỡ cơ hội ghi bàn của anh. Nordin Amrabat được sử dụng trong một vai trò sâu sắc hơn và Achraf Hakimi trao đổi đá vị trí hậu vệ trái. Mendyl có thể trở lại để thay thế cho vị trí của Amine Harit.

Bàn thắng tiếp theo của Hakim Ziyech sẽ là bàn thắng thứ 10 cho đội bóng đá Morocco, và trận đấu với Bồ Đào Nha sẽ là trận đấu quốc tế thứ 20 của anh. Trước mặt anh, Ayoub El Kaabi đã ghi 11 bàn trong 11 trận đấu quốc tế. Ở phía sau, hàng phòng thủ của Morocco thường được xây dựng xung quanh đội trưởng giàu kinh nghiệm Medhi Benatia.

soi-keo-Bo-Dao-Nha-Vs-Ma-Roc-20-6-2018-2

Với việc kiểm soát bóng và tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng một cú đá phạt thành bàn của Aziz Bouhaddouz trong thời gian bù giờ đã khiến Morocco thừa nhận một thất bại trước Iran. Một trận đấu mà Ma Rốc đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội và cuối cùng họ phải trả giá bằng một thất bại.

Iran đã kết thúc trận đấu 18 trận bất bại của Morocco trong trận mở màn World Cup, sau khi họ đã trải qua 12 tháng mà không đánh bại trước đó. Trong các trận đấu khởi động cho World Cup, Morocco đã hòa 0-0 với Ukraine và sau đó đánh bại Slovakia và Estonia.

Đội Hình Ra Sân Dự Kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Bo-Dao-Nha-Vs-Ma-Roc-20-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

soi-keo-Bo-Dao-Nha-Vs-Ma-Roc-20-6-2018-8-1

Đây sẽ là lần thứ hai Bồ Đào Nha và Ma-rốc đã từng gặp nhau. Trận đấu khác của họ cũng diễn ra tại World Cup vào năm 1986. Trong dịp đó, Morocco giành chiến thắng 3-1 trước Bồ Đào Nha và giành nhất bảng, đồng thời cũng đã khiến Bồ Đào Nha tuột mất cơ hội đi tiếp.

Dự Đoán Kết Quả Bồ Đào Nha Vs Ma Rốc

Bồ Đào Nha 3 - 0 Ma Rốc


 

 

 

4 sao, trên tổng số 15 lượt đánh giá.