Trận đấu giữa Egypt vs Colombia sẽ diễn ra trên sân Atleti Azzurri d'Italia lúc 02h15' ngày 2/6/2018 theo giờ Việt Nam. Trận đấu này được ví như 2 con ngựa đen tối ở World Cup sẽ gặp nhau trong một trận giao hữu. Ai Cập đã thất bại trong việc giành chiến thắng trong bốn trận gần đây nhất của họ, trong đó có trận hòa đáng thất vọng vs Kuwait lần trước. Cả hai đội đã có được những trận hòa thuận lợi cho World Cup, và cả hai đều hy vọng trận đấu này sẽ giúp họ thành công khi có mặt ở đó. Uruguay đang chờ Ai Cập, trong khi Colombia sẽ phải đối mặt với Senegal. Colombia có một điều gì đó có thể giúp họ giành chiến thắng ở đây vì Salah sẽ không trong đội hình Ai Cập.

soi-keo-Egypt-Vs-Colombia-2-6-2018

Phong độ của Egypt

Huấn luận viên Hector Cuper sẽ không lo lắng quá nhiều khi phải chuẩn bị đội hình cho trận này mặc dù thiếu vắng Mo Salah. Hy vọng họ sẽ chơi tốt ở đây. Khác với Salah, không có cầu thủ nào trong đội Ai Cập này đã ghi được hơn sáu bàn thắng. Đó là một sự sụt giảm rất lớn đối với ngôi sao Liverpool, và họ sẽ phải tìm một người có thể làm một số thiệt hại khác ngoài anh ta. Tuy nhiên, trận đấu này có thể trở nên tồi tệ nếu họ không có bàn thắng tuyệt vời. Họ sẽ nhờ điều đó thông qua Sherif Ekramy, người đàn ông Al Ahly.

soi-keo-Egypt-Vs-Colombia-2-6-2018-1

Ai Cập có hai trận hòa, hai trận thua và một chiến thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 1-1 vs Kuwait
  • Thua 0-1 trên sân nhà vs Hy Lạp
  • Thua 1-2 vs Bồ Đào Nha
  • Trận hoà 1-1 vs Ghana (WCQ)
  • Chiến thắng 2-1 trước Congo (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Egypt-Vs-Colombia-2-6-2018-2

Phong độ của Colombia

Huấn luận viên Jose Pekerman được tha hồ lựa chọn ở một số khu vực của sân. Đó là một câu hỏi về những loại hình tấn công anh muốn chơi. Anh đã chơi một trận mạnh mẽ chống lại Úc vào tháng Ba, nhưng chúng tôi hy vọng anh sẽ trở nên mạnh mẽ hơn ở đây với Juan Cuadrado và Davinson Sanchez trở lại trong đội hình bắt đầu.

Colombia có thể là một trong những đội được yêu thích nhất trong giải đấu nếu họ một lần nữa giành được vị trí tốt nhất bởi James Rodriguez. Người đàn ông Bayern Munich đã có màn trình diễn vượt trội cho quốc gia của mình tại World Cup 2014, khiến anh trở thành đối tượng được chú ý từ tất cả các đội bóng lớn nhất thế giới. Anh ấy đã không có những mùa giải tuyệt vời nhất kể từ đó, nhưng mùa trước đây là một mùa tốt đẹp.

soi-keo-Egypt-Vs-Colombia-2-6-2018-3-1

Colombia có hai trận hòa, hai trận thắng và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà với Úc
  • Thắng 3-2 vs Pháp
  • Giành chiến thắng 4-0 vs Trung Quốc
  • Thua 1-2 vs Hàn Quốc
  • Hòa 1-1 vs Peru (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-2-3-1

soi-keo-Egypt-Vs-Colombia-2-6-2018-4

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Hai biểu tượng lục địa này sẽ gặp nhau lần đầu tiên trong trận đấu này.

soi-keo-Egypt-Vs-Colombia-2-6-2018-5

Dự đoán kết quả Egypt vs Colombia

Egypt 1 - 2 Colombia

4.1 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.