Trận đấu giữa Hungary Vs Úc sẽ diễn ra trên sân vận động Groupama lúc 22h30' ngày 9/6/2018 theo giờ Việt Nam. Hungary chỉ có một chiến thắng trong năm trận gần nhất của họ là trận đấu với Costa Rica. Úc đang ở dạng đầu trầy xước. Ngay sau khi bạn viết chúng ra sau khi bị mất rất nhiều so với Na Uy, họ đang trở lại xem xét cho hiệu suất của họ chống lại Cộng hòa Séc. Trong sự thật, họ có lẽ đang ở giữa phạm vi đó ở đâu đó, có nghĩa là họ là trung bình. Trung bình, mặc dù, nên là quá đủ so với một bên Hungary tìm kiếm để tìm thấy đôi chân của mình.

soi-keo-Hungary-Vs-Uc-9-6-2018 (6)

Phong độ của Hungary

Georges Leekens đang giữ kỉ lục 0-1-2 khi là huấn luận viên của Hungary. Trong đội hình ra sân lần này của ông ta sẽ không có những ngôi sao bị chấn thương như hậu vệ Mihaly Koehut và Barnabas Bese cũng như cựu cầu thủ của Fulhamtiền vệ Zoltan Gera. Tiền đạo Nemanja Nikolic hiện đang nghỉ hưu và tiền vệ Adam Pinter đã bị bỏ lại tại nhà để xem tuyển quốc gia của mình đến Nga.

Để có được một kết quả tốt chống lại tuyển Úc mạnh mẽ lần này tất nhiên việc bảo vệ tốt khung thành sẽ đè nặng lên vai thủ môn Peter Gulacsi. Tuyển thủ của câu lạc bộ RB Leipzig đã xuất hiện lần đầu tiên ở châu Âu trong vài năm ở Bundesliga, Champions League và Europa League.

soi-keo-Hungary-Vs-Uc-9-6-2018 (1)

Hungary có 1 trận hòa, ba trận thắng và 1 trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Hòa 1-1 vs Belarus
  • Thua trên sân nhà 0-1 vs Scotland
  • Thua 2-3 trên sân nhà vs Kazakhstan
  • Chiến thắng 1-0 trên sân nhà trước Costa Rica
  • Thua 1-2 ở Luxembourg

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-2-1

soi-keo-Hungary-Vs-Uc-9-6-2018 (2)

Phong độ của Úc

Bert van Marwijk đang có kỉ lục 1-1-1 với tư cách là huấn luận viên của tuyển Úc. Ông ta đã hoàn thành đội hình của mình đến Nga bao gồm tiền đạo Tim Cahill trong đó.  Một số người đã bị bỏ lại sau khi tham gia vào đội hình tạm thời gồm thủ môn Mitchell Langerak, hậu vệ Bailey Wright, tiền vệ James Troisi và tiền đạo Nikita Rukavytsya.

Phải nói rằng tiền đạo Andrew Nabbout đã có một màn trình diễn tuyệt vời chỉ trong trận đấu quốc tế thứ ba của anh ấy và đó là một khởi đầu tốt chống lại tuyển Séc. Cầu thủ của câu lạc bộ Urawa Red Diamonds đã ghi bàn thắng đầu tiên của mình cho đất nước của anh ấy trong trận đấu đó. Anh ấy vẫn chưa làm được gì nhiều ở những lần xuất hiện với Nhật Bản, nhưng nếu cứ đà này thì phong độ của anh ấy sẽ ngày càng được tốt hơn nữa.

soi-keo-Hungary-Vs-Uc-9-6-2018 (3)

Úc có hai trận thắng, hai trận hòa và một trận thua trong năm trận gần nhất của họ:

  • Chiến thắng 4-0 trên sân nhà trước Cộng hòa Séc
  • Trận hòa 0-0 vs Colombia
  • Thua 1-4 vs Na Uy
  • Chiến thắng 3-1 trên sân nhà trước Honduras (WCQ)
  • Trận hòa 0-0 vs Honduras (WCQ)

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Hungary-Vs-Uc-9-6-2018 (4)

Lịch sử đối đầu của 2 đội

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử 2 đội đối đầu nhau.

soi-keo-Hungary-Vs-Uc-9-6-2018 (5)

Dự đoán kết quả Hungary Vs Úc

Hungary 0 - Úc

4.4 sao, trên tổng số 14 lượt đánh giá.