Trận cầu giao hữu quốc tế giữa 2 đội bóng Brazil và Croatia diễn ra lúc 21h ngày 3/6/2018 trên sân Anfield- sân nhà của Liverpool (theo giờ Việt Nam). Brazil là một trong số UCV cho chức vô địch tại World Cup 2018. Sở dĩ trận đấu giữa 2 đội diễn ra trên sân Anfield bởi vì múi giờ diễn ra tại Nga gần với Anh nên các cầu thủ xứ Samba cần phải thích nghi khung giờ này.

soi-keo-brazil-vs-croatia-3-6-2018-5

Phong độ của Brazil

Sở hữu đội hình đồng đều, các hào thủ trải dài cả 3 tuyến, Brazil hiển nhiên là đội bóng dẫn đầu danh sách UCV cho chức vô địch. Đoàn quân của Tite đến với Anfield để thích nghi thời gian thi đấu và khí hậu nơi đây để chuẩn bị cho WC tại Nga. Brazil còn 1 trận giao hữu nũa với Áo trước khi đến Nga, vì vậy đây là cơ hội cho các chàng trai Samba ghi điểm trong mắt Tite để có tên trong danh sách chính thức. Ngoài ra Tite cần phải cho các học trò những chấn thương ngoài ý muốn đặc biệt là Neymar người mới trải qua chấn thương khá nặng tại mùa giải vừa rồi.
soi-keo-brazil-vs-croatia-3-6-2018-4

Phong độ của Croatia

Trái với Brazil. Croatia đã dành vé tham dự World Cup qua trận đấu Play-off nghẹt thở. Họ kết thúc vòng loại ở vị trí thứ 2 tại bảng I với 20 điểm. Nếu Brazil chứ toàn “hàng khủng” có thể ghi bàn và nổ súng bất kỳ lúc nào thì Croatia có 2 ngôi sao sáng nhất ở tuyến giữa là Rakitic và Luka Modric. Nếu hai cầu thủ này đang thi đấu tại La Liga của 2 đội bóng kính địch là Barcelona và Real Madrid thì khi về đội tuyển quốc gia họ sát vai cùng nhau vì màu cờ sắc áo. Họ chính là chìa khóa thành công của Croatia tại World Cup năm nay.
soi-keo-brazil-vs-croatia-3-6-2018-3

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-brazil-vs-croatia-3-6-2018-1

soi-keo-brazil-vs-croatia-3-6-2018-2

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Trong quá khứ, Brazil và Croatia mới chỉ gặp nhau 3 lần. Lời thế đang nghiêng về đội bóng Vàng-Xanh khi họ thắng 2 và hòa 1. Trong 5 trận gần nhất , Brazil đã bất bại khi họ thắng 4 và hòa 1, Đặc biệt là trận thắng 1-0 gần nhất trước UCV xếp ngay sau họ là Đức. Thật khó cho Modric và các đồng đội có thể dành chiến thắng vào lúc này.

soi-keo-brazil-vs-croatia-3-6-2018

Dự đoán kết quả Brazil vs Croatia

Brazil 2 - 0 Croatia

4.1 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.