Trận đấu huộc vòng 35 Serie A Italia 2017 – 2018 giữa Inter Milan vs Juventus diễn ra lúc 01h45′ ngày 29-4-2018 theo giờ Việt Nam. Sẽ có bắn pháo hoa khi Inter và Juventus gặp nhau tại sân vận động Stadio Giuseppe Meazza vào tối thứ Bảy. Nerazzurri đang nhắm đến một vị trí ở Champions League, trong khi Bianconeri quyết tâm bảo vệ chức vô địch Serie A của họ. Những cầu thủ của huấn luận Luciano Spalletti đã làm tốt để Inter Milan chiến thắng liên tiếp trước Cagliari và Chievo trong hai trận đấu trước đó, nhưng trận đấu bóng đá vào thứ Bảy mới thật sự là một trận đấu gay cấn hơn nhiều.  Juve đang tìm lại chính mình sau trận thua Napoli. Đội quân của Max Allegri đáng lẽ ra đã có thể chia sẻ điểm với Partenopei vào cuối tuần, nhưng vào phút cuối thì Koulibaly đã ghi bàn thắng muộn cho đội khách. Dù rằng Inter đã gây ấn tượng nhiều trên sân nhà nhưng một chiến thắng trước Juve là một điều không thể nói trước, chúng tôi dự đoán 2 đội sẽ chia đều tỉ số trong trận derby Serie A.

soi-keo-inter-milan-vs-juventus-29-4-2018-1

Bảng xếp hạng giải Serie A sau vòng 34 mùa giải 2017 – 2018

Còn 4 vòng đấu nữa là giải Serie A sẽ khép lại, vị trí top 4 đang được cạnh tranh khốc liệt nhất để dành vé tham dự trực tiếp UEFA Champion League mùa sau. Hiện tại, Inter Milan đang có 66 điểm và đứng sau AS Roma và Lazio chỉ 1 điểm cách biệt. Nếu Inter bị hỏng 1 trận vào lúc này sẽ khiến họ khó có thể cạnh tranh tiếp trong vị trí top 4.

soi-keo-inter-milan-vs-juventus-29-4-2018-2

Mặt khác, với Juve mà nói thì việc để thua trong trận đối đầu trực tiếp trước Napoli đã vô tình tạo cho Napoli cơ hội giành ngôi địch giải Serie A. Cách biệt giữa 2 đội đầu bảng hiện nay chỉ là 1 điểm!

Giành chiến thắng và lấy 3 điểm trong trận derby này là điều vô cùng cần thiết cho cả Juve và Inter. Không đội nào muốn vụt mất cơ hội này và họ sẽ đối đầu cực kỳ căng thẳng với nhau.

Phong độ của Juventus

soi-keo-inter-milan-vs-juventus-29-4-2018-6

Juventus sẽ không có hậu vệ chính Giorgio Chiellini, người bị chấn thương rách đầu gối trái trước Napoli vào Chủ nhật tuần trước. Hậu vệ Mattia De Sciglio có thể sẽ không kịp hồi phục do chấn thương trước Real Madrid hồi đầu tháng. Ngoài hai cầu thủ vắng mặt, Massimiliano Allegri có một đội hình đầy đủ để lựa chọn.

soi-keo-inter-milan-vs-juventus-29-4-2018-4

Phong độ của Inter Milan

soi-keo-inter-milan-vs-juventus-29-4-2018-7

Inter sẽ không có tiền vệ Roberto Gagliardini người bị chấn thương gân kheo, nhưng đội chủ nhà không có lo lắng vì không có cầu thủ nào bị chấn thương nữa.

soi-keo-inter-milan-vs-juventus-29-4-2018-3

Lịch sử đối đầu của 2 đội

soi-keo-inter-milan-vs-juventus-29-4-2018-8

Đội hình ra sân dự kiến của 2 đội

soi-keo-inter-milan-vs-juventus-29-4-2018

Dự đoán kết quả Juventus vs Inter Milan

Juventus 1 - 1 Inter Milan

4.6 sao, trên tổng số 10 lượt đánh giá.