Trận đấu giữa Đan Mạch Vs Mexico sẽ diễn ra trên sân vận động Brondby lúc 01h00' ngày 10/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đan Mạch sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Đan Mạch chỉ ghi được một bàn thắng trong ba trận gần đây nhất sau khi ghi được 5 bàn ở Ireland trong trận playoff. Cả hai đội đã có thời gian nghỉ ngơi rất tốt cho trận đấu này và cả 2 đều là những đội được người hâm mộ yêu thích giành được chiến thắng. Tất nhiên, chỉ có một trong 2 đội sẽ có thể thắng ở trận này. Đối với Mexico, sẽ hồi hộp hơn để xem cách Danes nắm giữ bóng trên sân. Một trận hòa cuối cùng sẽ là lựa chọn có khả năng xảy ra nhất trong trận này.

soi-keo-Dan-Mach-Vs-Mexico-10-6-2018

Phong độ của Đan Mạch

Age Hareide đang có kỉ lục 11-7-15 khi làm huấn luận viên Dane. Ông ta đã xác nhận đội hình 23 người của mình để đến FIFA, bao gồm các ngôi sao Premier League Christen Eriksen và Kasper Schmeichel. Những cầu thủ khác từ các giải đấu châu Âu lớn hơn cũng tham gia, tạo cho họ một cái nhìn rất đẹp với nhiều lựa chọn trong đội hình. Trong danh sách bị bỏ lại sẽ bao gồm Riza Durmisi, tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg, và tiền đạo Nicklas Bendtner sau khi đưa họ vào danh sách sơ bộ.

Christian Eriksen cuối cùng đã bỏ lỡ trận đấu với Thụy Điển do sự ra đời của con anh ấy nhưng bây giờ anh sẽ tham gia. Người đàn ông của Tottenham không nghi ngờ gì là cầu thủ hay nhất của Danes. Nếu không có anh ta, Danes đã không tạo ra nhiều chất riêng của họ trong trận hòa với tuyển Thụy Điển, và điều đó tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng của anh ta đối với họ.

soi-keo-Dan-Mach-Vs-Mexico-10-6-2018-1

Đan Mạch có hai trận hòa, một trận thắng và hai trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 tại Thụy Điển
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Chile
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Panama
  • Thua 2-3 trên nhà vs Jordan
  • Thua 0-1 vs Thụy Điển

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Dan-Mach-Vs-Mexico-10-6-2018-2

Phong độ của Mexico

Juan Carlos Osorio đang giữ kỉ lục 30-9-7 trong vai trò huấn luận viên của Mexico. Ông ta liên tục có những điều chỉnh trong đội hình của mình cho mỗi trận đấu. Thật khó để hình dung ra đội quân của ông sẽ hùng mạnh như thế nào ở Nga. Một số cầu thủ sẽ không được ở trong đội hình chắc chắn là hậu vệ Nestor Araujo và Oswaldo Alanis, tiền vệ Jurgen Damm, và tiền đạo Alan Pulido.

Trong trận đấu với Scotland, chúng ta đã rất thú vị khi xem Miguel Layun chơi bóng. Người đàn ông của FC Porto là rất linh hoạt, và huấn luận viên Osorio sử dụng tính linh hoạt đó để thay đổi anh ta từ phía sau lên tiền vệ và sau đó hoán đổi lại một lần nữa. Anh ấy rất giỏi và điều đó khiến anh ấy trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho đội bóng này.

soi-keo-Dan-Mach-Vs-Mexico-10-6-2018-3

Mexico có ba trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Scotland
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Wales
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Croatia
  • Chiến thắng 3-0 trên sân nhà vs Iceland
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Bosnia

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1
soi-keo-Dan-Mach-Vs-Mexico-10-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Cả hai trận đấu trước đó của 2 đội đều kết thúc với tỉ số hòa 1-1. Một trong số đó đến trong một thân thiện trong năm 2013. Cuộc gặp gỡ đầu tiên là tại Cup Confederations 1995.

soi-keo-Dan-Mach-Vs-Mexico-10-6-2018-5

Dự đoán kết quả Đan Mạch Vs Mexico

Đan Mạch 1 - Mexico

 

4.1 sao, trên tổng số 19 lượt đánh giá.