Trận thuộc vòng 35 Ngoại Hạng Anh 2017 – 2018 giữa Brighton vs Tottenham Hotspur diễn ra lúc 01h45′ ngày 18/4/2018 theo giờ Việt Nam. Brighton đã không chiến thắng được 4 trận gần đây nhất tại Premier League trước trận đấu với Tottenham Hotspur. Lần này họ sẽ phải đối mặt với đội quân được ví như 1 con cá lớn của ông Mauro Pochetino để đối mặt vào thứ ba này. Mặt khác, Tottenham sẽ phải tìm cách trở lại huy hoàng hơn sau khi bị tổn thất 3 - 1 trước Manchester City khi đối mặt với Brighton tại sân vận động American Express Community. Spurs đã đi đúng hướng để giành lấy được vé vào Champions League và họ đã có 10 điểm rõ ràng so với Chelsea đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League , Spurs sẽ hài lòng với 1 điểm cho trận đấu vào giữa tuần này.

soi-keo-brighton-vs-tottenham-hotspur

Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh cập nhật 17/4/2018

soi-keo-brighton-vs-tottenham-hotspur-1-1

Phong độ của Brighton

Thật sự Brighton đã xuống dốc quá nhiều. Một câu lạc bộ chưa thể thắng nổi lấy 1 bàn trong 5 trận liên tiếp gần nhất. Họ sẽ phải cố gắng theo một cách nào đó nếu không muốn làm người hâm mộ thất vọng ê chề trong trận đấu với Tottenham lần này.

soi-keo-brighton-vs-tottenham-hotspur-2

Phong độ của Tottenham Hotspur

Cơ hội duy nhất để Tottenham tham dự Champion League năm sau nằm ở việc họ bảo vệ được v ị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Chỉ cần một trận thắng trước Brighton, Tottenham sẽ chắn chắn kết thúc mùa giải ở vị trí top 4.

soi-keo-brighton-vs-tottenham-hotspur-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

soi-keo-brighton-vs-tottenham-hotspur-3=4

Chưa một lần nào Brighton thắng được Tottenham khi đụng độ với Spurs. Có lẽ không thể có ngoại lệ hay một kỳ tích nào cho Brighton

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-brighton-vs-tottenham-hotspur-5

Dự đoán kết quả trận đấu Brighton vs Tottenham Hotspur

Brighton 1 - 2 Tottenham Hotspur

4.9 sao, trên tổng số 18 lượt đánh giá.