Trận đấu giữa Đức Vs Ả Rập Xê Út sẽ diễn ra trên sân vận động BayArena lúc 00h30' ngày 9/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đức sẽ là đội có lợi thế sân nhà. Đức đã không giành được chiến thắng nào trong các trận giao hữu  kể từ khi kết thúc vòng loại (3 trận hòa, 2 trận thua). Huấn luận viên của Mexico là ông Juan Carlos Osorio đã nói rằng không nên bị lừa bởi hình thức của tuyển Đức hiện giờ. Tuyển Đức vẫn được người hâm mộ yêu thích không chỉ để đánh bại Saudis loại bất kỳ đội nào khỏi giải đấu ở Nga. Ả Rập Xê Út đã có đủ điều kiện tuyệt vời, và điều đó đã mang lại cho họ một chuyến đi tới Nga nhưng quả thật Đức là một ngọn núi quá cao để họ trèo qua.

soi-keo-duc-vs-a-rap-xe-ut-9-6-2018

Phong độ của Đức

Joachim Low đang giữ kỉ lục 107-29-25 khi làm huấn luận viên của tuyển Đức. Cầu thủ chạy cánh Leroy Sane là tên tuổi lớn nhất đã bị bỏ ra khỏi đội hình. Thủ môn Manuel Neuer được giữ lại và sự ra đi là của thủ môn Bernd Leno. Những người khác không có trong đội hình bao gồm hậu vệ Jonathan Tah, tiền vệ Emre Can, Mario Gotze và tiền đạo Nils Petersen.

Có lẽ điều lớn nhất cần được thực hiện trong những trận giao hữu của Đức sẽ là xây dựng thể lực cho thủ môn Manuel Neuer. Người đàn ông Bayern đã chơi rất ít trận trong năm qua và trận đấu này là một bước ngoặt lớn trước hành trình về phía Nga.

soi-keo-duc-vs-a-rap-xe-ut-9-6-2018-1

Đức có hai trận thua và ba trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-2 vs Áo
  • Thua trên sân nhà 0-1 trước Brazil
  • Hòa 1-1 trên sân nhà vs Tây Ban Nha
  • Trận hòa 2-2 trên sân nhà trước Pháp
  • Trận hòa 0-0 vs Anh

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-duc-vs-a-rap-xe-ut-9-6-2018-2

Phong độ của Ả Rập Xê Út

Juan Antonio Pizzi đang có kỉ lục 3-3-2 khi làm huấn luận viên của Ả Rập Xê Út. Ông ta đã gọi về đội hình để đến World Cup bao gồm các cầu thủ trong nước.Thủ môn Waleed Abdullah, hậu vệ Hassan Muath, tiền vệ Nawaf Al-Abed, tiền đạo và Nasser Al-Shamrani sẽ không được tham gia trong đội hình mà chỉ có thể theo dõi đội tuyển của mình thi đấu.

Tiền vệ tấn công 23 tuổi Fahad Al Muwallad là một trong số ít người sẽ mang lại hy vọng cho đội tuyển Ả Rập Xê Út ở trận đấu này và cả World Cup. Anh ấy đã ghi mười bàn cho đến nay qua 44 khoác áo thi đấu. Chúng ta có thể mong chờ anh ấy cống hiến cho đội tuyển quốc gia của mình như thế nào.

soi-keo-duc-vs-a-rap-xe-ut-9-6-2018-3

Saudi Arabia có ba trận thua và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-3 vs Peru
  • Thua 1-2 vs Ý
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Hy Lạp
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Algeria
  • Thua 0-4 vs Bỉ

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-duc-vs-a-rap-xe-ut-9-6-2018-4

Lịch sử thi đấu của 2 đội

Đức đã thống trị Ả rập Xê út trong lịch sử khi 2 đội gặp nhau. Cuộc gặp gỡ gần đây nhất là ở World Cup 2002 khi Đức thắng 8-0 với Miroslav Klose ghi được một hat trick. Điều đó theo sau một chiến thắng 0-3 tại một trận giao hữu vào năm 1998.

soi-keo-duc-vs-a-rap-xe-ut-9-6-2018-5

Dự đoán kết quả Đức Vs Ả Rập Xê Út

Đức 2 - Ả Rập Xê Út

 

 

4.2 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.