Trận đấu giữa Coventry City vs Exeter City sẽ diễn ra trên sân Wembley lúc 21h00' ngày 28/5/2018 theo giờ Việt Nam. Exeter City sẽ chơi trong trận chung kết EFL League Two Playoff cho mùa thứ hai liên tiếp. Coventry đã bị trượt một vài năm gần đây, trượt xuống League Two. Họ đã xuống hạng từ League One mùa trước, nhưng Sky Blues đã rất mạnh trong mùa này và giờ đây họ đã gần như quay trở lại. Do kinh nghiệm của họ chơi ở cấp độ đó, Coventry có cơ hội của mình để vượt qua Exeter.

soi-keo-Coventry-City-vs-Exeter-City-28-5-2018

Bảng xếp hạng giải hạng 4 Anh

soi-keo-Coventry-City-vs-Exeter-City-28-5-2018-6

Phong độ của Coventry

Mark Robins không có nhiều vấn đề, nhưng anh sẽ thiếu một người đàn ông dưới hình thức cầu thủ chạy cánh là Jodi Jones, người đã bị chấn thương đầu gối kể từ tháng 11. Điều đó có nghĩa là ông huấn luận viên này có thể chơi cùng một đội hình đã chiến thắng tại Notts County trong trận đấu gần nhất của họ.

Coventry đã rất thành công trong thời gian gần đây, có hai chiến thắng và hai trận hòa, và khi họ đã thắng, họ đã làm được điều đó bằng cách ghi mười bàn thắng trong những trận đấu đó. Không có gì lạ khi lý do để tiền đạo của ngôi sao Mark McNulty chơi tiếp. Cầu thủ người Scotland đã ghi được 25 bàn thắng đáng kinh ngạc trong mùa giải League Two, và anh cũng đã tiếp tục phong độ đó trong trận playoff. Anh đã ghi một quả phạt đền trong trận lượt đi với Notts County và cũng ghi bàn và hỗ trợ cho tiền đạo đồng đội Maxime Biamou.

soi-keo-Coventry-City-vs-Exeter-City-28-5-2018-1

Coventry có hai trận thắng, hai trận hòa và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 1-4 vs Notts County (Playoffs)
  • Hòa 1-1 trận nhà vs Notts County (Playoffs)
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Morecambe
  • Chiến thắng 6-1 vs Cheltenham Town
  • Thua 2-4 trên sân nhà vs Lincoln City

Đội hình ra sân dự kiến:  4-4-2

soi-keo-Coventry-City-vs-Exeter-City-28-5-2018-2

Phong độ của Exeter City

Paul Tisdale sẽ được thiết lập được một đội hình tốt nhất vì ông có không cầu thủ bị thương tích hoặc đình chỉ. Điều này hỗ trợ ông huấn luận viên này có một đội hình chơi rất tốt ở sân nhà như đã đối đầu Lincoln City thời gian qua. Có một vài cầu thủ ở bên Exeter này có thể làm một số thiệt hại thực sự cho đối phương khi tấn công, một trong số đó là tiền vệ Ryan Harley. Ngoài việc ghi bàn thắng thứ ba giành được chiến thắng của họ tại Wembley trước Lincoln.

soi-keo-Coventry-City-vs-Exeter-City-28-5-2018-3

Exeter có hai trận thắng, hai trận hòa và một trận thua trong năm trận đấu gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Lincoln City (Playoffs)
  • Trận hòa 0-0 vs Lincoln City (Playoffs)
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Colchester
  • Thua 1-3 vs Stevenage
  • Trận hòa 2-2 trên sân nhà vs Crawley Town

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-Coventry-City-vs-Exeter-City-28-5-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Coventry và Exeter đã chơi với nhau chỉ ba lần trước, và hai trong số đó đã đến mùa này. Đội chủ nhà đã thắng các trận đấu trong mùa giải, với Exeter thắng 1-0 trên sân nhà vào tháng Giêng và Coventry thắng trận nhà 2-0 vào tháng Chín. Các trò chơi khác diễn ra giữa họ là trong giải 2014/15 của EFL Trophy, và Coventry thắng 3-1 ở sân nhà.

soi-keo-Coventry-City-vs-Exeter-City-28-5-2018-5

Dự đoán kết quả Coventry vs Exeter

Coventry 0 - 1 Exeter

4.8 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.