Trận đấu giữa Chelsea vs Newcastle sẽ diễn ra trên sân vận động James' Park lúc 21h00' ngày 13/5/2018 theo giờ Việt Nam. Một chiến thắng quan trọng chống lại Liverpool và thất bại gây sốc của Tottenham trước West Brom đã cho Chelsea một cơ hội thực tế để kết thúc mùa giải với vị trí thứ 4 tại Premier League, do vậy sẽ đảm bảo cho Champions League mùa giải tới. Có tin đồn rằng Antonio Conte sẽ rời Stamford Bridge mùa hè này, nhưng huận luận viên người Italia đã chứng tỏ là mình là một chiến binh và sẽ chiến đấu dũng cảm cho đến khi kết thúc mùa giải. Các khoản phí của huấn luận viên Rafa Benitez đang bị thiếu hụt, nhưng Magpies đã bảo đảm vị trí của họ ở Premier League trong thời gian tới, vì vậy người quản lý Tây Ban Nha có thể thư giãn và tận hưởng phần còn lại của mùa giải. Với thực tế là câu lạc bộ từ London đang theo đuổi tấm vé cuối cùng cho Champions League mùa giải tới, chúng tôi hy vọng một chiến thắng dễ dàng cho Stamford Bridge trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

soi-keo-Chelsea-vs-Newcastle-United-13-5-2018

Bảng xếp hạng Premier League cập nhật 11/5/2018

soi-keo-Chelsea-vs-Newcastle-United-13-5-2018-2

Phong độ của Chelsea

Alvaro Morata đã trở lại sau chấn thương sau khi bắt đầu một cuộc họp với Huddersfield. Tuy nhiên, David Luiz có thể sẽ bỏ lỡ trận chung kết mùa giải với một vấn đề ở đầu gối. Danny Drinkwater đã trở lại tập luyện sau khi bỏ lỡ thi đấu hai tháng. Ethan Ampadu vẫn còn kẹt trong mùa giải với một mắt cá chân bị gãy. Ngoài ra, trong đội hình Chelsea không có mối quan tâm vấn đề về thể lực nào khác.

soi-keo-Chelsea-vs-Newcastle-United-13-5-2018-3

Vượt qua sự mệt mỏi của anh sau một chiến thắng quan trọng trước Liverpool, nhưng lại dẫn đến một phản ứng dữ dội từ nhiều cổ động viên sau khi The Blues không thể vượt qua Huddersfield. Chelsea có thể sẽ tiếp tục với đội hình mạnh nhất vào ngày cuối cùng, với bộ đôi người Bỉ Eden Hazard và Thibaut Courtois dự kiến sẽ có mặt. Gary Cahill, Victor Moses, Olivier Giroud và Tiemoue Bakayoko có thể trở lại khi Conte ngày càng củng cố đội hình 3-5-2. Willian và N'Golo Kante đã thắng giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Chelsea và giải Cầu thủ xuất sắc nhất của Fan trong một buổi lễ tại Stamford Bridge hôm thứ Năm, và cả hai đều sẽ tham gia trận này.

soi-keo-Chelsea-vs-Newcastle-United-13-5-2018-4

Phong độ của Newcastle

Kenedy sẽ bỏ lỡ trận đấu do các điều khoản của một thỏa thuận giữa Chelsea và Newcastle. Islam Slimani bị treo giò sau một pha phạm lỗi ở trận gặp West Brom. Cựu cầu thủ Chelsea là Christian Atsu có thể bỏ lỡ trận này, trong khi Jesus Gamez đang điều trị chấn thương mắt cá chân. Ciaran Clark đang cố gắng tập luyện trở lại sau vấn đề về đầu gối để chơi một vị trí nào đó trong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

soi-keo-Chelsea-vs-Newcastle-United-13-5-2018-5

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai đội đã gặp nhau trong lịch sử được 38 lần:

soi-keo-Chelsea-vs-Newcastle-United-13-5-2018-7

Và đây là kết quả của 5 trận gần đây nhất họ gặp nhau:

soi-keo-Chelsea-vs-Newcastle-United-13-5-2018-8

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-Chelsea-vs-Newcastle-United-13-5-2018-1

Dự đoán kết quả Chelsea vs Newcastle United

Chelsea 4 - 2 Newcastle United

4.6 sao, trên tổng số 24 lượt đánh giá.