Trận đấu giữa Hàn Quốc vs Bolivia sẽ diễn ra trên sân vận động Tivoli lúc 19h10' ngày 8/6/2018 theo giờ Việt Nam. Bolivia chỉ có một chiến thắng trong 18 trận gần nhất ở sân nhà. Hàn Quốc có lẽ không thể tìm thấy một đối thủ nào dễ thắng tốt hơn cho trận đấu này. Mặc dù điều này không có ý nghĩa nhiều cho việc xếp loại cho nhóm của họ ở Nga, nhưng chiến thắng ở đâycó thể làm cho họ có thêm tự tin. Họ đã có một thời gian khó khăn để xây dựng trong vài năm qua, và một cuộc gặp với Bolivia sẽ tạo thành một chiến thắng khá đơn giản cho họ trước khi bắt đầu chơi ở nhóm World Cup 2018.

soi-keo-han-quoc-vs-Bolivia-8-6-2018 (1)

Phong độ của Hàn Quốc

Tae-Yong Shin đang giữ kỉ lục 5-5-5 trong vai trò huấn luận viên của Hàn Quốc để đến Nga tham dự World Cup 2018. Trong quá trình làm việc với đội, anh đã chọn bỏ lại cầu thủ chạy cánh Lee Chung-Yong . Các cầu thủ khác sẽ bỏ lỡ World Cup là hậu vệ Kwon Kyong-Won và Kim Jin-Su. Điều đó có nghĩa là các cầu thủ trẻ như Barcelona, Lee Seung Woo sẽ ở lại với đội để đi đến Nga.

Hầu như Hàn Quốc đã chuẩn bị kĩ cho tất cả khả năng có thể xảy ra trên sân khi đối đầu với các đội khác ở Nga. Tuy nhiên, luôn luôn có những vấn đề sẽ xảy ra ở hàng tiền vệ trong quá trình chuyển đổi sang phòng ngự. Tuyển thủ Ki sẽ được chọn để chơi ở vị trí trung tâm. Cầu thủ của Swansea có đủ thể hình để chơi ở đó và anh ấy tuyệt vời khi giữ bóng trong chân. Nhưng chỉ có thời gian sẽ cho biết đây có phải là một động thái tốt hay xấu với đội tuyển Hàn Quốc. Họ vẫn còn phải thử nghiệm nhiều ở vị trí này.

soi-keo-han-quoc-vs-Bolivia-8-6-2018 (2)

Hàn Quốc có ba thua trận thua và hai trận thắng trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 1-3 trên sân nhà vs Bosnia
  • Chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Honduras
  • Thua 2-3 vs Ba Lan
  • Thua 1-2 vs Bắc Ireland
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Latvia

Đội hình ra sân dự kiến: 3-5-2

soi-keo-han-quoc-vs-Bolivia-8-6-2018 (3)

Phong độ của Bolivia

Mauricio Soria hiện đang giữ kỉ lục 4-2-5 với tư cách là huấn luận viên của Bolivia đã thấy đội bóng của ông một lần khó khăn như khi họ đấu với Mỹ tuần trước. Tuy nhiên, không có nhiều điều ông ta có thể làm cho đội bóng và với ông ta hay đội Bolivia thì đây là một trận đấu để họ học hỏi thêm kinh nghiệm.

Chỉ có một vài cầu thủ của Bolivia chơi ở các câu lạc bộ khác và thậm chí rất ít người chơi ở châu Âu. Một trong số các tuyển thủ đó là Danny Bejarano và là tiền vệ có ảnh hưởng nhất đem đến hy vọng cho thế hệ bóng đá sau của Bolivia. Cầu thủ của Panetolikos đã chơi 18 lần cho quốc gia của mình và vẫn chưa ghi được một bàn thắng. Nhưng lối chơi của anh ấy ở hàng tiền vệ có thể trấn an họ trong những tình huống khó khăn và cho phép họ có thể phòng ngự cũng như phản công nhanh chóng.

soi-keo-South-Korea-vs-Bolivia-8-6-2018-3

Bolivia có ba trận thua và hai trận hòa trong năm trận gần nhất của họ:

  • Thua 0-3 vs Mỹ
  • Thua 0-1 vs Curacao
  • Hòa 1-1 vs Curacao
  • Thua 2-4 vs Uruguay
  • Trận hòa 0-0 trên sân nhà vs Brazil

Đội hình ra sân dự kiến: 4-4-2

soi-keo-han-quoc-vs-Bolivia-8-6-2018 (4)

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Cuộc gặp gỡ duy nhất trước đó giữa hai bên đã kết thúc bằng trận hòa 0-0 ở World Cup 1994 tại Hoa Kỳ.

soi-keo-han-quoc-vs-Bolivia-8-6-2018 (5)

Dự đoán kết quả Hàn Quốc vs Bolivia

Hàn Quốc 3 - 0 Bolivia

 

4.1 sao, trên tổng số 12 lượt đánh giá.