Nhận định trận đấu giữa Brazil Vs Thụy Sĩ sẽ diễn ra trên sân vận động Rostov lúc 1:00 ngày 18/6/2018 theo giờ Việt Nam. Brazil bắt đầu chiến dịch World Cup của họ tại Rostov Arena khi họ đối mặt với Thụy Sĩ trong trận đấu mở đầu bảng E của họ.

Nhận định trận đấu giữa Brazil Vs Thụy Sĩ sẽ diễn ra trên sân vận động Rostov lúc 1:00 ngày 18/6/2018 theo giờ Việt Nam. Brazil bắt đầu chiến dịch World Cup của họ tại Rostov Arena khi họ đối mặt với Thụy Sĩ trong trận đấu mở đầu bảng E của họ. Brazil đã bất bại trong 11 trận gần đây nhất và chỉ để thủng lưới hai bàn thắng trong thời gian đó. Năm lần vô địch World Cup là kỉ lục của Brazil và họ cũng là đội bóng được yêu thích khi tham dự World Cup ở Nga.

soi-keo-Brazil-Vs-Thuy-Si-18-6-2018-4

Phong Độ Của Brazil

Neymar đã chứng tỏ khả năng thể lực của mình bằng cách ghi bàn trong cả hai trận đấu khởi động trước giải đấu cho Brazil. Gabriel Jesus đã giúp Brazil dẫn đầu trong hai trận đấu khởi động và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Brazil trong vòng loại. Jesus cũng đã ghi bàn thắng trong trận gặp Đức vào tháng Ba. Điều đó có nghĩa là Roberto Firmino có thể sẽ ngồi trên băng ghế dự. Ở những vị trí khác sẽ là Danilo đã chơi cả hai trận đấu khởi động ở hậu vệ phải sau khi được gọi vào đội hình thay thế cho Dani Alves bị chấn thương. Người đồng đội của anh ở Manchester City là Fernandinho sẽ cùng với Casemiro hỗ trợ nhau trong đội hình của Brazil.

Sự trở lại của Neymar là nguồn động lực to lớn cho Brazil. Cầu thủ 26 tuổi này đã ghi 55 bàn thắng quốc tế trong 85 trận đấu và đã cống hiến tuyệt vời cho câu lạc bộParis Saint-Germain trước khi anh ấy gặp chấn thương. Gabriel Jesus cũng đã ghi một số bàn thắng lớn cho Brazil với cú đánh đầu ghi bàn vào lưới tuyển Áo đánh dấu bàn thắng thứ mười trong 17 lần ra sân của anh ấy. Những pha kiến tạo sẽ được cung cấp bởi Willian và Philippe Coutinho, trong khi Thiago Silva và Marcelo cung cấp kinh nghiệm vững chắc trong hàng phòng thủ.

soi-keo-Brazil-Vs-Thuy-Si-18-6-2018

Đội cuối cùng có thể ngăn chặn Brazil chiến thắng là tuyển Anh với trận hòa 0-0 tại Wembley vào tháng 11. Kể từ đó, đội Brazil đã đánh bại Nga 3-0 trước khi Gabriel Jesus ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trong chiến thắng 1-0 trước Đức. Các trận đấu khởi động ở World Cup của họ là đánh bại Croatia 2-0 tại Anfield, chiến thắng 3-0 trước Áo. Các bàn thắng đó được ghi bởi Neymar cùng với Jesus và Philippe Coutinho.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Brazil-Vs-Thuy-Si-18-6-2018-1

Phong Độ Của Thụy Sĩ

Sau khi tất cả các cầu thủ ra khỏi băng ghế dự bị trong trận thắng Nhật Bản, Steven Zubar, Blerim Dzemaili và Haris Seferovic đều có khả năng trở lại đội hình xuất phát để đối mặt với Brazil. Đội trưởng Stephan Lichsteiner - cầu thủ của Arsenal cũng sẽ đánh dấu lần ra sân quốc tế thứ 100 của mình khi ra sân trong trận này.

Haris Seferovic bước ra khỏi băng ghế dự bị để ghi bàn thắng thứ 12 của mình khi đội Thụy Sĩ đánh bại Nhật Bản lần trước. Xherdan Shaqir đã lập hat-trick ở World Cup trong số 20 bàn thắng quốc tế của mình. Ricardo Rodriguez cũng đã có bàn thắng muộn khi ghi bàn thắng đưa Thụy Sĩ đến với World Cup.

soi-keo-Brazil-Vs-Thuy-Si-18-6-2018-2-1

Tây Ban Nha là đội bóng duy nhất ghi bàn vào lưới Thụy Sĩ khiến họ hòa 1-1 vào đầu tháng. Thất bại 2-0 với Bồ Đào Nha là trận thua duy nhất của Thụy Sĩ kể từ Euro 2016. Ở vòng loại World Cup, họ đã có chiến thắng 1-0 trước Bắc Ireland nhờ vào Ricardo Rodriguez ghi bàn, đánh bại Hy Lạp 1-0, hòa với Tây Ban Nha và đánh bại Nhật Bản 2-0 nhờ các bàn thắng của Rodriguez và Haris Seferovic.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Brazil-Vs-Thuy-Si-18-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

soi-keo-brazil-vs-thuy-si-18-6-2018-10

Đây sẽ là lần gặp nhau thứ chín giữa Brazil và Thụy Sĩ. Trận đấu đầu tiên cũng diễn ra tại World Cup, vào năm 1950. Thụy Sĩ đã thắng trận đấu cuối cùng sau bàn thắng của Dani Alves ở Basel.

Dự Đoán Kết Quả Brazil Vs Thụy Sĩ

Brazil 2 - 0 Thụy Sĩ

 

4.6 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.