Nhận định trận đấu giữa Iran Vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra trên sân vận động Kazan lúc 1:00 ngày 21/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đội bóng hiện đang đứng đầu bảng B - Iran sẽ chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 của mình ở World Cup 2018 với Tây Ban Nha.

Nhận định trận đấu giữa Iran Vs Tây Ban Nha sẽ diễn ra trên sân vận động Kazan lúc 1:00 ngày 21/6/2018 theo giờ Việt Nam. Đội bóng hiện đang đứng đầu bảng B - Iran sẽ chuẩn bị cho trận đấu thứ 2 của mình ở World Cup 2018 với Tây Ban Nha. Trận thua cuối cùng của Tây Ban Nha là tại Euro 2016. Sau khi cầm hòa với Bồ Đào Nha trong trận đầu tiên của họ tại World Cup 2018 đã kéo dài chuỗi bất bại lên đến 21 trận. Iran cần phải giành chiến thắng trước Tây Ban Nha trong trận đấu thứ hai của World Cup 2018 để giành lấy chiếc vé vào vòng 16. Iran đứng đầu bảng sau khi giành chiến thắng trong trận mở màn với Ma Rốc trong khi Tây Ban Nha hòa với Bồ Đào Nha. Iran và Tây Ban Nha chưa bao giờ gặp nhau trước đó.

soi-keo-Iran-Vs-Tay-Ban-Nha-21-6-2018-4

Phong Độ Của Iran

Ngôi sao Alireza Jahanbakhsh đã rời sân sau khi ghi bàn thắng cho Iran. Anh đã chơi đến gần cuối trận đấu đó nhưng cuối cùng phải thay ra vì bị chuột rút nhưng điều này không ảnh hưởng đến sự có mặt của anh trong trận đấu với Tây Ban Nha. Saman Ghoddos đã phải rời sân trong trận đấu với Ma Rốc nhưng anh vẫn có thể góp mặt trong nửa hiệp đấu trong trận đấu sắp tới. Carlos Queiroz đã thay thế cho Saman Ghoddos trong trận đấu đó và anh đã có màn thể hiện xuất sắc với những pha kiến tạo của mình.

Cầu thủ chạy cánh Alireza Jahanbakhsh đã làm nên lịch sử ở Eredivisie mùa giải trước với hai hat-trick trong hai tháng đã giúp cho anh giành được giải thưởng Golden Boot, Anh cũng là cầu thủ Châu Á đầu tiên ghi bàn nhiều hàng đầu trong một giải đấu lớn của châu Âu. Bên cạnh đó, tiền đạo Sardar Azmoun cũng đã ghi 23 bàn thắng quốc tế trong 34 lần ra sân.

soi-keo-Iran-Vs-Tay-Ban-Nha-21-6-2018

Iran đã không ghi được bàn thắng nào trong cả 2 hiệp đấu của trận mở màn gặp Ma-rốc. Tuy vậy, họ vẫn giành được chiến thắng muộn khi Aziz Bouhaddouz có 1 pha phản lưới nhà. Đây là chiến thắng thứ hai tại World Cup của Iran.

Chiến thắng của Iran trước Ma Rốc là chiến thắng trong trận thứ 4 trong tổng số 5 trận đấu gần đây của họ. Sardar Azmoun đã ghi bàn thắng muộn trước Lithuania tại Moscow trong trận đấu khởi động cuối cùng của Iran. Trước đó, Iran đã thua 1-2 trước Thổ Nhĩ Kỳ sau khi đánh bại Algeria với tỉ số tương tự và thắng 1-0 trước Uzbekistan tại Tehran.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-5-1

soi-keo-Iran-Vs-Tay-Ban-Nha-21-6-2018-1Phong Độ Của Tây Ban Nha

Sau khi Tây Ban Nha sa thải Julen Lopetegui vào đêm trước của giải đấu, hành động đầu tiên của huấn luyện viên Fernando Hierro là chọn Nacho ở vị trí hậu vệ phải. Nacho chắc chắn sẽ giữ nguyên vị trí của mình. Anh ấy đã có pha phạm lỗi trong vòng cấm để Bồ Đào Nha có được quả phạt đền dẫn đến bàn thắng đầu tiên của Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, anh ấy đã ghi một bàn thắng tuyệt vời để đưa Tây Ban Nha lên dẫn trước 3-2 ngay sau đó. Hierro sẽ chuyển sang đội hình 4-3-3. Điều này có nghĩa là Koke bắt đầu chơi ở hàng tiền vệ trước với Thiago và David Silva và Isco.

Diego Costa ghi hai bàn trong trận hòa với Bồ Đào Nha để chứng minh năng lực bản thân trên sân khấu World Cup đầu tiên của anh tấy. Cầu thủ này cũng là một trong bốn cầu thủ ghi được 5 bàn trong vòng loại cho Tây Ban Nha. Isco và David Silva cũng nằm trong số đó. Silva đã tham gia vào cả hai bàn thắng thứ hai và thứ ba của Tây Ban Nha. Isco hy vọng sẽ lấy lại được phong độ mà anh đã thể hiện giống như một cú hat-trick vào lưới Argentina vào tháng ba.

soi-keo-Iran-Vs-Tay-Ban-Nha-21-6-2018-2

Tây Ban Nha không thể có một khởi đầu tồi tệ hơn ở World Cup. Cristiano Ronaldo đã mở tỉ số cho Bồ Đào Nha với quả penalty của anh. Diego Costa đã gỡ hòa. Nhưng David de Geas đã để cho Ronaldo ghi bàn dẫn trước cho Bồ Đào Nha trước khi hiệp một kết thúc. Tây Ban Nha đã quay trở lại ghi hai bàn trong bốn phút rưỡi bởi Costa và Nacho. Nhưng cú đá phạt muộn của Ronaldo đã kết thúc trận đấu ở tỷ số 3-3.

Tây Ban Nha vẫn bất bại kể từ Euro 2016 và trận hòa với Bồ Đào Nha kéo dài kỷ lục của họ đến 21 trận đấu. Bàn gỡ hòa cuối cùng của Cristiano Ronaldo đồng nghĩa với việc họ đã bị cầm hòa bốn trong sáu trận gần đây nhất của họ. Hai chiến thắng của Tây Ban Nha trong thời gian trước giải đấu là trận thắng trước Tunisia và trước Argentina vào tháng ba.

Đội hình ra sân dự kiến: 4-3-3

soi-keo-Iran-Vs-Tay-Ban-Nha-21-6-2018-3

Lịch Sử Đối Đầu Của 2 Đội

soi-keo-iran-vs-tay-ban-nha-21-6-2018-8-1

Đây sẽ là lần đầu tiên Tây Ban Nha và Iran gặp nhau. Tuy nhiên, Iran chưa bao giờ đánh bại được các đối thủ đến từ Châu Âu.

Dự Đoán Kết Quả Iran Vs Tây Ban Nha

Iran 0 - 4 Tây Ban Nha

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

4.9 sao, trên tổng số 17 lượt đánh giá.