Trận đấu giữa Chelsea vs Liverpool sẽ diễn ra trên sân vận động Stamford Bridge lúc 22h30' ngày 6/5/2018 theo giờ Việt Nam. Tất cả các cặp mắt sẽ đổ dồn lên sân Stamford Bridge khi Chelsea và Liverpool phải đối mặt với nhau trong trận derby Premier League. Nhờ chiến thắng 1-0 trước Swansea City, The Blues vẫn còn trong cuộc đua giành chức vô địch Champions League và họ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc chơi hết mình trước Liverpool trong trận đấu áp chót của mùa giải. Những cầu thủ của ông Antonio Conte có khả năng áp dụng cách tiếp cận tấn công vào trận đấu này và thấy rằng Quỷ đỏ phải đấu như một trận chung kết Champions League, chúng tôi dự đoán đội chủ nhà sẽ mở rộng chiến thắng trong tất cả các trận đấu đến bốn trận. Cesc Fabregas ghi bàn thắng trong trận gặp Swansea City, có nghĩa là các hậu vệ đối phương nên theo sát anh. Với đội khách, tất cả sự chú ý sẽ được dồn trên Mohamed Salah.

soi-keo-chelsea-vs-liverpool-6-5-2018-4

Phong độ của Chelsea

Antonio Conte có vẻ sẽ có nguyên vẹn các cầu thủ trong đội hình cần có khi ra sân cho trận này. Trong khi trung vệ David Luiz một lần nữa bị thương thì trái lại Marcos Alonso có thể trở lại thi đấu thay thế vị trí này . Đó là một sự thúc đẩy lớn cho họ khi họ tìm cách theo kịp hy vọng đến Champions League.

soi-keo-chelsea-vs-liverpool-6-5-2018-1

Trong trận đấu trở lại vào tháng 11, Liverpool đã vượt lên dẫn trước và chỉ còn năm phút nữa thì Quỷ đỏ sẽ chiến thắng thì cầu thủ chạy cánh người Brazil Willian đã cân bằng tỷ số cho The Blues. Đó là một sự thúc đẩy lớn cho họ vào thời điểm đó, nhưng bây giờ họ cần nhiều chuyển biến hơn. Tuần trước, họ chơi với 2 tiền đạo lên phía trước, nhưng với sự cần thiết phải giành chiến thắng là quá lớn, họ sẽ cần cầu thủ Samba của họ tỏa sáng để thêm vào bàn thắng thứ 6 của chính anh ấy và đạt được bảy lần hỗ trợ trong giải đấu.

Chelsea có bốn trận thắng và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 1-0 trước Swansea
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Southampton (FA Cup)
  • Chiến thắng 2-1 trước Burnley
  • Chiến thắng 3-2 trước Southampton
  • Hòa 1-1 trước West Ham

Phong độ của Liverpool

Jurgen Klopp tiếp tục có một số vấn đề về thể lực của các cầu thủ, đặc biệt là ở trung tâm với Emre Can và Alex Oxlade-Chamberlain. Adam Lallana cũng là một nghi ngờ, mặc dù anh đã vừa hồi phục trở lại. Trung vệ Joel Matip cũng không thể tham gia, trong khi Joe Gomez cũng là một nghi ngờ có thể thi đấu vì đã bị chấn thương.

soi-keo-chelsea-vs-liverpool-6-5-2018-2

Sadio Mane đã không ở trong trạng thái tốt nhất, theo các chuyên gia ít nhất, trong suốt mùa giải, nhưng điều đó đã không ngăn cản anh ta thể hiện tốt nhất khi Liverpool đối đầu với Roma vào tối thứ Tư. Cầu thủ người Senegal ghi bàn chống lại người Ý, nhưng hơn thế nữa là lối chơi tổng thể của anh ấy quan trọng và ấn tượng khi anh ấy lừa bóng nhiều lần liên tiếp. Anh ấy đã ghi được mười bàn thắng trong Premier League mùa này, và anh có thể là chìa khóa để giúp Liverpool hoàn thành nhiệm vụ.

Liverpool có một trận thua, hai trận thắng và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 2-4 trước Roma (UCL)
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Stoke City
  • Chiến thắng 5-2 trên sân nhà trước Roma (UCL)
  • Trận hòa 2-2 trước West Brom
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà trước Bournemouth

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Liverpool và Chelsea sẽ đổi mới sự cạnh tranh của họ trong lần gặp gỡ thứ 169 trong trận derby lần này. Liverpool dẫn đầu với 71 trận thắng, 57 trận thua và 40 trận hòa. Dưới đây là một kết quả năm kết quả cuối cùng:

  • Ngày 25 tháng 11 năm 2017: Liverpool 1-1 Chelsea
  • Ngày 31 tháng 1 năm 2017: Liverpool 1-1 Chelsea
  • Ngày 16 tháng 9 năm 2016: Chelsea 1-2 Liverpool
  • Ngày 11 tháng 5 năm 2016: Liverpool 1-1 Chelsea
  • Ngày 31 tháng 10 năm 2015: Chelsea 1-3 Liverpool

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-chelsea-vs-liverpool-6-5-2018

Dự đoán kết quả Chelsea vs Liverpool

Chelsea 2 - Liverpool

4.1 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.