Trận đấu giữa Estonia Vs Maroc sẽ diễn ra trên sân vận động A.Le Coq Arena lúc 23h00' ngày 9/6/2018 theo giờ Việt Nam. Estonia sẽ là đội có được lợi thế sân nhà. Maroc đã không thua gần một năm kể từ khi Cameroon đánh bại họ.

Trận đấu giữa Estonia Vs Maroc sẽ diễn ra trên sân vận động A.Le Coq Arena lúc 23h00' ngày 9/6/2018 theo giờ Việt Nam. Estonia sẽ là đội có được lợi thế sân nhà. Maroc đã không thua gần một năm kể từ khi Cameroon đánh bại họ. Kể từ đó, họ có bốn trận hòa và 13 trận thắng. Estonia là một trong những đội ít thi đấu nhất ở châu Âu vào lúc này và điều đó có thể là thực sự khắc nghiệt. Họ là một trong những đội yếu nhất và đối thủ của họ ở đây lại là một trong những đội sáng giá nhất Châu Phi. Ma-rốc đã làm rất tốt gần đây, và họ có một động lực rất lớn để giành chiến thắng trận đấu này nhằm xây dựng đà tiến tới Nga. Họ sẽ làm điều đó bằng cấp độ kỹ năng của họ.

soi-keo-Estonia-Vs-Maroc-9-6-2018-5 (1)

Phong độ của Estonia 

Martin Reim đang giữ kỉ lục 10-6-6 khi làm huấn luận viên tuyển Estonia. Ông ta đã gọi vào một đội hình khác với đã chơi với Latvia và Lithuania một chút. Đội hình lần này có nhiều kinh nghiệm hơn với thủ thành Mikhel Aksalu và những người khác trở lại trong đội vì họ sẽ phải đối mặt với sự phản công mạnh mẽ hơn nhiều trong trận đấu này. Thủ môn Matvei Igonen, hậu vệ Nikita Baranov và tiền vệ Aleksandr Dmitrijev là một số trong số những cầu thủ được nghỉ ngơ sau trận đấu tại Cúp Baltic. Trung vệ của Liverpool, Ragnar Klavan cũng không có mặt trong đội.

Một trong những cầu thủ mà Estonia đang hy vọng sẽ là một điểm sáng trong tương lai của họ là tiền vệ Mattias Kait. Cầu thủ 19 tuổi đã ghi được 5 bàn trong 16 lần ra sân. Và sắp tới tại Premier League, anh là cầu thủ chính thức của câu lạc bộ Fulham cũng là một điều rất phấn khởi.

soi-keo-Estonia-Vs-Maroc-9-6-2018-5 (2)

Estonia có hai trận thua, một trận thắng và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-1 vs Latvia
  • Chiến thắng 2-0 trước Lithuania
  • Thua 0-2 vs Georgia
  • Trận hòa 0-0 vs Armenia
  • Hòa 1-1 vs Thụy Điển

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-Estonia-Vs-Maroc-9-6-2018-5 (3)

Phong độ của Maroc

Herve Renard đang có kỉ lục 14-6-5 khi làm huấn luận viên tuyển Maroc. Ông ta đã kêu gọi các cầu thủ tài năng trong một danh sách đến World Cup được từ khắp các giải đấu hàng đầu ở châu Âu. Ông ta cũng có những cầu thủ chơi ở giải hạng nhì nhưng nhiều người trong số họ như Hakim Ziyech là một trong những cầu thủ hàng đầu trong các giải đấu đó. Ông ta cũng đã buộc phải bỏ lại hậu vệ Zouhair Feddal, tiền vệ Sofiane Boufal và tiền đạo Rachid Alioui.

Đừng để điểm số đánh lừa bạn, Maroc đã thống trị Slovakia thời gian qua và điều đó sẽ cung cấp cho họ sự tự tin hơn nữa vào trận đấu này và cả World Cup. Không có lý do gì mà họ không thể đánh bại Estonia nhờ vào biểu hiện của Hakim Ziyech. Tuyển thủ của câu lạc bộ Ajax bây giờ đã 25 tuổi, nhưng anh ta chỉ mới bắt đầu đánh dấu tên tuổi mình trên giải đấu toàn cầu lớn nhất. Anh ấy là một người có ảnh hưởng lớn trong các trận đấu. Anh ấy có khả năng chơi rất rộng trên sân và kết nối các vị trí ở giữa. Anh ấy cũng đã có một sự hỗ trợ trong chiến thắng trước Slovakia để tiếp tục nhấn mạnh năng lực của mình.

soi-keo-Estonia-Vs-Maroc-9-6-2018-5 (4)

Maroc có bốn trận thắng và 1 trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Giành chiến thắng 2-1 trên sân nhà vs Slovakia
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà trước Ukraina
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Uzbekistan
  • Chiến thắng 2-1 vs Serbia
  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Nigeria (ANC)

Đội hình ra sân dự kiến:

soi-keo-Estonia-Vs-Maroc-9-6-2018-5 (5)

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu 2 đội thi đấu với nhau.

soi-keo-Estonia-Vs-Maroc-9-6-2018-5 (6)

Dự đoán kết quả Estonia Vs Maroc

Estonia 0 - Maroc

4.6 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.